Tác dụng của tảo xoắn đối với sức khỏe là gì

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi traubavang789, 6/12/21.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    472
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Dưới đó là 5 tác dụng của tảo xoắn- cũng là lý do tại sao tảo xoắn Spirulina ngày dần được sử dụng thịnh hành như một liệu pháp tự nhiên giúp con người ngăn chặn bệnh tật và tăng cường sức khỏe.

    Tảo Spirulina rất giàu vitamin

    Trong Spirulina cất đồng loạt vitamin cần thiết cho việc đó ta như B1, B2, B6, E, K và đặc biệt quan trọng là vitamin A - một vitamin tan trong chất béo. Vitamin A hoạt động giải trí như một chất chống oxy hóa mạnh và giúp con người nối dài tuổi thọ.

    đáp ứng đầy đủ vitamin A trong khả năng ăn uống là chiếc chìa khóa làm cho mọi người bảo kê hệ miễn dịch. Bằng cách bổ sung tảo Spirulina vào thực lô hàng ngày, bạn có thể dễ dàng sâu xa sức khỏe với loại vitamin quan trọng đặc biệt này.

    [​IMG]
    Tảo Spirulina là nguồn protein “kỳ diệu”

    Trong tảo Spirulina chỉ một loại protein đựng tổng thể 8 axit amin thiết yếu cho cơ thể con người.

    Hơn nữa, axit amin cũng tác động đến chức năng của mạng lưới hệ thống thần kinh, hệ tim mạch và cơ bắp của tất cả chúng ta. Thực tế, sẽ không còn có bộ phận nào trong cơ có thể hoạt động tốt nếu như tất cả chúng ta không bổ sung cho chúng nguồn axit amin dồi dào. Với cấu trúc 70% là protein, tảo Spirulina tương hỗ bổ sung dinh dưỡng hiệu quả, giúp cơ thể mạnh khỏe và làm giảm nguy cơ bệnh tật.

    Tảo Spirulina có tính năng chống oxy hoá

    Môi trường sống mới nhất tiềm ẩn ít nhiều tiềm ẩn nguy cơ cho sức khoẻ như ô nhiễm không khí, ô nhiễm lớp nước, thực phẩm không tốt chất lượng… Những tổn thương do tiến độ oxy hóa có thể làm hại đến ADN và tế bào, gây ra viêm mạn tính, dẫn đến ung thư và các căn bệnh hiểm nguy khác. Thế cho nên, tất cả chúng ta cần tiếp tục thanh lọc cơ thể để vô hiệu các độc tố. Trong tảo Spirulina có chứa một chất chống oxy hoá đặc biệt được gọi là phycocyanin.

    Hỗ trợ cải thiện vóc dáng

    Tảo Spirulina Theo thông tin được biết đến là hàng hóa có ảnh hưởng kép: Vừa tương hỗ loại bỏ mỡ dư thừa để giảm cân nhanh chóng, vừa hỗ trợ bổ trợ các dưỡng chất cần thiết giúp làm đẹp da hiệu quả.

    Các khoáng chất và nguyên tố vi lượng dồi dào trong tảo Spirulina làm cho cân bằng, hồi phục và cải tạo tế bào trong cơ thể. Thế cho nên, chúng bổ trợ đầy đủ các chất dinh dưỡng – đặc biệt là các khoáng chất thiết yếu cho cơ thể - giúp mọi người đáp ứng được nhu cầu của tiến trình trao đổi chất, tuần hoàn máu và lấy lại sự thăng bằng cho cơ thể. Trong quy trình hấp thụ Spirulina, cơ thể tất cả chúng ta sẽ có đủ dưỡng chất cần thiết giúp thúc đẩy tiến trình chuyển hóa năng lượng, đốt cháy các chất béo dư thừa, vô hiệu độc tố và ngăn ngừa tích lớp nước, tích mỡ trong cơ thể.

    [​IMG]
    Hỗ trợ ngăn ngừa ung thư và chống lão hoá

    Ung thư là một căn bệnh nguy hiểm nhất trái đất và hiện y học còn chưa được có cách điều trị triệt để. May mắn là trong tảo Spirulina đựng hàm lượng cao acid γ-Linolenic (GLA) rất có thể hỗ trợ hủy diệt các tế bào lạ. Hơn thế nữa, tảo Spirulina còn cất hoạt chất phytochemical giúp hỗ trợ ngăn ngừa sự đi lên và lan rộng ra của những tế bào ung thư.

    Ngoài những trong tảo xoắn rất giàu chất chống oxy hóa, tương hỗ bảo kê DNA khỏi chấn thương, giúp chống lão hóa và mang đến làn da trắng sáng tươi trẻ.

    Bất kỳ ai và ở lứa tuổi nào cũng nên xem xét bổ sung tảo xoắn vào thực đơn ngày vì những lợi ích mà “siêu thực phẩm” này mang về cho sức khỏe. Bạn có thể tham khảo thêm tại https://imnature.com.vn/
     

Chia sẻ trang này