THẦN DƯỢC ĐẰNG SAU LÀN DA KHÔNG TUỔI VÀ VÓC DÁNG QUYẾN RŨ CỦA SAO “SINH TỬ”

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Làm đẹp' bắt đầu bởi korena, 17/12/19.

  1. korena

    korena Expired VIP

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chắc hẳn không ai xa lạ khi nhắc đến tên “cá sấu chúa” Quỳnh Nga gần đây bởi tên cô đang “càn quét” trên các mặt báo bởi “bom tấn SINH TỬ” đang làm mưa làm gió trên các sóng truyền hình với vai diễn ấn tượng – Quỳnh Trinh.

    Trao đổi với Quỳnh Nga, cô cho biết, từ khi quay trở lại với môn nghệ thuật chiều thứ 7 này, cô đã nhận vai đầu tiên – Nhã của “Về nhà đi con”, đó là một vai diễn đã để lại ấn tượng sâu trong lòng khan giả khi tên Quỳnh Nga liên tục được xuất hiện trên Top tìm kiếm, làm thế nào để có làn da trắng hồng, mịn màng, body quyến rũ và phong cách hottrend như Nhã? Gần đây mọi người lại được phen trầm trồ với làn da không tuổi của cô khi gặp lại Nhã nhưng dưới tên Quỳnh Trinh.

    [​IMG]
    Diễn Viên Quỳnh Nga,Việt Anh trong phim Sinh Tử
    Để có được sự trở lại hoàn mỹ như hôm nay, Quỳnh Nga đã có bí quyết gần như vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả thì như mọi người đã tự cảm nhận được. Liệu trình sử dụng chỉ 2 viên/ngày sau bữa sáng hoặc tối với VIÊN UỐNG TRẮNG DA MULTI COLLAGEN CO-Q10 mang thương hiệu KORENA.

    [​IMG]
    Quỳnh Nga rạng rỡ trong buổi sự kiện ra mắt sản phẩm viên uống trắng da Multi Collagen Co – Q10
    Sản phẩm rất an toàn – hiệu quả vì được sản xuất trong nhà máy đạt chuẩn GMP dược, được cấp phép Bộ y tế và nguyên liệu hầu hết từ thảo dược và nhập khẩu ở Mỹ và có kiểm chứng lâm sàng.

    Với các phân tử Collagen Peptide nano siêu nhỏ nhập khẩu từ Mỹ giúp trắng da – chống lão hóa – ổn định nội tiết ; đồng thời bổ sung hàm lượng cao L-Glutathione làm tăng khả năng vô hiệu hoá các gốc tự do trong cơ thể, ngăn ngừa tối đa sự lão hóa da, duy trì vẻ đẹp của làn da.

    Ở phía dưới có mã vạch, icheck đầy đủ thông tin để mọi người có thể kiểm tra. Có số lô, hạn sử dụng, số đăng ký đầy đủ đã được Bộ y tế cục quản lý dược phê duyệt. Phía dưới có chữ GMP – là tiêu chuẩn sản xuất dược cao nhất nhé.

    Kèm theo đó là phiếu bảo hành 100 triệu cam kết uy tín thương hiệu nhé mọi người. Sản phẩm viên uống MULTI COLLAGEN CO – Q10 KORENA được phủ sóng trên các đài truyền hình VTC6, HTV9 HD, HTV1.

    [​IMG]
    Viên uống trắng da thần thánh Multi Collagen Co – Q10
    Mách nhỏ các bạn cách sử dụng sản phẩm để đạt hiệu quả nhất thì:

    -Thời gian đầu tầm 1- 2 tháng ngày bạn uống 2 lần – mỗi lần 2 viên sau ăn để thúc đẩy tác dụng của sản phẩm và sau đó mấy tháng tiếp theo mình dùng liều duy trì ngày 1 lần mỗi lần 2 viên sau ăn. Buổi tối là lúc cơ thể được phục hồi, bạn có thể uống ngay trước khi đi ngủ. Còn thời gian lý tưởng thứ hai là uống trước bữa sáng 30 phút vì cơ thể có thể hấp thụ tốt vào bữa sáng.

    Multi collagen Co- Q10 cải thiện bên trong rất tốt nhưng để có tác dụng nhanh và hiệu quả tức thì thì các bạn nên kết hợp cả một dòng lão hóa collagen peptide chuyên sâu để thoa bên ngoài. Với ưu điểm vượt trội: ngăn ngừa và loại bỏ sự xuất hiện của quầng thâm và sắc tố Melanin gây xỉn da, sạm nám, tàn nhang, đốm nâu. Kích thích sản xuất Collagen và Elastin làm mờ vết nhăn, tái tạo cấu trúc da, bổ sung các chất chống lão hóa.

    Công nghệ sản xuất khép kín hiện đại, chiết xuất 100% tự nhiên nên sản phẩm hoàn toàn không gây kích ứng với mọi loại da.

    Không chỉ riêng Quỳnh Nga sử dụng dòng sản phẩm này mà còn được tin dùng từ rất nhiều y ,bác sĩ ,diễn viên, nghệ sỹ nổi tiếng như bác sĩ -tiến sĩ -đại tá Nguyễn Thị Thanh Tâm – Chủ nhiệm khoa viện 103 – Học viện quân y – người có kinh nghiêm đầu ngành về điều trị lão hóa da, rối loạn nội tiết phụ nữ tiền mãn kinh, mãn kinh, sau sinh …

    Và sản phẩm cũng là sự lựa chọn hàng đầu của Showbiz Việt : Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ 2019 – Đào Thị Hà , MC truyền hình VTV Ngô Mai Phương, Hoa khôi Ngọc Anh, diễn viên Hồng Anh Kichii và rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác.

    [​IMG]
    Quỳnh Nga và nhiều y ,bác sĩ ,diễn viên, nghệ sỹ nổi tiếng như bác sĩ -tiến sĩ -đại tá Nguyễn Thị Thanh Tâm – Chủ nhiệm khoa viện 103 – Học viện quân y
     

Chia sẻ trang này