Những ngôi nhà được in 3D dùng để kinh doanh airbnb

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi Light.npp, 28/2/20.

  1. Light.npp

    Light.npp Expired VIP

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Lần cuối cùng chúng tôi đăng ký với Biểu tượng khởi nghiệp công nghệ xây dựng có trụ sở tại Austin và tổ chức phi lợi nhuận New Story , họ đã cho thấy các kết xuất của các ngôi nhà in 3D dự kiến sẽ đi lên ở một vị trí không được tiết lộ ở Mỹ Latinh. Sáu tháng sau, các đội, làm việc với tổ chức nhà ở xã hội Mexico Échale , đã tiết lộ hai ngôi nhà đầu tiên được xây dựng cho các gia đình có thu nhập thấp ở Tabasco, Mexico.

    Những ngôi nhà rộng 500 mét vuông để kinh doanh airbnb, được tài trợ bởi các nhà tài trợ New Story, được in 3D trong khoảng 24 giờ, trải dài trong vài ngày. Từng lớp, máy in 3D, Vulcan II của Icon, tạo ra một vật liệu dựa trên xi măng độc quyền có tên là Lav Lavacittle để tạo ra một bức tường có kết cấu với các cạnh cong. Cuối cùng, cộng đồng sẽ bao gồm 50 ngôi nhà được in 3D như vậy.

    [​IMG]Câu chuyện mới

    Những ngôi nhà được in 3D dùng để kinh doanh airbnb
    Mỗi nhà có hai phòng ngủ, một phòng khách, nhà bếp và phòng tắm. Mái ngói đỏ tạo ra một phần nhô ra trên sân trước, tạo cho cư dân một chỗ ngồi trong thời tiết nóng và mưa.

    Để xác định ai sẽ sống trong những ngôi nhà này, nhóm nghiên cứu đã hợp tác với chính quyền địa phương để khảo sát hơn 500 gia đình. 50 gia đình sẽ chuyển đến cộng đồng đã được lựa chọn dựa trên nhu cầu tài chính và thể chất, hầu hết đến từ các khu vực dễ bị lũ lụt.

    >>>Xem thêm: http://pinkyhouse.vn/

    Theo New Story, các gia đình sẽ nhận được những ngôi nhà với khoản thế chấp không lãi suất, lãi suất 0% có giá khoảng 400 peso mỗi tháng (khoảng 21 đô la); để so sánh, những gia đình này có thu nhập trung bình là $ 76,50 mỗi tháng. Thế chấp sẽ kéo dài trong bảy năm, với phần còn lại của chi phí nhà được trợ cấp bởi New Story.

    Dưới đây, hãy xem xét kỹ hơn những ngôi nhà đã hoàn thành và máy in được sử dụng cho dự án.

    [​IMG]Joshua Perez lịch sự Câu chuyện mới[​IMG]Joshua Perez lịch sự Câu chuyện mới[​IMG]Joshua Perez lịch sự Câu chuyện mới[​IMG]Joshua Perez lịch sự Câu chuyện mới[​IMG]Joshua Perez lịch sự Câu chuyện mới[​IMG]
     

Chia sẻ trang này