OPPO A9 2020 thiết kế màn hình lớn, cấu hình mạnh mà giá chỉ 6tr990

Thảo luận trong 'Điện thoại - Máy tính' bắt đầu bởi chongtromviettel, 9/9/19.

  1. chongtromviettel

    chongtromviettel Expired VIP

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Vừa mới qua, chiếc điện thoại Oppo A9 2020 công bố tại nước ta sau khoản thời gian đã rỏ rỉ một số ngày trước trên fanpage chính thức. Máy chiếm dụng đa phần tính năng được cải thiện trong phân khúc tầm trung.
    OPPO A9 2020 chào làng tại VN và hiện tại sắp lên kệ tại hệ thống cửa hàng bán điện thoại Viettel Store. Ngay giờ đây người tiêu dùng đã đều có thể đặt trước đi kèm theo với nhiều một gói quà cực kỳ thu hút.
    Chiếc điện thoại OPPO A9 2020 đc trang bị màn hình hiển thị giọt nước ấn tượng kích cỡ 6.5 inch, sử dụng technology tấm nền IPS LCD độ phân giải HD+. Màn hình hiển thị ổn định trong cả lúc dưới ánh sáng mặt trời.

    [​IMG]
    Góc nhìn lưng có phong cách thiết kế đưa màu rất chi là đẹp mắt đi cùng 3 camera được xếp dọc, cảm ứng vân tay nằm ngay lập tức bên dưới. Trải dọc thuộc dòng chữ DESIGN FOR - A SERIES va dòng chữ OPPO được in chìm màu trắng. Họa tiết thiết kế OPPO A9 2020 liền mạch, cảm giác cầm nắm đầm tay va thoải mái và dễ chịu.
    [​IMG]
    Cấu hình mạnh hơn và viên pin dung lượng lớn
    Đánh giá Oppo A9 2020 được trang bị con chip Snapdragon 665, đi kèm dung lượng RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB & có hỗ trợ Zắc cắm thẻ nhớ lan rộng ra microSD, cao nhất 256GB. Con cái chip Snapdragon 665 hỗ trợ tiết kiệm ngân sách và chi phí điện năng + cải thiện hiệu suất. Tại bài kiểm tra với Antutu, Hãng Oppo A9 2020 đạt số điểm là 132.446 & đều có thể lớn không chỉ có vậy nếu là phiên bản Thương mại dịch vụ. Đó là một số lượng tuyệt vời và lớn hơn đối với các dòng thiết bị cùng phân khúc.
    [​IMG]
    Máy phần đông chạy ổn va mềm mịn và mượt mà với những tựa trò chơi thông dụng chẳng hạn Liên Quân Mobile. Viên pin có dung lượng tới 5000mAh, đầy đủ để sư dụng tới 2 vào ngày dài thoải mái và dễ chịu, hỗ trợ sạc cực nhanh VOOC 3.0. Máy hoạt động ở căn cơ ColorOS 6.0.1 dựa trên hệ điều hành Android 9 Pie với khá nhiều chức năng thông minh như Smart Assistant, Riding Mode, Music tiệc ngọt và Gesture Navigation.
    Có tới 4 camera sau ấn tượng

    Cụm 3 camera sau bao gồm cảm biến chính 48MP + cảm biến chụp góc siêu rộng 8MP + cảm ứng đo độ sâu ngôi trường Ảnh chụp xóa fonts 2MP. Ở bên cạnh là đèn flash cùng một camera 2MP tự sướng macro cận cảnh. Đây cũng là điểm nhất lớn nhất thuộc Hãng Oppo A9 2020 lúc chiếm dụng tới 4 camera. Đằng trước là camera selfie độ phân giải 16MP chụp ảnh khá sắc nét nằm ở đoạn “giọt nước”. Dường như, là 1 dòng thiết bị tầm trung bình nhưng A9 2020 còn cũng có thể sạc ngược cho các thiết bị khác.
    [​IMG]
    OPPO A9 2020 ra mắt tại VN cùng theo với giá bán dự kiến là 6.990.000đ, có hai Color cho người tiêu dùng lựa chọn là Xanh đam mê va Tím bứt phá. Lúc đặt trước dòng sản phẩm, quý khách sẽ được món quà là một Sạc dự trữ thông minh 10.000mAh va lịch trình trả dần dần 0% rất là thu hút. Hãy nhanh tay đặt trước sản phẩm tại Viettel Store mọi người nhé.
     
: OPPO A9

Chia sẻ trang này