Sôi sục nguồn cung bất động sản Nha Trang cuối năm

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi thanhluyen, 22/9/16.

  1. thanhluyen

    thanhluyen Expired VIP

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nha Trang được biết đến là một thành phố biển năng động và tràn đầy sức sống với những công trình hạ tầng mới đang thay đổi từng ngày. Đặc biệt du khách đến đây còn ấn tượng với sự hiền hòa của thiên nhiên và thân thiện của người dân bản địa. Tại đây, bất động sản nghỉ dưỡng đang trên đà tăng trưởng rõ rệt kể từ cuối năm 2015.
    Linh tây tower thủ đức
    Dòng tiền từ khắp nơi trong cả nước đang đổ mạnh mẽ vào Nha Trang, đặc biệt là tiền từ giới nhà giàu Hà Nội và TPHCM. Các nhà đầu tư đến Nha Trang ráo riết săn tìm cơ hội để sở hữu các bất động sản ở các vị trí đẹp, giá tốt và có tính thanh khoản cao. Giao dịch căn hộ nghỉ dưỡng đang diễn ra sôi động và tăng trưởng, dẫn đầu trong phân khúc thị trường bất động sản du lịch.
    Theo kết quả khảo sát của Hội Môi giới tỉnh Khánh Hòa, kể từ đầu năm 2016 đến nay thị trường bất động sản Nha Trang tiếp tục tăng trưởng mạnh với lượng giao dịch tăng hơn 20% so với cùng kỳ năm ngoái. Dự báo 6 tháng cuối năm thị trường sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ với lượng giao dịch tăng vọt, nâng tổng giao dịch cả năm lên 7.000 giao dịch.
    Theo đánh giá của giới đầu tư, bất động sản Nha Trang đang trở thành một trong những tâm điểm của BĐS nghỉ dưỡng Việt Nam. Sự xuất hiện của những ông lớn BĐS như Sun Group, Bim Group, Vingroup....với những dự án tầm cỡ cùng những nhà đầu tư mới đang sẵn sàng đầu tư vào thị trường đầy tiềm năng này đã khiến cuộc chơi trên thị trường BĐS Nha Trang ngày càng sôi động.
    Theo quan sát của chúng tôi ngay đầu quý 3, các dự án nghỉ dưỡng tại Nha Trang với nhiều loại hình đa dạng như biệt thự, căn hộ Condotel đã rầm rộ đổ bộ ra thị trường. Ngoài những nguồn cung cũ như The Costa Nha Trang, Cham Oasis Nha Trang, Stellar Nha Trang, Ariyana Smart Condotel.....thì hàng loạt dự án mới đã được các chủ đầu tư đồng loạt bung hàng trong những tháng cuối năm.
    Các sản phẩm mới đa dạng từ căn hộ condotel chỉ vài tỷ cho đến những căn biệt thự triệu đô. Trong đó có những ông lớn đã có nhiều năm kinh nghiệm như Vingroup với dự án Vinpearl Beachfront Condotel, Vinpearl Resort & Villas - Nha Trang...hay Eurowindow Holding với dự án Movenpick Cam Ranh Resort ...
    Bên cạnh những tên tuổi quen thuộc
    , shophouse linh tay tower thị trường cũng ghi nhận hàng loạt "người chơi mới" tham gia thị trường như Công Ty Du Lịch Nhật Minh với dự án Ariyana Smart Condotel Nha Trang của, Công Ty Đầu Tư A&B Deverlopment Cord chủ đầu tư dự ánAb- Central Square Nha Trang, Công Ty Cổ Phần Thanh Yến cũng vừa lên kế hoạch ra mắt dự án Gold Coast của và hàng loạt những dự án khác như Làng Tre Nha Trang, Maple Hotel & Apartment Nha Trang.....
    Hay thời gian gần đây nhất bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang đã xuất hiện dự án GoldCoast trên trục đường Trần Hưng Đạo - Trần Phú của Công ty Cổ phần Thanh Yến. Đây là một trong những dự án có vị trí đẹp và quy mô lớn nhất tại thành phố Nha Trang. Khi hoàn thành, dự án sẽ cung ứng ra thị trường gần 1.000 căn hộ nghỉ dưỡng có mức giá từ 33 triệu/m2. Đặc biệt, đây cũng là một trong những dự án hiếm hoi tại Nha Trang có hình thức sở hữu vĩnh viễn. Được biết, dự án này sẽ chính thức ra mắt vào ngày 17/9 tới đây.
    Theo đánh giá của giới đầu tư BĐS, với sự phát triển vượt bậc về hạ tầng, dịch vụ cũng như sự bùng nổ nguồn cung BĐS nghỉ dưỡng của Nha Trang thời gian gần đây đang mở ra nhiều cơ hội “vàng” cho nhà đầu tư. Tuy nhiên, cơ hội chỉ dành cho những nhà đầu tư có tầm nhìn xa trông rộng và nhanh chóng nắm bắt cơ hội đầu tư các dự án nghỉ dưỡng tại vị trí vàng, có tầm nhìn tốt của các chủ đầu tư uy tín.

    Vị trí chung cư linh tây tower
    Bán dự án căn hộ Linh Tây Tower quận Thủ Đức – nằm trong KĐT Tân Hải Minh – Đường D1 Đào Trinh Nhất – P.Linh Tây ( gần đường Phạm Văn Đồng).
    Diện tích : 60m2, 65m2, 77m2 và 77.5m2
    Thiết kế 2 phòng ngủ, 2 logia ( ban công), 2 WC, 1 phòng khách, 1 bếp
    Tháng 12/2016 bàn giao nhà
    Liên hệ: 091 878 1123
    Tầng 3 tòa nhà CEO, đường Phạm Hùng, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
    Website: canholinhtaytower-pvl.com
     

Chia sẻ trang này