Phụ nữ có thai và Nấm lim xanh

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi nanh_bac, 26/10/18.

  1. nanh_bac

    nanh_bac Expired VIP

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Có thai uống nấm lim xanh có được hay không. Là câu hỏi được nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Bởi nấm lim xanh đem lại rất nhiều công dụng đối với chị em phụ nữ. Tuy nhiên, với chị em phụ nữ mang thai như thế nào. Qua bài viết này, chúng tôi hi vọng sẽ giúp giải đáp phụ nữ mang thai có uống nấm lim xanh được không. Cùng theo dõi bài viết sau nhé.
    [​IMG]
    Nấm lim xanh là loại thảo dược quý trong việc phòng ngừa và điều trị bệnh ung thư gan, ung thư dạ dày, tiểu đường, huyết áp thấp,… Đặc biệt, đối với chị em phụ nữ khi sử dụng nấm lim xanh sẽ đem lại rất nhiều tác dụng.
    Đối với phụ nữ sau khi sinh và không cho con bú thì việc sử dụng nấm lim xanh như một phương pháp làm đẹp rất hiệu quả. Sử dụng nấm lim xanh hỗ trợ chị em phụ nữ giảm cân, giảm phần mỡ ở bụng sau khi sinh để lại. Giúp nhanh chóng lấy lại vóc dáng trước khi chưa mang thai. Bên cạnh đó, nếu hàng ngày chị em phụ nữ sử dụng nấm lim xanh có vai trò trong việc lưu thông khí huyết, ăn ngon và ngủ đủ giấc. Mang lại sự năng động, tươi trẻ cho chị em.
    Qua các nghiên cứu được biết, trong nấm lim xanh có chất riboflavin và selenium. Hai chất này có tác dụng trong việc xóa mờ và xóa bỏ các vết nám, tàn nhàng do các tác động của thời tiết, tuổi tác, sức khỏe gây ra. Ngoài ra, trong nấm lim xanh có hàm lượng vitamin rất dồi dào, kết hợp với một chất kháng khuẩn giúp đào thải các độc tố trên da. Giúp cho làn da tươi sáng, khỏe mạnh. Bên cạnh đó, thành phần axit amin trong nấm giúp hạn chế quá trình chuyển đổi tinh bột và đường thành chất béo. Ngoài ra, chấ germanium có trong nấm lim xanh giúp tế bào hấp thu oxy tốt hơn, chống lại quá trình lão hóa.
    Xem chi tiết tại: http://namlimxanhtunhienvn.com/giai-dap-phu-nu-mang-thai-co-uong-nam-lim-xanh-duoc-khong
     

Chia sẻ trang này