Phân phối Viên Tinh Nghệ Dạ Dày Nano Cuma Notech True Natural trên toàn quốc

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi haligroup, 21/10/21.

  1. haligroup

    haligroup Expired VIP

    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Những cơn đau do viêm loét dạ dày – tá tràng hành hạ không khó đối phó nhưng lại rất khó để có thể chữa dứt điểm căn này. Theo thống kê của thư viện y tế quốc gia Mỹ thì tỷ lệ tái phát viêm loét dạ dày – tá tràng trong vòng 2 năm (sau khi diệt vi khuẩn Hp) là 3,02% nhưng sẽ tăng lên đến 83,9% đối với các bệnh nhân thường xuyên sử dụng rượu bia, các chất kích thích, thuốc chống viêm. Đây chính là con số đáng lo ngại cảnh báo mức độ “dai dẳng” của căn bệnh dạ dày.
    Hôm nay Hali sẽ giới thiệu với Quý khách hàng một sản phẩm mới trong năm 2021, có tác dụng Hỗ trợ làm giảm đau nhanh chóng các triệu chứng của người bệnh dạ dày và hỗ trợ bệnh nhân sau phẫu thuật.
    [​IMG]
    Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm này nhé! Bắt đầu ngay thôi nào.
    Nguồn gốc xuất xứ của Viên dạ dày tinh nghệ nano

    Đầu tiên Hali Group sẽ giới thiệu về nguồn gốc của Viên dạ dày tinh nghệ Nano Cuma Notech
    Viên dạ dày tinh nghệ Nano Cuma Notech là sản phẩm của công ty True Natural với hơn 5 năm trong lĩnh vực Đông Y, thuộc tập đoàn Thingo Group với một tâm huyết mang đến những sản phẩm chất lượng đến người Việt.
    Khả năng vượt trội trong công dụng của Viên dạ dày tinh nghệ Nano Cuma Notech

    » Các hạt Nano Curcumin có độ ổn định cao không gây vón, độ tan cao gấp 7500 lần so với curcumin thường giúp tăng tính hấp thu lên rất nhiều lần.
    » Hỗ trợ giảm tiết acid dịch vị, bảo vệ niêm mạc dạ dày, giảm rủi ro viêm loét dạ dày, tá tràng.
    » Giúp đỡ giảm các triệu chứng: đau thượng vị, ợ chua, trào ngược dạ dày – thực quản.
    Thành phần của Viên dạ dày tinh nghệ Nano Cuma Notech

    » Nano Curcumin 120mg
    »Với chiết xuất cam thảo 120mg
    » Phụ liệu khác: Vỏ nang gelatin, dầu đậu nành, sáp ong trắng, dầu cọ, lecithin, buty hydroxytoluene, glycerin, sorbitol, titan dioxyd, oxyd sắt, vàng tartazin.
    Cách dùng Viên dạ dày tinh nghệ Nano Cuma Notech đạt hiệu quả tốt nhất

    Thời điểm dùng viên dạ dày tinh nghệ Nano Cuma Notech hiệu quả tốt nhất:
    Theo các chuyên gia, thời điểm lý tưởng nhất để uống viên dạ dày tinh nghệ Nano được khuyến cáo là vào buổi sáng. Hai viên tinh nghệ Nano rất cần thiết để cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng, năng lượng hoạt động cho một ngày dài. Nên uống với nước ấm.
    Liều lượng sử dụng viên dạ dày tinh nghệ Nano Cuma Notech:
    Theo hướng dẫn của nhà sản xuất, tiêu chuẩn một ngày phải dùng 4 viên dạ dày tinh nghệ Nano Cuma, chia 2 lần uống, mỗi lần 2 viên.
    » Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi: Liều tăng cường 02 -03 viên/lần x 02 lần/ngày. Liều duy trì 1 viên x 1 – 2 lần/ngày
    » Trẻ em từ 6-12 tuổi: 01 viên/lần/ngày.
    Để phát huy hiệu quả tối đa cũng như cảm nhận rõ hiệu quả của sản phẩm, khách hàng nên dùng viên tinh nghệ Nano dùng liên tục 3 tháng.
    Xem thêm tại đây: review viên dạ dày tinh nghệ nano
    Nên mua Viên Tinh Nghệ Nano Cuma Notech tại công ty Hali Group vì:

    Sản phẩm Viên dạ dày tinh nghệ Nano Cuma Notech được niêm yết giá giống nhau trên toàn bộ các đại lý. Vì vậy, để phục vụ tốt hơn cho khách hàng, công ty Hali Group chúng tôi đem đến cho khách hàng những điều dưới đây:
    1. Để bạn yên tâm mua được Viên dạ dày tinh nghệ nano chính hãng, Hali Group sẽ kèm theo sản phẩm phiếu cam kết chính hãng 10 triệu đồng
    2. Tư vấn viên của chúng tôi được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao. Luôn sẵn sàng tư vấn và đồng hành cùng bạn xuyên suốt quá trình sử dụng. Bạn sẽ được các bạn chuyên viên tư vấn dùng sản phẩm Viên Nghệ Nano Curcumin Dạ Dày sao cho phù hợp nhất
    3. Hali Group luôn có chương trình khuyến mãi, hậu mãi vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng
    4. Chúng tôi có đội ngũ vận chuyển siêu nhanh. Đối với khách hàng ở xa, chúng tôi cũng có thể giao hàng nhanh chóng thông qua các đơn vị uy tín trên cả nước
    Hơn nữa, bạn luôn được kiểm tra hàng rồi mới thanh toán.
    5. Công ty Hali Group chúng tôi chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, chất lượng nhất thị trường hiện nay. Tất cả sản phẩm mà Hali Group bán ra đều đã được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.
    6. Đã có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tin tưởng và lựa chọn chúng tôi
    7. Chúng tôi luôn cố gắng không ngừng để mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Hali Group đã đạt được một số thành công nhất định trong những năm qua, cụ thể là các danh hiệu:
    - "TOP 100 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM NĂM 2018" do người tiêu dùng bình chọn
    - "THƯƠNG HIỆU CHẤT LƯỢNG CHÂU Á NĂM 2019" do Hiệp hội thông tin Công nghiệp Châu Á cùng Trung tâm nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á bình chọn
    - "TOP 50 THƯƠNG HIỆU MẠNH ASEAN 2020" do Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nghiệp Châu Á cấp chứng nhận.
     

Chia sẻ trang này