Sổ Tay Quà Đại Hội Đảng Có Những Chất Liệu Nào ?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 27/3/20.

  1. sotayxuyenviet

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Bài viết:
    570
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sổ tay quà tặng đại hội là món quà “không bao giờ lỗi thời”. Mỗi cán bộ Đảng viên đều cần có sổ tay để ghi chép trong cuộc họp hay để mang theo trong những chuyến công tác. Đây hẳn là một món quà tặng vừa thiết thực lại vừa ý nghĩa bởi có thể trở thành người bạn thân thiết của mỗi người. Đừng tưởng rằng những trang giấy vô tri vô giác nhé, sổ tay quà tặng mang những thông điệp vô cùng ý nghĩa đấy. Sổ tay thay cho lời tri ân, lời cảm ơn chân thành nhất. Món quà tặng không chỉ sang trọng, phù hợp nhiều đối tượng mà còn góp phần tạo nên sự gắn kết.
    Đối với quà tặng sổ tay, bạn có thể lựa chọn được rất nhiều loại chất liệu.
    Sổ Tay Bìa Da Quà Tặng Đại Hội, Đại Biểu

    [​IMG]
    Trong những chiến lược truyền thông quảng bá thương hiệu, sổ tay bìa da luôn làm tốt sứ mệnh của mình. Đây là tặng phẩm vừa độc đáo lại ý nghĩa, cũng chính là gợi ý phù hợp nhất cho quà tặng chương trình đại hội Đảng.
    • Sổ Tay Bìa Da Simili
    [​IMG]
    Loại sổ tay bìa da simili tuy không sang trọng và cao cấp như da thật thế nhưng đây lại là tặng phẩm phổ biến và có giá thành khá dễ chịu. Điểm đặc biệt nhất của sổ tay da simili chính là bạn có thể lựa chọn được nhiều hoa văn và màu sắc. Như vậy, nếu nguồn ngân sách có hạn, lựa chọn loại sổ tay này vừa đảm bảo thẩm mỹ, tính khác biệt lại vừa tiết kiệm chi phí.
    • Sổ Tay Bìa Da PU
    Những cuốn sổ tay da PU luôn mang đến cảm giác mềm, dễ bảo quản, đặc biệt thân thiện với môi trường. Chính nhờ ưu điểm mềm mại của loại da PU tạo thuận lợi cho các đường may cũng sắc sảo và thẩm mỹ hơn. Sổ tay bìa da PU cũng chính là gợi ý lý tưởng khi bạn đang tìm kiếm quà tặng đại hội Đảng. Bởi món quà này thể hiện rõ nét sự tinh tế cùng tính bền đẹp cao.
    • Sổ Tay Da Thật
    [​IMG]
    Sổ tay cao cấp da thật từ lâu đã là món quà được lựa chọn cho các vị quan khách quý, các doanh nhân, đối tác quan trọng. Sổ tay da thật độ bền cực cao, đa dạng mẫu mã sang trọng, lịch sự, rất thích hợp làm tặng phẩm cho các chương trình đại hội Đảng. Đây chắc chắn sẽ là món quà vô cùng quý báu mà bất cứ cán bộ Đảng viên nào nhận được đều không khỏi bất ngờ.
    Xuyên Việt Company tự hào là địa điểm mà bạn có thể đặt niềm tin khi đặt in sổ da quà tặng. Đối với dòng sổ tay da thật, các sản phẩm đều sở hữu thiết kế hài hòa, đẹp mắt, logo được in khắc chuyên nghiệp, phù hợp nhu cầu và sở thích người Việt.
    Thông tin liên hệ:
    • Hotline: 0936 246 191
    • Website: sotaygiare.vn
    • Email liên hệ: [email protected]
    • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
    Nguồn: sotaygiare.vn/qua-tang-dai-hoi-dang-doc-dao-an-tuong
     

Chia sẻ trang này