Những quán cafe xem bóng đá Đà Nẵng đã mắt

Thảo luận trong 'Game thể thao' bắt đầu bởi solardigi, 8/7/22.

  1. solardigi

    solardigi Expired VIP

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Xem bóng đá tại các quán cafe không còn là khái niệm xa lạ với người hâm mộ môn thể thao này. Dưới đây là một số quán tại Đà Nẵng được fan đánh giá cao.
    Xem bóng đá tại quán cafe không còn là điều gì quá đặc biệt hay mới mẻ với những người hâm mộ môn thể thao này. Với không gian rộng và thoáng cùng hệ thống màn hình chất lượng, các quán cafe ngày càng được nhiều người lựa chọn mỗi khi đến các giải đấu bóng đá hoặc diễn ra các trận đấu kinh điển. Dưới đây là một số quán chất lượng tại Đà Nẵng được fan đánh giá cao.
    Một số lưu ý khi xem bóng đá tại quán cafe

    Để chọn một quán cafe chất lượng, bạn cũng cần chú ý một số vấn đề dưới đây. Những điều này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc cảm nhận của bạn khi theo dõi một trận đấu hấp dẫn.
    Xem bóng đá ngoài trời cẩn thận nhiễm lạnh

    Các trận đấu hấp dẫn, đặc biệt là các giải đấu quốc tế thường diễn ra vào ban đêm. Fan hâm mộ môn thể thao này thường chọn những quán có không gian rộng và thoáng ngoài trời. Với các bạn mê bóng đá thì khi cháu đã máu đừng hỏi bố cháu là ai chứ đừng nói tới chuyện xem giờ nào ở đâu. Nhưng nếu vào đêm mà xem bóng đá ngoài trời dễ bị thấm sương và nhiễm lạnh.
    Vì vậy, bạn nên chọn những quán có mái che để xem bóng đá tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe của chính mình. Hoặc nếu không, bạn nên trang bị những bộ đồ dài để giữ ấm cơ thể.

    Cẩn thận nhiễm sương khi xem bóng đá ngoài trời
    Đề phòng côn trùng, muỗi đốt

    Những ngày tháng 6, tháng 7 là đợt các giải đấu nổi tiếng được diễn ra. Dù vậy, đây cũng là thời điểm mùa mưa trong năm. Thời gian này rất dễ có côn trùng và đặc biệt là muỗi.
    Vì vậy, hãy trang bị cho mình một tuýp kem chống muỗi và côn trùng. Cẩn thận hơn, hãy chuẩn bị một chai xịt để để phòng côn trùng đốt. Nếu đã bị cắn và ngứa ngáy khó chịu, hạn chế gãi gây sưng đỏ và trầy xước da, hãy bôi dầu gió để xoa dịu vết đốt.

    Lưu ý với sử dụng cà phê

    Cà phê và bóng đá như cặp bài trùng đặc biệt là các trận bóng đêm. Dù vậy, uống cafe đêm sẽ ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn sau đó. Vì vậy, hãy lưu ý đừng chọn thực phẩm này nếu thưởng thức một trận đấu vào giờ đã khuya, thay vào đó, hãy uống những đồ uống nhẹ nhàng và tốt cho giấc ngủ như cacao, sữa nóng, sinh tố,....
    Chất lượng cà phê và đồ uống cũng cần lưu ý. Tình trạng cafe giả kém chất lượng đang tràn lan khắp thị trường. Do đó, hãy chọn quán cafe sạch hoặc quán quen để đảm bảo không uống phải cafe pha pin.

    Những quán cafe xịn tại Đà Nẵng cho dân nghiện bóng đá

    Một thành phố phát triển như Đà Nẵng để tìm một quán cafe xem bóng đá không phải khó. Dưới đây là một số quán được fan cuồng môn này giới thiệu. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn một quán phù hợp nhất.
    1. Kai Coffee

    Địa chỉ: Số 149 đường Lê Đình Lý, Đà Nẵng
    Kai Coffee là một quán cafe chiếu bóng đá được fan hâm mộ đánh giá cao. Đến với quán, bạn sẽ tìm được tất cả những gì cho một trận bóng đá hoàn hảo. Quán với không gian rộng được chia thành hai khu vực trong quán và ngoài trời, bạn có thể tìm cho mình một vị trí phù hợp nhất.
    Hệ thống chiếu bóng đá gồm tivi và màn hình chiếu với diện tích lớn. Vì vậy, dù bạn ngồi ở vị trí nào, bạn vẫn có thể theo dõi trận đấu một cách chi tiết nhất. Sức chứa quán khá lớn do đó, bạn hoàn toàn có thể cùng bạn bè đến đây để cổ vũ cho trận đấu của mình.

    Kai Coffee là quán với diện tích rộng có sức chứa lớn
    2. King Coffee

    Địa chỉ: 114 Hồ Xuân Hương, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    Nếu bạn vội vã đi tìm một quán cafe xem bóng đá mà chưa kịp chuẩn bị bữa tối cho mình, đừng ngần ngại chọn Kinh Coffee. Nằm ngay khu vực Ngũ Hành Sơn Hồ Xuân Hương, khu thường xuyên có du khách ghé thăm, bạn có thể vừa xem vừa trao đổi với những người bạn quốc tế về trận đấu.
    Quán trang bị tivi sắc nét cho khách xem trận đấu. Không gian được thiết kế đơn giản, phù hợp cho các chàng trai cổ vũ nhiệt tình. Các món ăn ở đây được đánh giá tạm ổn với đồ uống chất lượng, mức giá bình dân. Đây thực sự là một địa điểm lý tưởng cho người hâm mộ môn thể thao vua.

    The King Coffee với thiết kế đơn giản cho dân bóng đá
    3. The Light Cafe

    Địa chỉ: Số 252 đường Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Không gian thoáng đãng và rộng rãi đã khiến The Light Cafe được nhiều người lựa chọn. Với mức giá bình dân, thức uống đa dạng, đây cũng là địa điểm lý tưởng cho dân mê bóng đá.
    Bạn có thể chọn xem bóng đá ở bên trong quán hoặc khu vực ngoài trời đều ổn. Nhân viên The Light Cafe rất nhiệt tình và thân thiện, sẵn sàng phục vụ những trận đấu đêm gay cấn cho fan hâm mộ.
    [​IMG]

    The Light Cafe với nhân viên nhiệt tình thân thiện
    Trên đây là chia sẻ của Bibet Việt Nam về một số điều cần lưu ý khi đi xem bóng đá và các quán cafe chất lượng được nhiều người mê môn thể thao vua lựa chọn. Bạn có thể chọn cho mình một quán gần nhất, tiện nhất để theo dõi các trận đấu hấp dẫn, gay cấn đến từng khoảnh khắc.
     

Chia sẻ trang này