Tại sao nên chọn ngói màu Romantic?

Thảo luận trong 'Máy móc thiết bị' bắt đầu bởi xuanquyen, 6/8/19.

  1. xuanquyen

    xuanquyen Active Member

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhiều năm qua, ngói màu Romantic là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều chủ đầu tư. Vậy bạn có biết lý do tại sao nên chọn ngói màu Romantic cho ngôi nhà của mình chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.
    Tìm hiểu về ngói màu Romantic

    Romantic là sản phẩm ngói màu chính hãng của hợp tác đa quốc gia (Việt Nam – Nhật Bản – NaUy). Ngói màu Romantic thương hiệu Nhật Bản này đang rất được ưa chuộng tại Việt Nam, chúng được ứng dụng dụng trong lợp mái nhà.
    Đặc điểm nổi bật của ngói màu Romantic chính hãng là: sử dụng hoàn toàn sơn có chất lượng và tiêu chuẩn quốc tế của công ty Mizutani – công ty sơn lâu năm của Nhật cho ngói màu nên có độ bền màu sắc lên đến 30 năm. Hơn nữa, ngói màu Romantic sử dụng sợi gia cường tổng hợp ELKEM của Nauy nên độ kháng kiềm cao, khả năng chống cong vênh, nứt nẻ do ứng suất nhiệt ở tỉ lệ thấp nhất. Đặc biệt với độ bền cơ học, độ bền màu cao, chống va đập cực tốt giúp sản phẩm luôn bền đẹp với thời gian, tiết kiệm vật liệu khung đỡ mái, tăng tuổi thọ công trình. Sản phẩm ngói màu Romantic hiện nay là sản phẩm bảo hành lâu dài nhất tại Việt Nam, bảo hành màu sắc lên đến 50 năm và thân ngói lên đến 50 năm.
    [​IMG]

    Ngói màu Romantic đang là sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam hiện nay
    Tại sao nên chọn ngói màu Romantic cho ngôi nhà của mình?

    Sự đa dạng về màu sắc và mẫu mã

    Để phục vụ phân khúc thị trường địa ốc cao cấp, sản phẩm ngói màu cao cấp Romantic có sự đa dạng về màu sắc bao gồm các màu phổ biến như: màu đỏ, màu đen, màu đất sét, màu đồng, màu xanh đậm,… Màu loại ngói này sử dụng loại sơn theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản nên màu sơn bóng hơn các thiết bị khác, không có hóa chất bay hơi, không mùi khó chịu, thân thiện môi trường. Do được sản xuất theo dây chuyên công nghệ hiện đại nên độ bền của ngói màu Romantic có thể lên đến trên 30 năm. Đặc biệt sự đa dạng về mẫu mã các sản phẩm cũng là lý do tại sao bện nên chọn ngói màu Romantic cho ngôi nhà của mình.
    Độ bền sản phẩm ngói màu Romantic

    Ngói màu Romantic sử dụng sợi polyme bền kiềm có cường độ cao gia cường cho nền xi măng làm cho viên ngói có độ bền va đập lớn, chịu được lực va đập của viên bi thép có trọng lượng 0,3kg rơi tự độ cao tới 1,0m mà không bị rạn nứt.
    Trọng lượng nhẹ

    Trung bình trọng lượng của mỗi viên ngói màu là 2.8 kg. Đây được xem là loại ngói có trọng lượng nhẹ nhất trong tất cả các loại ngói có mặt tại thị trường Việt Nam hiện nay nhưng vẫn đảm bảo độ bền và giảm phần diện tích chồng lên nhau, tiết kiệm chi phí khung mè, chi phí nhân công vận chuyển, lắp đặt.
    [​IMG]

    Mẫu mã đẹp, đa dạng màu sắc và độ bền cao là một trong những lý do ngói màu Romantic được yêu thích
    Phụ kiện ngói đầy đủ

    Bên cạnh sản phẩm chính là ngói màu Romatic thì nhà sản xuất còn cho ra đời thêm nhiều loại ngói khác nhau tạo nên sự đồng bộ và hoàn hảo khi kết hợp với ngói màu Romantic như: Ngói cuối mái, ngói rìa, ngói cuối rìa, ngóc nóc, ngói lót nóc,…
    Đơn vị cung cấp ngói màu Romantic chính hãng trên toàn quốc

    Nếu quan tâm đến ngói màu Romantic, thì chắc hẳn bạn đang cần tìm một đơn vị cung cấp ngói màu Romantic chính hãng. Tân Việt Ý sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong cung cấp và sản xuất các loại ngói màu Romantic da dạng về màu sắc, đảm bảo chất lượng chúng tôi tự hào sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng và kiến trúc sư khó tính nhất.
    Ngoài sản phẩm ngói chính Romantic, chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại ngói phụ kiện nhằm mang lại thẩm mỹ theo Phong cách Châu Âu đến ngôi nhà của bạn.
    Nguồn: tanviety.com
     

Chia sẻ trang này