Những tiêu chí chọn bàn nhân viên văn phòng phù hợp nhất

Thảo luận trong 'Game chiến lược' bắt đầu bởi traubavang789, 22/11/20.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    472
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Phòng làm việc là “trái tim” của một công ty, trái tim ấy có khỏe mạnh thì công ty mới có thể hoạt động tốt. Chính vì vậy, việc lựa chọn nội thất cho phòng làm việc, đặc biệt là bàn nhân viên được rất nhiều sếp quan tâm. Vậy bàn nhân viên là gì mà lại quan trọng đến như thế? Không để các bạn phải đợi lâu, chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

    Thế nào là bàn nhân viên ?

    Bàn nhân viên hiểu một cách đơn giản nhất chính là nơi để nhân viên văn phòng trực tiếp làm việc. Khác với bàn trưởng phòng hay bàn họp thường được thiết kế theo kiểu dáng phổ biến, bàn nhân viên đa dạng về thiết kế và chức năng, đòi hỏi nhiều yếu tố đi kèm. Các công ty có thể mua sẵn hoặc đặt làm bàn nhân viên theo thiết kế của mình. Hiện nay thị trường dành cho loại nội thất này rất đa dạng, phong phú về mẫu mã, kiểu dáng.

    Bài viết liên quan: Bàn nhân viên có vách ngăn tại link website : http://banlamviec.net/tin-tuc/ban-nhan-vien-co-vach-ngan-lua-chon-hoan-hao-cho-doanh-nghiep-201.html

    Những yếu tố nên chọn lựa bàn nhân viên sao cho phù hợp:

    Bàn làm việc của nhân viên là thiết bị nội thất không thể thiếu trong một văn phòng làm việc. Bàn làm việc chiếm nhiều diện tích nhất trong văn phòng, vậy nên việc lựa chọn như thế nào để có được bộ bàn nhân viên phù hợp là điều mà các công ty cực kỳ quan tâm. Bàn nhân viên phù hợp sẽ giúp công việc được hoàn thành tốt và hiệu quả hơn.
    [​IMG]
    - Lựa chọn dựa trên diện tích văn phòng: bạn không thể mang một chiếc bàn nhân viên lớn để đặt vào một căn phòng nhỏ, sự tương xứng về kích thước là điều vô cùng cần thiết. Trước khi mua hoặc đặt làm bàn nhân viên, bạn nên tính toán trước về mặt số đo, với những văn phòng nhỏ, bàn làm việc kiểu tối giản, thanh thoát luôn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu.

    - Dựa trên bố cục và màu sắc văn phòng: yếu tố quan trọng không kém khi bạn lựa chọn bàn nhân viên chính là cần xét các yếu tố về màu sắc, bố cục của trần nhà, tủ tài liệu, màu sơn văn phòng,...Màu sắc có hài hòa với nhau thì văn phòng làm việc mới có thể tràn đầy năng lượng. Với những nơi làm việc hiện đại, năng động thì màu sáng chính là một gợi ý hoàn hảo.

    - Căn cứ theo mục đích sử dụng: với những công việc đòi hỏi nhân viên cần xử lý nhiều giấy tờ thì bạn nên lựa chọn bàn nhân viên có kích thước lớn và nhiều hộc tủ đi kèm. Với nhân viên sử dụng công cụ chính là máy tính, bạn có thể cân nhắc sử dụng những chiếc bàn có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự rộng rãi và thoải mái.

    - Cân đối với tình hình tài chính: tùy vào quy mô và tình hình tài chính của công ty, bạn có thể đưa ra mức giá ước chừng cho việc lựa chọn bàn nhân viên. Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp bàn làm việc với nhiều mức giá cạnh tranh. Bạn có thể tìm hiểu và liên hệ với nơi có mức giá và chất lượng bàn bạn cảm thấy hợp lý nhất.

    Bài viết tham khảo: Bàn làm việc gỗ công nghiệp giá rẻ cho doanh nghiệp tại link website: http://banlamviec.net/tin-tuc/mua-ban-lam-viec-go-cong-nghiep-gia-re-tphcm-203.html
     

Chia sẻ trang này