Phương tiện di chuyển đến Nha Trang gồm những gì?

Thảo luận trong 'Du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi pqmseo, 21/12/20.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    959
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nha Trang luôn là điểm đến hấp dẫn trong mắt khách du lịch từ mọi nơi trên toàn cầu. Với không khí mát mẻ trong lành cùng bờ biển dài thẳng tắp, khách du lịch không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của nơi này. Sau đây, hãy cùng https://canotour.com tham khảo một số phương tiện đến Nha Trang để có thêm nhiều chọn lựa đi lại cho mình.
    Du khách ở những tỉnh miền Bắc, miền Trung và miền Nam có thể chọn lựa những phương tiện như máy bay, tàu hỏa, xe khách, xe máy hoặc xe du lịch chất lượng cao để đến Nha Trang, Khánh Hòa. Du khách cân nhắc về vị trí, sở thích và “túi tiền” của mình để chọn phương tiện di chuyển cho hợp lý.
    Máy bay
    Hàng ngày có rất nhiều hãng hàng khai thác chuyến bay đến Nha Trang như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jestar Pacific. Giá vé máy bay dao động từ 500.000 đồng tới 1 triệu đồng, tùy hãng hàng không và hạng ghế. Di chuyển bằng máy bay có ưu thế là nhanh chóng, thuận tiện. Khách hàng chỉ mất khoảng 45 phút đến 1 tiếng 15 phút là đến nơi.

    [​IMG]

    Trên máy bay thường không có wifi cũng không có sóng Smartphone, khách du lịch sẽ có một khoảng thời gian “rảnh rỗi” dành riêng cho mình để nghỉ, thư giãn. Ngồi trên máy bay, du khách cũng có thể đưa mắt ngắm mây, ngắm nhà cửa, sông hồ và ruộng đồng nhỏ bé phía dưới...
    Tàu hỏa
    Ga Nha Trang được biết đến là một nhà ga chính trên tuyến đường sắt Bắc Nam. Do đó, khách du lịch từ Hà Nội, Đà Nẵng hoặc TP.HCM có thể lựa chọn tàu hỏa để tới Nha Trang, Khánh Hòa. Giá vé đi tàu hỏa dao động từ 326.000 đồng đến 659.000 đồng. Thời gian đi lại từ 8 tới 11 tiếng đồng hồ.

    [​IMG]

    Đi lại bằng tàu hỏa du khách tiết kiệm được một khoản chi phí, bởi giá vé tàu hỏa rẻ hơn khá nhiều so với máy bay. Ngoài lợi ích về giá cả, đi tàu hỏa còn giúp khách du lịch thoải mái ngắm cảnh, thư giãn, đọc sách hay ăn uống.
    Xe khách
    Trong trường hợp không quen đi máy bay hoặc tàu hỏa thì du khách nên chọn du lịch Nha Trang bằng xe khách. Có khá nhiều hãng xe khách cho du khách chọn như xe Hoàng Long, Minh Phú, Tâm Hồng... (Nếu ở Hà Nội), xe Phương Trang, Sinh Café, Mai Linh... (Nếu ở Sài Gòn), xe Quang Hạnh, Hoàng Long, Cúc Tùng... (Nếu ở Đà Nẵng).
    >>>Có thể bạn sẽ quan tâm: Tour ghép đoàn Nha Trang hàng ngày hấp dẫn https://canotour.com/tour/tour-ghep-doan-nha-trang-hang-ngay.html
    Giá vé đi xe khách khoảng 150.000 đồng (xe ghế ngồi) và 220.000 đồng (xe giường nằm). Nếu như đi đường dài thì du khách nên chọn xe khách giường nằm. Di chuyển bằng xe khách giường nằm khách du lịch có thể thoải mái ngả lưng bất cứ lúc nào.
    Xe máy
    Xe máy là phương tiện yêu thích của dân du lịch phượt. Đi lại bằng xe máy, du khách cần có sự chuẩn bị chu đáo trước mỗi chuyến đi. Ngoài kiểm tra kỹ xe máy, hành lý, các phượt thủ cần phải có một sức khỏe và tinh thần thật tốt, bởi vì đi lại bằng xe máy hơi vất vả.

    [​IMG]

    Điều thú vị lúc đi du lịch bằng xe máy là du khách được tự do thoải mái ngắm cảnh, nghỉ chân và chụp ảnh ở các nơi mình thích. Khách du lịch sẽ được ngắm cảnh đẹp suốt dọc hành trình.
    Xe du lịch chất lượng cao
    Nếu như không lựa chọn những phương tiện vừa kể trên thì du khách có thể chọn xe du lịch chất lượng cao qua các tour Nha Trang của Cano Tour. Khách du lịch có thể lựa chọn tour du lịch Nha Trang 1 ngày, 2 ngày hoặc 3 ngày tùy thời gian rảnh của mỗi người.
    >>>Tham khảo ngay: khuyến mãi cho thuê xe 16 chỗ Nha Trang
    Điểm cộng khi đi xe du lịch chất lượng cao của Cano Tour là du khách sẽ được phục vụ bởi các bác tài khéo léo, chuyên nghiệpcùng đội ngũ hướng dẫn viên vui tính, tận tâm. Du lịch Nha Trang cùng Cano tour du lịch du khách sẽ được trải nghiệm những giây phút thoải mái.
    Trên đây là một số phương tiện đi lại tới Nha Trang mà bạn có thể lựa chọn cho mình và người thân. Không những thế, trong trường hợp bạn muốn có thêm nhiều trải nghiệm thú vị tại Nha Trang, bạn có thể tham khảo những tour hấp dẫn của chúng tôi thông qua thông tin liên hệ bên dưới:
    Công Ty TNHH Cano Tour
    • Địa chỉ: 81B Bửu Đoá, Phường Phước Long, TP Nha Trang
    • Hotline: 0965 255 245 | | 0905 186 176
    • Email: [email protected]
     

Chia sẻ trang này