Những thông tin cần biết khi mua máy lạnh 2021

Thảo luận trong 'Máy móc thiết bị' bắt đầu bởi ThucDoan, 7/1/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    525
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khá nhiều người nhầm lẫn giữa các việc gọi tên của máy lạnh & điều hòa. bản chất, khi sử dụng từ "máy lạnh", bạn chỉ đang nói đến sản phẩm điều hòa một chiều, tức là chỉ có chức năng làm mát không khí. trong những khi đó, "máy điều hòa" mang nghĩa rộng hơn, chỉ loại điều hòa 1 chiều (dùng để triển khai lạnh), hoặc 2 chiều (dùng để triển khai lạnh & sưởi ấm).



    [​IMG]



    1/ Ưu tiên chọn máy có công nghệ tiết kiệm ngân sách và chi phí điện:

    Việc chọn các dòng máy có công nghệ tiết kiệm ngân sách điện không chỉ có hoàn toàn có thể giảm lượng tiêu thụ điện năng đáng kể mà còn tăng độ bền cho máy. dưới đây là một số trong những công nghệ tiên tiến tiết kiệm chi phí điện phổ biến được tích hợp trên những dòng máy lạnh được bày bán trên thị trường:

    Công nghệ Inverter: những chiếc máy lạnh có cơ chế Inverter với máy nén biến tần thế hệ mới sẽ không phải tiêu hao điện năng cho sự bật/tắt tiếp tục, giúp tiết kiệm ngân sách từ 30 - 60% điện năng tiêu thụ so với các máy lạnh thường; cùng theo đó động cơ máy sẽ được bền hơn và cho năng lực làm lạnh tốt hơn.

    Chính sách kiểm soát điều hành năng lượng chủ động: cho phép người tiêu dùng có thể tự thay đổi công suất tiêu thụ cũng tương tự công năng làm lạnh của máy lạnh bất kỳ khi nào theo 4 mức 100%, 80%, 60%, 40%, tăng hiệu quả tiết kiệm điện.

    Chính sách ECO phối kết hợp trí lanh lợi nhân tạo AI (máy lạnh Panasonic): rất có thể cảm ứng nhiệt độ phòng, Từ đó tự động hóa cân chỉnh mức giảm công suất buổi giao lưu của máy lạnh từ 5% đến 1/2 mà vẫn giữ hiệu quả làm lạnh đúng chuẩn mực & tiết kiệm điện

    2/ Điều hòa Panasonic

    a/ Ưu thế

    - Công nghệ làm lạnh:

    + Công nghệ iAuto-X: không những giúp máy lạnh có khả năng làm lạnh nhanh hơn đến 35% mà còn làm tiết kiệm ngân sách điện năng & chuyên sâu tuổi thọ của máy.



    [​IMG]



    + Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Cool: làm mát nhanh gấp 1.5 lần máy lạnh bình thường chóng vánh đem lại không qian mát lạnh cho mái ấm gia đình bạn.

    + Công nghệ tiên tiến làm lạnh tản nhiệt: Khí lạnh sẽ tiến hành luân chuyển chạy dọc theo trần nhà & tỏa ra khắp phòng, nhờ vậy, tường & xà nhà đều được gia công mát và không tỏa ra sự lạnh mát, gây tức giận cho người dùng.

    3/ Điểm mạnh của điều hòa Daikin:

    Điều hoà Đaikin được các Chuyên Viên điện máy nhận định và đánh giá không hề nhỏ về chất lượng cũng tương tự khả năng làm lạnh/ sưởi ấm. So với những dòng điều hòa máy lạnh khác, điều hòa Daikin có không ít các ưu điểm vượt trội, rất có thể nói tới như:

    a/ Khả năng làm lạnh vượt trội

    So với rất nhiều dòng điều hòa khác trên Thị phần, điều hòa Daikin có tác dụng làm lạnh nhanh và sâu tốt, đồng thời năng lực làm lạnh nhanh của những dòng điều hòa Daikin cũng được coi hàng đầu trên Thị Phần.

    Điều hòa Daikin cũng là dòng điều hòa bậc nhất trong các dòng điều hòa công nghiệp với phân khúc thị trường công suất lớn, gần như là điều hòa Daikin chiếm chọn thị lớp trong phân khúc điều hòa công suất lớn.

    Daikin còn tiếp tục nghiên cứu và phân tích & áp dụng các công nghệ làm lạnh mới nhất cho dòng điều hoà dân dụng nhằm mục đích đưa về cảm giác dễ chịu nhất cho người dùng.

    b/ Chuyển động êm ái

    Điều hòa Daikin nổi tiếng hoạt động êm ái & gần như không khiến bất kỳ tiếng động nào. Độ ồn từ dàn nóng cũng như dàn lạnh của điều hoà Đaikin phát ra rất thấp, tạo khoảng không yên tĩnh giúp giảm căng thẳng mệt mỏi trong những khi học hành và làm việc cũng như đưa về cảm xúc dễ chịu giúp cho bạn đơn giản dễ dàng có được giấc ngủ sâu sau đó 1 ngày lao động căng thẳng.



    [​IMG]



    4/ Ưu điểm của máy lạnh Toshiba

    Với Thị Trường máy lạnh đa dạng như lúc này thì rất đông người chưa biết rằng máy lạnh (máy điều hòa không khí) thương hiệu Toshiba đã từ tương đối lâu được công nhận là 1 trong những máy lạnh thân thiết với môi trường thiên nhiên nhất. không những thế, không ít người đã và đang xác nhận, Trải Nghiệm thực ra với máy lạnh Toshiba cho thấy rằng máy lạnh Toshiba rất bền bỉ, chắc chắn, hoạt động khỏe khoắn và Toshiba sự thật là dòng sản phẩm cung ứng cho người tiêu dùng xúc cảm thoải mái. thực tế Brand Name đặc biệt quan trọng này đã xuất hiện trong ngành công nghiệp trong hơn 30 trong năm này, khá nhiều người đã cảm nhận thấy thật dễ chịu và hài lòng lúc mua các dòng sản phẩm mà Toshiba đang cung ứng (tivi, tủ lạnh, máy giặt…) kể cả máy lạnh.

    Website: dienmayphuckhanh.vn

    Hotline: 0988.995.838/ 0939.685.838

    Nếu bạn muốn mua sản phẩm: hãng điều hòa nào tốt nhất hiện nay
     

Chia sẻ trang này