Palang xích kéo tay 500kg là gì ?

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện lạnh' bắt đầu bởi ThucDoan, 1/3/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    525
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    palang xích kéo tay 500kg là thiết bị nâng hạ có tải trọng nâng nhỏ nhất trong chiếc pa lăng xích kéo tay. có tải trọng nâng vật nặng từ dưới tới 500kg. cộng chiều dài xích tải lên tới 30m (người dùng thay xích theo nhu cầu).

    pa lăng xích kéo tay là chiếc đồ vật nâng hạ hoạt động dựa vào lực tác động từ tay người. Để kéo một bên dây xích tải xuống, khi chúng ta kéo một bên đầu xích tải, thì đầu xích tải bên kia được móc vật sẽ treo vật lên cao từ từ. Vừa nhẹ nhàng vừa thuận lơi. khi vật càng lên cao thì vị trí người đứng càng phương pháp xa palang. Palang xích kéo tay ko phụ thuộc vào nguồn điện hay xăng dầu. vì thế sở hữu thể lắp đặt và sử dụng được ở hầu hết nơi, tất cả ngành nghề. Nhất là những khu vực chưa sở hữu điện, các khu vực mang nhu cầu nâng hạ vật nặng không liên tục.
    [​IMG]
    điểm cộng và nhược điểm của pa lăng xích kéo tay 500kg
    Ưu điểm:
    – Palang xích kéo tay được bề ngoài sở hữu kết cấu khá nhỏ gọn, sở hữu trọng lượng nhẹ, tính linh hoạt cao, dễ dàng vận chuyển và cực kỳ dễ sử dụng.

    – các phụ kiện đi kèm của palang vô cùng cứng cáp và bền bỉ. khi dùng palang ít hỏng hóc vặt có khả năng chịu lực, chịu va đập phải chăng.

    – Palang này được kiểu dáng mang độ bền cao, đảm bảo hoạt động lâu dài, palang sở hữu thể làm việc được trong rộng rãi điều kiện môi trường khác nhau.

    – Palang kéo tay là mẫu vật dụng nâng hạ có thể sử dụng có rộng rãi nhu cầu dùng nâng hạ. Ứng dụng được ở nhiều ngành nghề, mang ứng dụng cao.

    Nhược điểm:
    – Vận tốc nâng hạ của Palang phải chăng và tải trọng nâng hạ nhỏ 0,5 tấn đến 20T, độ cao nâng tránh. Palang phụ thuộc vào sức người khi làm cho việc.


    Ứng dụng của pa lăng xích kéo tay 500kg trong thực tế:
    – Palăng xích kéo tay đang được sử dụng cực kỳ đa dạng trong nhiều ngành và phổ biến lĩnh vực cung cấp khác nhau. với những ứng dụng khác nhau như nâng hạ vật liệu xây dựng trong công trường. Nâng hạ máy móc thứ trong những xưởng đóng tàu, thuyền. Nâng hạ tại những nhà máy cung ứng xi măng… palang kéo tay là vật dụng nâng hạ được sử dụng hữu dụng. Hỗ trợ trong việc nâng đỡ và hỗ trợ việc lắp đặt máy móc. Cũng như bốc dỡ hàng, nâng hạ hang trong những nhà ga, bến tàu, kho bãi.

    – sử dụng pa lăng xích kéo tay vừa hiệu quả lại tiết kiệm giá tiền. Cũng như tiết kiệm nhân công. Lại đảm bảo an toàn lao động, giảm chi phí chế tạo mà hiệu quả khiến cho việc lại cao.

    – Palang xích kéo tay mang thể dùng ở trong nhà hay ngoài trời. mang thể lắp đặt và nâng hạ ở bất cứ nơi nào. Bởi nó ko tiêu thụ xăng dầu hay điện năng phải khả năng ứng dụng và dùng linh hoạt cao.
    Điện máy cơ khí là shop hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực XNK các trang bị máy móc, điện máy cơ khí. đặc trưng là những loại palang xích những loại từ một - 10 tấn. Bảo Ngọc luôn luôn tăng trưởng và tạo dựng niềm tin ở quý khách từng ngày, để đem lại các lợi ích phải chăng nhất về sản phẩm tới tay khách hàng
    Thông tin thêm - palang xích kéo tay 5 tấn
     

Chia sẻ trang này