Pa lăng cáp điện KG 3 tấn 9 mét

Thảo luận trong 'Máy móc thiết bị' bắt đầu bởi seotechway, 7/5/21.

  1. seotechway

    seotechway Expired VIP

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Pa lăng cáp điện KG 3 tấn 9 mét chính hãng, giá rẻ được nhập khẩu chính hãng bởi Trường Phát Gruop. Với kéo mặt đất KG 3 tấn 9 mét với tải trọng nâng 3 tấn, cùng chiều dài cáp 3m phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng. Tất cả sản phẩm đều được chúng tôi nhập khẩu với đầy đủ giấy tời chứng từ CO – CQ. Qúy khách hàng được kiểm tra kỹ, được xem và lựa chọn pa lăng có tải trọng nâng hạ theo nhu cầu.

    Đặc điểm cấu tạo của pa lăng cáp điện KG 3 tấn 9 mét:

    • Động cơ điện.
    • Hộp giảm tốc.
    • Tang tời.
    • Dây cáp.
    • Puli.
    • Móc Cẩu.
    • Điều khiển pa lăng.
    – Động cơ và hộp giảm tốc được bố trí thẳng hàng với tang tời được đặt ở giữa. Để sử dụng nâng hạ pa lăng cáp điện thường được treo trên cao để nâng vật. Pa lăng có thể được gắn thêm con chạy với cơ cấu di chuyển trên ray hoặc cánh dưới của dầm thép chứ L đặt trên cao.
    [​IMG]
    – Pa lăng cáp điện là một thiết bị nâng hạ có tải trọng lớn. Với thiết kế hiện đại, pa lăng hoạt động dựa vào nguồn năng lượng điện 3 pha để di chuyển vật nặng lên xuống. Đây là dòng thiết bị hiện được sử dụng phổ biến tại các công trường xây dựng, các khu nhà ga, bến cảng…


    Nguyên lý hoạt động của pa lăng cáp điện:

    – Pa lăng cáp điện 3 tấn sử dụng dây cáp, móc nối để nâng kéo vật. Với động cơ chạy bằng điện. Pa lăng được treo trên cao và sử dụng một dây cáp để kéo vật. Để tránh trường hợp vật nặng bị xoay tròn khi nâng hạ. Pa lăng điện được thiết kế hai dây quấn trên tang đối xứng với nhau qua mặt phẳng giữa tang.

    – Hộp giảm tốc và hộp điều khiển được nối với tay điều khiển có tích hợp các nút điều khiển lên xuống. Để di chuyển pa lăng ngang dọc, trái phải. Người sử dụng chỉ cần điều khiển Pa lăng theo các nút tương ứng trên điều khiển.

    Địa chỉ mua pa lăng cáp điện KG 3 tấn 9 mét tấn chính hãng, giá tốt:

    – Công ty cổ phần kỹ thuật và đầu tư máy Trường Phát.

    – Đ/c: Số 40 Lô BTLK1 Khu Đô Thị Đại Thanh – Thanh Trì – Hà Nội

    – Hotline: 0977.372.386 & 0917.372.386

    – Website: palangnhapkhau.com


     

Chia sẻ trang này