SỰ KHÁC NHAU GIỮA SILICA GEL TRẮNG, DA CAM VÀ XANH

Thảo luận trong 'Trang sức - Thời trang' bắt đầu bởi traubavang789, 14/9/21.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    472
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    rộng rãi trong việc bảo kê hàng hóa khỏi độ ẩm – duyên cớ chính thúc đẩy sự vững mạnh của nấm mốc,hư hại và ăn mòn. Thành phần chính của Silica gel là Silicon dioxide, được xử lý thành dạng hạt. Là một chất hút ẩm, nó có ái lực mạnh với các phân tử nước. Silica gel có sẵn trong những gói hoặc số lượng lớn cho các mục đích khác nhau.
    Silica gel kết nạp độ ẩm, khóa độ ẩm và giảm thiểu độ ẩm gây hại. Có đa dạng cái, màu sắc và kích cỡ silica gel. Ba màu đa dạng nhất có là màu trắng, màu xanh và màu cam. Silica gel chỉ thị sẽ thay đổi màu lúc bão hòa và có thể được tái sinh.
    Sự dị biệt giữa Silica gel trắng, da cam và xanh lam
    Silica gel trắng là chiếc silica gel không chỉ thị màu. nghĩa là khi hấp thụ độ ẩm, nó sẽ tiếp diễn có màu trắng. mẫu silica gel này thường được sử dụng ở dạng gói. Bạn có thể tìm thấy những gói silica gel trắng trong các gói nhỏ khi bạn sắm 1 số sản phẩm.
    [​IMG]
    https://lesangcompany.vn/tui-hat-chong-am-co-bao-nhieu-loai-mua-o-dau-thi-tot/
    Silica gel màu xanh có coban clorua, cho phép chúng đổi màu thành màu hồng lúc đạt đến khả năng hấp phụ tối đa. Silica gel xanh có thể tái dùng lại bằng cách thức sấy khô bằng nhiệt. lúc ấy, nó sẽ chuyển từ màu hồng sang màu xanh. lúc chuyển sang màu xanh, chúng sẵn sàng để sử dụng. Không sử dụng silica gel xanh để đóng gói những sản phẩm thực phẩm vì coban clorua có độc, có thể gây ngộ độc cho người dùng.

    Silica gel màu cam có methyl tím có khả năng đổi thay từ màu cam sang màu xanh lá cây, hoặc từ màu cam sang không màu. Nó cũng độc hại và có khả năng gây độc, dù rằng có một số giá trị y khoa. Giống như silica gel màu xanh, một lúc màu đổi thay để miêu tả sự hấp phụ tối đa, nó có thể được kích hoạt lại bằng nhiệt để tái dùng.

    Hạt hút ẩm Gel Silica màu cam JZ-SG-O có đặc điểm đặc thù là màu sắc của nó đổi thay sau lúc hút ẩm. Sản phẩm được cung cấp với dạng bao 25kg.
    ứng dụng của hạt hút ẩm Gel Silica màu cam:
    Sản phẩm được sử dụng để thu hồi, tách và làm cho sạch khí cacbonic
    Hạt hút ẩm Gel Silica màu cam sử dụng để điều chế carbon dioxide trong công nghiệp amoniac tổng hợp, công nghiệp chế biến thực phẩm và đồ uống, v.v.
    dòng hạt hút ẩm này cũng có thể được dùng để khiến khô, hút ẩm cũng như khử nước những sản phẩm hữu cơ.
    [​IMG]

     

Chia sẻ trang này