Piggy is Coming - Game mạng xã hội cực cute dành cho Android

Thảo luận trong 'Các thể loại Game khác' bắt đầu bởi Choi68, 19/1/18.

  1. Choi68

    Choi68 Expired VIP

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Lấy ý tưởng từ Mobile Game Pirate Kings, Piggy is Coming là phiên bản siêu cute vừa mới ra mắt đã thu hút lượng lớn game thủ Việt chú ý.
    Điều gì đã khiến cho dòng Mobile Game Piggy is Coming với lối chơi vô cùng đơn giản nhưng lại thu hút đến vậy?
    Xem thêm http://tingametonghop-24h.blogspot....me-mang-xa-hoi-cuc-cute-danh-cho-Android.html
    [​IMG]
    Piggy is Coming là thể loại game online trên mạng xã hội do hãng Dataverse Entertainment phát hành. Trò chơi hiện tại chỉ mới giới hạn thử nghiệm ở 1 số quốc gia nhất định như: Hàn Quốc, Mỹ, Châu Âu. Game thủ Việt cũng có thể trải nghiệm tựa game này chỉ cần làm theo hướng dẫn ở cuối bài viết.
    Nếu như bạn đã từng chơi qua tựa game nổi tiếng Pirate Kings, thì Piggy is Coming bạn càng không nên bỏ qua, với lối chơi tương tương tự như Pirate Kings. Nhưng với hình ảnh đồ họa của những chú heo con vô cùng dễ thương.
    [​IMG]
    Thay vì bắt đầu từ 1 hòn đảo hải tặc thì người chơi trong game Piggy is Coming sẽ khởi đầu ở 1 hồn đảo heo. Người chơi sẽ phải chinh phục từng hòn đảo một bằng cách xây dựng và nâng cấp tất cả các công trình để được chuyển lên đảo mới cấp cao hơn. Để làm được điều này, bạn cần có Vàng. Mỗi công trình sẽ tiêu tốn một lượng Vàng nhất định, càng lên cấp cao thì tiền cần để nâng cấp càng mắc.
    [​IMG]
    Mỗi game thủ đều có tối đa 50 lượt quay miễn phí, khi hết lượt quay game thủ có thể chờ trong 1 tiếng đồng hồ để hồi phục 6 lượt. Ngoài ra những phần quà hấp dẫn của tính năng mời bạn bè cùng chơi, điểm danh, nhiệm vụ hàng ngày hay những nhiệm vụ phụ trong game... Bạn càng không nên bỏ qua để nhanh chóng có thể nâng cấp trang thiết bị hòn đảo của mình đấy nhé.
    [​IMG]
    Nếu như bạn muốn chơi thử tựa game Piggy is Coming này thì có thể tải ngay ở đường dẫn bên dưới.
    Hướng dẫn download Piggy is Coming dành cho hệ điều hành Android
     

Chia sẻ trang này