Oppo Reno bản 10x Zoom sẽ tích hợp công nghệ OZO Audio từ Nokia

Thảo luận trong 'Điện thoại - Máy tính' bắt đầu bởi chongtromviettel, 27/5/19.

  1. chongtromviettel

    chongtromviettel Expired VIP

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Công nghệ OZO Audio đặc quyền của thương hiệu Nokia đã được cấp phép để kết hợp vào chiếc điện thoại OPPO Reno 10x Zoom. Smartphone Oppo Reno 10x Zoom sẽ là dòng thiết bị đầu tiên trong các thương hiệu của Nokia sở hữu OZO Audio – một trong số những công nghệ thu âm tốt nhất bên trên điện thoại thông minh thời điểm này.
    Oppo Reno bản 10x Zoom sẽ tích hợp công nghệ OZO Audio từ Nokia

    OZO Audio trên chiếc flagship của OPPO sẽ bao hàm 2 tính năng là Audio 3D và Audio Zoom. Audio 3 chiều tạo thành môi trường âm thanh xung quanh người dùng, ghi nhận toàn bộ các khía cạnh của âm thanh như hướng, độ sâu và độ chi tiết. Audio 3 chiều đem về trải nghiệm âm thanh chân thực, thoải mái và tự nhiên + trung thực. Đồng thời, Audio Zoom khá tương tự như một ống kính zoom giành cho âm thanh, hỗ trợ người dùng khuếch đại âm thanh tương ứng với vị trí bên trên đoạn phim được phóng to.
    [​IMG]
    Các chức năng trên hoạt động được là nhờ vào 3 micro tiếp thu âm thanh đc trang bị bên trên OPPO Reno 10x Zoom. Tất nhiên chúng sẽ hoạt động tức thì từ ứng dụng camera gốc thuộc dòng thiết bị, tức là người tiêu dùng chẳng cần setup góp phần mềm nào cả.
    Ngoài ra, nếu mọi người quan tâm tới mức giá bán OPPO Reno thì hãy thử tìm hiểu chi tiết tại: http://bit.ly/2IaPsdJ
    Công nghệ OZO Audio được tích hợp bên trên phần lớn những điện thoại cảm ứng thông minh trung cấp & thời thượng của Nokia, đc chính Hãng Nokia củng cố. Cho dù vậy, hãng sản xuất này rất suy nghĩ việc cấp phép OZO Audio cho các điện thoại thông minh khác của thương hiệu Nokia.
    OPPO reno sẽ ra mắt trong thời gian tới, chính xác thời gian bán OPPO Reno tại Việt Nam đã được tổng hợp.. Nếu muốn là người đầu tiên trải nghiệm sản phẩm này, hãy đến hệ thống siêu thị bán điện thoại di động của Viettel Store trên toàn quốc và trải nghiệm sản phẩm này mọi người nhé.
     

Chia sẻ trang này