Phòng khám nha khoa đà nẵng

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Làm đẹp' bắt đầu bởi suminhtrien, 12/3/20.

  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    453
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    PHÒNG KHÁM NHA KHOA UY TÍN NHẤT TẠI ĐÀ NẴNG
    Nha khoa uy tín tại Đà Nẵng của Mysmilieclinic được mọi người đánh giá là phòng khám nha khoa tốt nhất nhì hiện nay tại khu vực Đà Nẵng trong vấn đề chăm sóc sức khỏe răng miệng.Phòng khám được mở ra với mục tiêu chăm sóc và điều trị chuyên sâu về sức khỏe răng miệng cho nhân dân của các quận nội thành trọng điểm tại Đà Nẵng như: Hải Châu, Thanh Khê, Liên Chiểu, Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Cẩm Lệ


    Tất cả dịch vụ khám chữa bệnh và chăm sóc tại Nha Khoa Thẩm Mỹ Đà Nẵng của Nha Khoa Mysmilieclinic đều được thực hiện bởi đội ngũ nha sĩ, y bác sĩ giỏi chuyên môn, tận tâm với nghề. BS.CKI. Đặng Ngọc Cường, là bác sĩ tốt nghiệp ĐH Y Dược HCM R2007.


    BS Cường có 9 năm kinh nghiệm điều trị chỉnh nha, có bằng tốt nghiệp khóa đào tạo chỉnh nha chuyên sâu kéo dài 2 năm dưới sự hướng dẫn của Giáo Sư Bác Sĩ Jean-Marc Retrouvey ở Đại Học McGill, Canada

    Bác sĩ có chứng chỉ cắm ghép Implant cấp bởi ĐH Y Dược HCM Tu nghiệp cắm ghép Implant tại Mỹ, trở thành thành viên Hiệp hội Cấy Ghép Nha Khoa HSDi.

    Đến với nha khoa Mysmilieclinic, bạn sẽ hoàn toàn an tâm về trình độ chuyên môn cũng như chất lượng dịch vụ. Đội ngũ nha sĩ, y bác sĩ tại phòng khám đều được đào tạo bài bản, chuẩn chỉ chính quy tại ĐH Y TPHCM và có nhiều năm học tập, tu nghiệp tại Bệnh viện RHM Trung Ương, Hàn Quốc. Nha Khoa Mysmilieclinic không ngừng học hỏi để mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất.


    [​IMG]

    Địa chỉ nha khoa uy tín Đà Nẵng ở 213 Hùng Vương

    Một số dịch vụ thế mạnh Nha Khoa uy tín nhất Đà Nẵng của Nha khoa Mysmilieclinic:
    Nhổ răng số 8 Pieztome
    Răng sứ Pressing Lamilate
    Cấy ghép răng sinh học Implant 5s
    Chỉnh nha/Niềng răng

    Tại đây từ những khâu chăm sóc trước, trong và sau khi thực hiện dịch vụ đều được thực hiện đúng quy trình và có sự giám sát chất lượng bằng công nghệ để mang đến cho cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo và phù hợp nhất. Cùng với đó là hệ thống máy móc và trang thiết bị được đầu tư bài bản và đầy đủ như:

    Máy chụp X – Quang hiện đại, phục vụ cho quá trình thăm khám và hoàn toàn miễn phí
    Máy siêu âm Piezotome nhổ răng khôn không đau, không biến chứng
    Laboratory ngay tại Shinbi, chế tác răng ngay cho khách hàng
    Nguyên liệu nhập khẩu chất lượng, có giấy chứng nhận của Hải Quan
    Vật liệu được nhập khẩu có nguồn gốc từ: Mỹ, Đức, Thụy Sỹ, Hàn Quốc mà không qua trung gian
    Tất cả những điểm mạnh trên đã và đang được Nha Khoa Mysmilieclinic tập trung đầu tư và đẩy mạnh hơn nữa. Nhằm đem đến những dịch vụ nha khoa tốt nhất cho khách hàng của mình. Với mục tiêu trở thành chuỗi đơn vị Nha khoa phù hợp với nhiều người, Mysmilieclinic áp dụng đưa gói giải pháp tới từng khách hàng, với “nhu cầu” và “túi tiền” khác nhau, Mysmilieclinic sẽ tư vấn và đem đến những giải pháp phù hợp nhất.

    Quý khách thắc mắc chất lưỡng về dịch vụ nha khoa hay tìm địa chỉ nha khoa uy tín nhất Đà Nẵng thì hãy đến Nha KHoa Mysmilieclinic ở địa chỉ 213 Hùng Vương, Đà Nẵng để được tư vấn miễn phí và lựa chọn những gói dịch vụ phù hợp với bản thân
     

Chia sẻ trang này