Tại sao phải chọn hoa lan hồ điệp tặng người yêu

Thảo luận trong 'Hàng hiếm - Đồ cổ' bắt đầu bởi dichvuseo, 1/4/21.

  1. dichvuseo

    dichvuseo Expired VIP

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chọn quà cho phái nữ ngày 8/3 chưa bao giờ là dễ dàng hơn nữa đó lại là cô bạn gái mà bạn cảm mến. Thấu hiểu điều đó, vườn lan ở tpHCM bật mí cho các chàng những sự lựa chọn tinh tế quà 8/3 cho bạn gái ý nghĩa.

    1. Sách
    Hãy chọn một cuốn sách làm quà 8/3 cho bạn gái nếu như bạn cảm thấy chưa biết phải chọn gì cho người ấy. Một cuốn sách theo gu nàng thích đọc hoặc những cuốn sách về chăm sóc sắc đẹp, dạy nấu ăn, làm bánh và ghi vào đó những lời chúc yêu thương mà bạn muốn dành cho nàng chắc chắn nàng sẽ cảm thấy bất ngờ vì sự quan tâm sâu sắc của bạn đó.
    [​IMG]
    2. Đồ chăm sóc sắc đẹp

    Một món quà 8/3 cho bạn gái ý nghĩa và hết sức thiết thực là mặt nạ giấy. Mặt nạ giấy đóng vai trò rất quan trọng trong chu trình dưỡng da ban đêm của các cô gái. Sau bước thoa toner để lấy lại cân bằng cho da, mặt nạ giấy sẽ thực hiện nhiệm vụ cao cả đó chính là cấp ẩm tối đa cho làn da của cô gái chúng ta được căng mọng, xinh tươi và rạng rỡ.

    3. Tặng hoa 8/3 gì cho mới lạ?

    Nếu như không phải là hoa hồng thì là hoa gì? Tulip đỏ gửi gắm thông điệp thầm yêu và mong chờ sự đáp lại, tường vi phấn hồng như lời hứa hẹn mãi bên nhau, hoa hướng dương là biểu tượng của tình yêu chung thủy, hay lan hồ điệp tím sang trọng, thanh cao như chính vẻ đẹp của nàng.


    4. Nước hoa

    Nước hoa luôn được xem như một loại trang sức vô hình, thể hiện tính cách của mỗi người. Quà tặng 8/3 cho bạn gái là một lọ nước hoa phù hợp sẽ là cách bày tỏ tình cảm và tinh tế của bạn dành cho nàng. Nước hoa nên ưu tiên mùi hương ngọt ngào, nữ tính. Đừng quên gói chúng trong những hộp quà thật tinh tế và bắt mắt tặng nàng nhé!

    5. Tại sao là son dưỡng chứ không phải son môi?

    Một người con gái có thể thiếu nước hoa hay thậm chí không mang cả đôi giày cao gót, thế nhưng son môi là điều không thể không có! Đôi môi tượng trưng cho thần thái, cho khí sắc, là động lực cho cô gái sẵn sàng bước chân vào ngày mới, thử thách mới. Son dưỡng môi không chỉ là món quà 8/3 cho bạn gái ý nghĩa mà còn là cách bạn chăm lo sức khỏe gián tiếp cho cô ấy đấy.

    6. Trang sức
    [​IMG]
    Những bạn gái thích sự điệu đà thì món quà nữ trang sẽ là lựa chọn lý tưởng làm quà 8/3 cho bạn gái. Những món trang sức kiêu sa như dây chuyền sẽ giúp phái mạnh chinh phục các cô nàng.

    7. Hẹn hò với nàng ngày 8/3

    Nếu nàng thuộc tuýp phụ nữ ngọt ngào, mơ mộng, yêu thích những buổi hẹn hò giống như phim Hàn Quốc hay truyện ngôn tình, các chàng hãy nhân dịp 8/3 mà biến mong muốn này thành hiện thực. Nếu bạn có chút tài nấu ăn, đây chính là dịp được thể hiện với nàng. Sẽ chẳng có cô gái nào lại không hạnh phúc khi được người yêu nấu ăn cho.

    8. Vourcher chăm sóc sắc đẹp

    Con gái ai cũng thích đẹp, do vậy hãy tặng quà 8/3 cho bạn gái là những vourcher chăm sóc nhan sắc. Một suất thư giãn toàn thân ở spa, hấp dầu cho tóc, chuốt lại bộ nail mới…, tất cả sẽ khiến nửa kia hài lòng vì được chiều chuộng như “bà hoàng”.
    Tham khảo thêm hoa tặng sinh nhật vợ
     

Chia sẻ trang này