Que thử thai 2 vạch đậm thì có chắc chắn là có thai không

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi hoanghihung, 31/5/21.

  1. hoanghihung

    hoanghihung Expired VIP

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Que thử thai là 1 trong nhiều biện pháp giúp phái đẹp nhận thấy mau chóng, tiện lợi cũng như bí mật về mức độ mang thai của mình. Đây là thiết bị dễ thực hiện, nhỏ dọn, không khó xét nghiệm cũng như có độ chính xác tầm trên 90%. Vì vậy, không ít chị em thường tìm tới biện pháp này để xét nghiệm độ có thai trước khi tới với bác sĩ. Vậy vấn đề sử dụng cùng với đọc kết quả que thử thai thế nào đúng biện pháp là vấn đề chị em phụ nữ không thể bỏ qua. Hãy cùng thống kê qua bài viết sau đây nhé.


    Xem thêm: http://tintuc-dulich.com/tin-tuc/que-thu-thai-bao-nhieu-tien.html


    1. Que thử thai là gì?


    Que thử thai là thiết bị kiểm tra nhằm nhận biết ra hCG thì có trong nước giải. HCG được cơ thể tiết ra khi nhau thai từng bắt đầu tạo thành và tiến triển. Số lượng hCG sẽ tăng dần trong trong giai đoạn này cùng với que thử thai có thể định vị bạn từng mang thai hay chưa dựa trên nồng hiện tượng hormone này.


    [​IMG]


    2. Ngày nào lấy que thử thai chuẩn xác nhất?


    Mức độ chuẩn xác của kết quả hiển thị trên que thử thai tùy thuộc không ít vào thời gian mà bạn thử. Các bác sĩ nam khoa khuyến cáo bạn cần phải đợi từ 7 – 14 hôm sau lúc giao hợp tình dục để dùng que thử thai cũng như có được kết quả chuẩn xác nhất. Ngoài ra, nếu thì có chu kỳ kinh nguyệt ổn định; tầm 1 tuần sau khi trễ kinh bạn hãy lấy que thử thai.


    Đồng thời, bạn cần dùng que thử thai vào sáng sớm khi bạn mới thức dậy. Đây là thời gian nồng trạng thái hCG thì có trong nước đái tại mức cao nhất cần kết quả chẩn đoán ra sẽ chính xác hơn.


    3. Que thử thai 2 vạch có phải có thai không?


    Theo các bác sĩ y tế, không phải cứ que thử thai liệu có 2 vạch là đồng nghĩa với việc bạn từng mang thai mà có thể tiếp diễn các trường hợp sau đây:


    [​IMG]


    Nếu sau khi thử thai mà xuất hiện hiện lên 2 vạch đậm đặc trưng thì Điều đó khẳng định bạn từng mang thai đối với số trường hợp cực kỳ cao. Nhưng mà để chắc chắn hơn, bạn cần thử thêm một vài que khác biệt. Trong tình huống tất cả đều hiện lên 2 vạch thì bạn có khả năng tin chắc 97% bản thân đã từng mang bầu.


    Đây là tin vui đối với các đôi cặp song cũng là dấu hiệu đáng lo nếu mà bạn mang thai bên ngoài ý muốn. Vì vậy lúc này, bạn yêu cầu khu vực chuyên khoa để thăm khám; định vị chính xác độ sức khỏe của chính mình để liệu có kế hoạch chăm sóc hoặc chọn cách tốt hơn hết.


    Ở những trường hợp que thử thai xuất hiện 1 vạch đậm; 1 vạch mờ nhạt thì những bạn đừng cần phải vội vàng kết luận quá sớm về hiện tượng mang thai của mình. Vì vì:


    Có nguy cơ bạn đã mua phải que thử thai yếu uy tín hay bạn lấy sai lầm giải pháp.


    Thời điểm thử thai quá sớm, bào thai mới ở các hôm trước hết của thai kì. Bởi vậy người chưa đủ tiết ra lượng HCG để que thử thai liệu có trạng thái chuẩn xác.


    Sau khi bỏ thai: số lượng hoocmon HCG trong cơ thể phái đẹp sẽ giảm sút dần chứ không giản đột ngột. Cho biết đến lúc bỏ thai được 30-40 hôm, nội tiết tố trong máu từng đào thải ra hết ngoài cơ thể; thử que thử thai mới trở về một vạch đậm.


    Những lúc thử phỏng đoán 1 kết quả khác biệt nhau


    Đôi khi các hiển thị kết quả kiểm tra trên que thử thai khiến bạn bối rối không biết liệu chính mình mang thai hay không? Một số trường hợp bạn có khả năng gặp phải bao gồm:


    Que thử thai 2 vạch mờ


    Que thử thai một vạch mờ


    Que thử thai 1 vạch đậm một vạch mờ


    Que thử thai một vạch đậm 1 vạch vô cùng mờ


    Căn nguyên của những kết quả không điển hình này có thể là do:


    Sử dụng que thử thai hết hạn và kém uy tín làm cho kết quả của que thử thai thiếu chính xác.


    Lấy que thử thai Trong lúc sử dụng thuốc. Một số loại thuốc kháng sinh, an thần... Sẽ làm cho nồng tình hình hCG trong người nữ bị xáo trộn cùng với chưa thể chuẩn xác.


    Sẩy thai sớm: vấn đề có phôi thai song thai hỏng quá sớm; lúc đó người bạn đã từng tạo ra ra số lượng nhỏ HCG.


    Nữ mắc các bệnh nhiễm trùng ở bộ phận sinh dục. Theo các chuyên gia phân tích liệu có nhiều trường hợp mắc các bệnh viêm nhiễm thì sử dụng que thử thai thường hay không chuẩn xác. Mặt khác, đây có nguy cơ là cảnh báo mức độ rối loạn nội bài tiết tố; ung thư tế bào nuôi thai, trứng...


    Nguồn: osp.stat.gov.lt
     

Chia sẻ trang này