Phong thủy thành công cho nhân viên văn phòng

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi quangduy1009, 7/11/16.

  1. quangduy1009

    quangduy1009 Active Member

    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Vietgroup – Theo phong thủy, bàn làm việc được xếp đặt phù hợp sẽ mang đến may mắn và thành công cho mỗi nhân viên.
    [​IMG]
    bố trí bàn khiến việc phù hợp theo phong thủy sẽ giúp bạn thăng tiến trong sự nghiệp
    Xem thêm: Mẫu biệt thự đẹp cổ điển
    Chọn vị trí thích hợp
    – Nên chọn vị trí ở chính giữa một cạnh tường trong phòng. Theo phong thủy, ngồi trong góc là nơi khí bị bế tắc, làm cho giảm hiệu quả và may mắn trong công việc.
    – Nên chọn vị trí nhìn ra cửa phòng nhưng cũng giảm thiểu ngồi trực diện cửa vì lúc ngừng thi côngĐây khí sẽ xung thẳng vào bàn khiến việc, gây ra những găng trong công tác.
    – ko nên ngồi quay lưng ra cửa phòng hoặc quay lưng ra cửa sổ vì theo phong thủy, sau lưng là khoảng ko, khi lưng đối diện mang các cửa sẽ làm cho ý thức bạn luôn găng, luôn có cảm giác người nào Đó quan tâm, Quan sát, tạo sự bất an.
    sắp xếp nội thất theo phong thủy
    – Ở hướng Đông, bạn nên đặt một bình hoa tươi, giúp tạo năng lượng dương rẻ, khuyến khích bạn hăng say làm việc.
    – không nên cắm hoa đào trong phòng khiến việc, thậm chí cả hoa nhựa và các bức tranh hoa đào. Theo phong thủy, điều ngừng thi côngĐây với thể gây cho bạn những rắc rối, phiền toái không đáng sở hữu, công việc không trót lọt,… Hãy đặt trên bàn 1 chậu xương rồng hoặc 1 con thuyền có cánh buồm đang vươn cao.
    – nếu căn phòng quá rộng, bạn nên chia thành các khu vực, ngăn cách với nhau bởi những tủ chắn tạo không khí yên ấm trong phòng khiến việc.
    – Màu sắc của bàn làm cho việc nếu chọn hợp mang mệnh theo ngũ hành sẽ là nguyên tố tương sinh trong công việc. Người mệnh hỏa nên chọn bàn màu hồng nhạt, màu đỏ hay mận chín; Mệnh thủy hợp có màu xanh lục nhạt; Mệnh kim hợp mang màu trắng; Mệnh thổ màu vàng…
    – ko nên đặt quá rộng rãi gương trong phòng khiến việc.
    – Hệ thống ánh sáng nhu yếu kế kết hợp, hạn chế phòng mang quá phổ biến cửa sổ hoặc đèn điện khiến dương khí đa dạng tác động tài lộc. Phòng cũng ko được qua tối, thiếu khí trời mang đến những bất ổn về nhân sự cũng như các công tác nội bộ.
    – các góc tạ thế, góc nhọn ko nên đặt bàn làm cho việc, bạn có thể đặt tủ thủ tục, cây cối, tượng trang trí để tạo thế cân bằng âm- dương trong phòng.
    Trên bàn làm việc bạn cần bố trí ngăn nắp, gọn ghẽ hạn chế để đồ đạc bừa bộn phát sinh âm khí khiến giảm hiệu quả làm việc.
     
: Vietgroup

Chia sẻ trang này