Phần mềm học tiếng anh Rosetta Stone và bộ đĩa CD kèm theo

Thảo luận trong 'Phần mềm - Web/Hosting' bắt đầu bởi backlinkgold, 14/12/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    681
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ứng dụng tiếng anh và bốn kĩ năng nghe, nói, đọc, viết

    cài đặt phần mềm rosetta stone - Phần mềm học ngoại ngữ Rosetta Stone gồm 2 phần là phần mềm chương trình và bộ đĩa CD những bài học kinh nghiệm theo từng ngữ điệu và cũng phân thành nhiều CD theo những cấp độ khác nhau, ứng dụng học ngoại ngữ này gồm CD của 1 số ngữ điệu thịnh hành nhất trên quốc tế như tiếng Anh, Anh( hệ Mỹ), tiếng Nhật, Tiếng Hàn . Khi cài chương trình chiến thắng, bạn bắt buộc phải update các gói ngôn ngữ (language) tương ứng với những trình độ học để update bài học. ứng dụng học ngoại ngữ Rosetta Stone Khi cài chương trình thắng lợi, bạn bắt buộc phải update những gói ngữ điệu (language) tương xứng với những trình độ chuyên môn học để cập nhật bài học kinh nghiệm..
    [​IMG]
    những tác dụng của ứng dụng học ngoại ngữ Rosetta Stone
    Phần mềm học ngoại ngữ Rosetta Stone cung ứng công dụng luyện đủ 4 năng lực nghe, nói, đọc, viết. đặc biệt ấn tượng với phần Hình ảnh và âm thanh rất chân thực, rõ nét, đưa người học vào trong 1 không gian thực vừa đủ các Hình ảnh thực tiễn & âm thanh nhộn nhịp. Luyện đọc: các bạn phải có một mic thật chuẩn để nói theo máy. Chương trình còn thành lập mạng lưới hệ thống đối chiếu tần số giữa giọng bạn và giọng của người bản xứ, để bạn cũng có thể rút kinh nghiệm tay nghề & tập theo. ngoài những phần mềm còn chấm điểm phần nói và còn có rất nhiều mức độ cho việc lựa chọn phần chấm điểm. Luyện nghe: Chất giọng & phát âm tại chỗ này quá chuẩn và quá hoàn hảo.đồng thời bạn cũng có thể chỉnh được vận tốc của giọng đọc cho hợp với năng lực cảm nhận của bạn. Luyện nói: các bạn sẽ được luyện tố chất tiếp xúc môi trường ảo, với những người ảo, các tình huống rất hấp dẫn & rất chân thực,đồng thời những bạn cũng có thể nghe lại ngay ghi âm giọng đọc của mình để có thể tự thẩm định. Luyện viết: Chương trình thành lập những tính năng viết tiêu biểu, yên cầu các bạn cần phải đánh đúng chuẩn những câu thì mới có thể vượt mặt các câu hỏi của chương trình..
    hiệu suất cao chiếm hữu được khi dung ứng dụng Rosetta Stone
    Phần mềm học ngoại ngữ này giúp người học có được 1 nền tảng gốc rễ ngoại ngữ cơ bản nhất để giải quyết trong các tình huống giao tiếp tại mức sơ cấp, đáp ứng vốn từ vựng & ngữ pháp căn bản. Lever này phù hợp với người mới buổi đầu học tiếng nước ngoài với: 200 từ vựng cơ bản, 80 kết cấu ngữ pháp; thực hành 4 kỹ năng nghe nói đọc viết với hơn 30 chủ đề tiếp xúc khác nhau; Luyện tiếp xúc nâng cao với công nghệ tiên tiến phân tích giọng nói. cùng theo đó giúp người học thực hành thực tế 4 năng lực ở các chủ đề phức hợp hơn như: Nêu chủ kiến, bàn luận các chủ đề về đời sống, cộng đồng, các chủ đề liên quan đến việc làm, trường học....
    Quan tâm: http://rosettastone.edu.vn/learn-english
    phần mềm học ngoại ngữ Rosetta Stone
    Phần mềm học ngoại ngữ chương trình cao nhất cho sự học ngoại ngữ trong nhà. Chương trình rất có khả năng dạy bạn những năng lực nói giống thời thơ ấu của bạn khi mà bắt đầu học tiếng mẹ đẻ của bạn vậy- không còn một quy tắc ràng buộc nào, nhằm mục tiêu làm nên hòa nhập, và dựng nên cách lĩnh hội một số khả năng tiếp xúc, các từ phổ biến trong đời sống,trong mô hình phát triển tố chất giao tiếp trên nguyên lý từ các thứ đơn giản cho đến phức hợp,và ta sẽ có thể quán tính là qua mỗi lần trải nghiệm như vậy thì ta có vẻ có những kỹ năng viết và nói đúng quy cách. Chương trình sẽ dạy cho bạn tự động hóa nhận thức được các phương thức xây dựng ngữ pháp đúng là cần thiết để kích thích năng lực bắt đầu nói của bạn.Bạn sẽ được học Theo phong cách bạn chơi một trò chơi vậy,không có "định nghĩa" nhàm chán trong những công việc tiếp cận ngoại ngữ nữa..
     
: ngoai ngu

Chia sẻ trang này