Sim số đẹp và ý nghĩa sâu sắc với bản thân

Thảo luận trong 'Phần mềm - Web/Hosting' bắt đầu bởi backlinkgold, 6/12/16.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    681
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Có nên Bỏ cả chục triệu để sở hữu Sim số đẹp

    sim viettel so dep - Với mạng lưới hệ thống kho sim lớn trên cả nước, chúng tôi muốn mang tới cho quý khách bộ sim số đẹp hợp tử vi phong thủy nhất cho khách hàng.
    [​IMG]
    1 số ít quan niệm về sim số đẹp
    Vạn vật ra đời đều nối sát với các con số. Mỗi chúng ta sống trong vạn vật cũng có thể có các số lượng gắn với mình. Tỉ như, khi chưa ra đời bào thai cũng khá được tính tới 9 tháng 10 ngày; trong năm này anh bao nhiêu tuổi, năm tới chị bao nhiêu xuân; theo một số nhà tướng số thì thường có câu: chị này có số may, sống chết đều sở hữu số cả; hay nói về các vật nối sát với đời sống hàng ngày là tôi mặc áo 40 đi giày 42,… chính vì như vậy, qua thời khắc trái đất đã tổ hợp, đúc rút thành các quan niệm bộc lộ qua những văn hóa truyền thống vật thể & phi vật thể những công trình, kiệt tác ít nhiều có các số lượng nối liền. Số 2 – số lượng của sự cân đối, tượng trưng là 1 cặp, một đôi, một số lượng niềm hạnh phúc (song hỷ) và điều hành tiện nghi cho các sự kiện như sinh nhật, cưới hỏi, hội hè. Số hai đặc trung sự cân bằng âm khí và dương khí kết hợp tạo nên thái lưu hay là xuất xứ của vạn vật. các câu đối đỏ may mắn thường được dán trước cửa nhà cổng chính vào dịp đầu năm mới..
    Số 7 – Số ấn tượng, Theo Phật Giáo số 7 có ý nghĩa là gia thế vượt trội nhất của mặt trời. những người theo Phật Giáo tin rằng trong suốt tháng 7 (âm lịch) toàn bộ linh hồn trên thiên đường & địa ngục sẽ quay trở lại dương gian. con số 7 còn đặc trung cho sự thành tựu sinh hóa cả dải ngân hà khoảng trống không gian là đông,tây, nam, bắc; thời điểm là quá khứ, Lúc Này, tương lai. Thất bửu (Vàng, Bạc, Lưu ly, Pha lê, Xa cừ, Trân châu, Mã não), Thời cổ nhận định rằng có 7 mặt trời chuyển động xung quanh và chiếu sáng cho trái đất, loài người nhận thức có 7 tầng trời không giống nhau, cùng với 7 sắc cầu vồng khiến cho ấn tượng mạnh mẽ của số 7. Số 7 đem đến sức sống và làm việc cho vạn vật, đem về ánh sáng và hy vọng cho loài người.; Số 9 - Biểu trưng cho sức khỏe và quyền uy, Từ xưa số 9 luôn được xem là biểu trưng của sự quyền uy và sức mạnh: Ngai vua thường để lên 9 bậc, vua chúa thường cho đúc cửu đỉnh (9 cái đỉnh) để minh họa cho thế lực của mình. Trong dân gian số 9 được gắn cho việc triển khai xong đến hơn cả dường như khó đạt:- Voi 9 ngà, Gà 9 cựa, Ngựa 9 hồng mao. Số 9 trong toán học còn được nghiên cứu và phân tích với rất nhiều lý thú & gắn nhiều với thần thoại cổ xưa lịch sử vẻ vang. đặc biệt quan trọng hơn hết, số 9 được sùng bái, tôn thờ & gấn như trở thành 1 triết thuyết cho những triều đại ở Trung Hoa & Nước Nhà từ sự tác động của kinh dịch là dựa vào thuật luận số. Số 9 đựơc đặc trung cho Trời, ngày sinh của Trời là ngày 9 tháng giêng, số 9 được ghép cho ngôi vị nhà vua. tất cả các dồ dùng trong cung đình cùng dùng số 9 để tại vị tên như Cửu Long Bôi (9 cốc rồng), Cửu Đào Hồ (ấm 9 quả đào), Cửu Long Trụ (cột 9 rồng). Hay cách nói biểu thị số nhiều như Cửu Thiên, Cửu Châu, Cửu đỉnh ....
    Xem thêm: http://simdoanhnhan.vn/
    bỏ tiền tỷ nắm giữ sim số đẹp giúp người nghèo
    Ngày 22/12/2011 hai sim số đẹp 090.966.8888 & 090.90.99999 vừa được một cá nhân trả 750 triệu đ trong buổi đấu giá do MobiFone tổ chức để ủng hộ Quỹ Vì người nghèo của UBMT giang sơn Nước Ta. Buổi bán đấu giá thu hút được không ít nhà hảo tâm, cá thể, DN tham dự. Ông trần thế Linh, chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Khu Du Lịch sinh thái Hồ Nam – Bạc Liêu vượt lên những cá thể, Doanh Nghiệp tham dự với tầm đóng giá là 240.000.000 đồng cho SIM số 090 966 8888 và 510.000.000 đồng cho SIM số 090 909 9999..
     
: sim so dep

Chia sẻ trang này