Nhận kim cương khi mua nhà ở The Manor Central Park

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi beehomes, 20/3/17.

  1. beehomes

    beehomes Active Member

    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chủ đầu tư sẽ tặng voucher kim cương PNJ trị giá đến 50 triệu đồng cho khách mua vi la đơn lập hoặc song lập tại đây.
    Nhân đợt mở bán mới diễn ra từ ngày 21/3 đến ngày 4/5/2017, Công ty Cổ phần Xây dựng Bitexco, chủ đầu tư dự án The Manor Central Park sẽ tổ chức chương trình khuyến mãi “Mua nhà ở ngay, kim cương trao tay” với nhiều quà tặng, chiết khấu hấp dẫn.

    [​IMG]

    Theo đó, chủ đầu tư sẽ tặng voucher xoàn PNJ trị giá 50 triệu đồng khi mua vi la đơn lập The Manor Central Park hoặc song lập, voucher xoàn PNJ 30 triệu đồng khi mua nhà phố hoặc vi la phố vườn tại khu thành phố kiểu mẫu PhoDong Village.

    ngoại giả, khách hàng còn được hưởng mức chiết khấu hấp dẫn đến 6,5% theo phương thức thanh toán ứng dụng cho chương trình bán hàng đặc biệt “Mua nhà ở ngay, xoàn trao tay”.

    Rộng hơn 41 ha, PhoDong Village được đánh giá là khu đô thị xanh lớn ở phía Đông TP HCM, đáp ứng các tiêu chuẩn “xanh” trong thiết kế. Mật độ xây dựng của khu tỉnh thành PhoDong Village chỉ chiếm 24,09 %.

    Với 3 công viên trọng điểm, 6 công viên vệ tinh và dải công viên ven sông uốn lượn dọc chiều dài dự án, không khí khu thị thành gương mẫu sẽ luôn trong sạch và thoáng đãng. Ngoài ra, với các tiện ích nội khu đẳng cấp 4 sao, PhoDong Village hiện thu hút sự quan hoài để ý của nhiều khách hàng muốn trên dưới nơi an cư mới.

    Dự án này còn sở hữu vị trí The Manor Central Park sở hữu đắc địa, ngay trọng tâm hành chính quận 2, liền kề các tuyết liên lạc mạch máu. Cư dân tại đây chỉ mất từ 10 đến 15 phút để di chuyển đến trọng tâm tỉnh thành và tiếp cận các khu vui chơi, giải trí.

    Khi chọn biệt thự, nhà phố, biệt thự đơn lập và song lập của khu tỉnh thành PhoDong Village, người mua còn có thể dọn về ở ngay bởi đây đều là các sản phẩm xây sẵn và hoàn thiện mặt ngoài. PhoDong Village còn cam kết thời kì giao sổ hồng cho người mua. thực tiễn, đến 80% cư dân của PhoDong Village đã sở hữu sổ hồng sau thời kì ngắn chuyển đến.

    Tuy là khu thành phố mới tân tiến và đương đại, tuy nhiên, chủ đầu tư cho biết PhoDong Village vẫn đề cao các mối quan hệ cộng đồng.
     

Chia sẻ trang này