Sau dịp hè gây sốt,người dùng lạnh nhạt với xe đạp-xe máy điện

Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy' bắt đầu bởi tranthanh2007, 10/8/16.

  1. tranthanh2007

    tranthanh2007 Active Member

    Bài viết:
    577
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đã gần bước vào năm học mới nhưng thị trường xe dap dien, xe máy điện lại ế tiêu thụ chậm. phổ biến địa chỉ xe đạp điện, xe máy điện buộc phải nhờ vào hoạt động bảo dưỡng, sửa chữa để duy trì hoạt động.

    Theo ông Hoàng Minh Cẩm - chủ shop xe đạp điện, xe máy điện Hoàng Thanh (đường Sinh Trung, TP. Nha Trang), những năm vừa rồi, những hãng xe đạp điện, xe máy điện trong nước liên tục cho ra những sản phẩm cải tiến về bề ngoài, mức giá “mềm”, chế độ bảo hành, bảo dưỡng cực kỳ kỹ lưỡng nên được người dùng tin tưởng. đặc biệt, từ lúc có quy định xe đạp điện, xe may dien nên đăng ký biển số đã tránh được hàng nhập lậu từ Trung Quốc, hàng giả, hàng nhái nhãn hàng phải hàng Việt càng chiếm điểm cộng.
    [​IMG]
    Đang chọn hiểu để mua xe cho con trai, anh Đoàn Văn Tài (đường Lê Hồng Phong, TP. Nha Trang) cho biết: “Các chiếc xe nhập khẩu tuy ngoại hình đẹp nhưng có giá cao buộc phải tôi đang xem các hãng xe phân phối trong nước như: Dkbike, Đào Khôi ,SUFAT… Chất lượng sản phẩm của những hãng này cũng tương đương sở hữu xe nhập khẩu mà giá lại tốt hơn”.
    Tùy vào chiếc xe của các hãng, xe đạp điện có giá từ 7 tới 15 triệu đồng; xe máy điện có giá từ 8 triệu đồng trở lên. hiện tại, những hãng xe chay dien đang có phổ biến chương trình ưu đãi như: giảm giá trực tiếp, cho vay tậu xe trả góp, tặng kèm mũ bảo hiểm, balo, túi xách thời trang… Tuy vậy, sức tìm vẫn siêu hạn chế. Ông Nguyễn Ngọc Lý - chủ shop Hoa Thi (đường Sinh Trung, TP. Nha Trang) nói: “Thời điểm này năm ngoái, mỗi ngày liên hệ tôi bán được 2 - 3 chiếc xe máy điện, 4 - 5 chiếc xe đạp điện.Trong khi đấy, một tháng nay, địa chỉ tôi chưa bán được loại xe máy điện nào để đi đăng ký cho khách theo quy định của pháp luật”. Ông Lý cho biết thêm, ko kể bán xe đạp điện, xe máy điện, địa chỉ của ông còn bán những mặt hàng khác như: xe đạp, xe cho em bé… cần vẫn với nguồn thu để duy trì hoạt động
    Khai trương liên hệ đúng vào khi thị trường đìu hiu, chủ shop xe đạp điện, xe máy điện cũng đang cực kỳ lo lắng cho hiệu quả kinh doanh của cửa hàng. Còn địa chỉ của ông Hoàng Minh Cẩm cũng chung cảnh ế ẩm và nên nhờ vào hoạt động bảo dưỡng, sửa chữa xe máy điện, sắm bán xe đạp thể thao để duy trì hoạt động. “Từ nay đến ngày khai giảng năm học mới, hy vọng thị trường mang khởi sắc, chứ tình hình này, doanh thu của shop sẽ bị thâm hụt lớn”, ông Cẩm đề cập.
     

Chia sẻ trang này