Thiết kế nhà hàng tiệc cưới ấn tượng, sang trọng

Thảo luận trong 'Thiết kế - In ấn' bắt đầu bởi kimcuongdecor, 21/12/22.

  1. kimcuongdecor

    kimcuongdecor Expired VIP

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Trong bài dưới đây, Kim Cương Decor xin gửi đến các bạn đọc những kinh nghiệm khi xây dựng nhà hàng tiệc cưới sao cho vừa ấn tượng và sang trọng. Hãy để những giây phút trọng đại được ghi nhớ và khắc lên bởi một không gian tuyệt đẹp. Mặc khác để có thể thiết kế đẹp độc lạ thì không phải ai cũng làm được,Kim Cương Decor sẽ bật mí với bạn đọc bí quyết thiết kế nhà hàng tiệc cưới đẹp và một số mẫu thiết kế nhà hàng tiệc cưới đặc trưng mà Kim Cương Decor đã thực hiện.

    1.Bí quyết thiết kế nhà hàng tiệc cưới đẹp đẳng cấp thu hút
    Phong cách nhà hàng tiệc cưới ngày một được phổ biến mạnh mẽ, rộng rãi sở hữu đủ mọi hình thức và phong cách khác nhau. Nguồn hình thức kinh doanh này là không phải nhỏ, vì thế mà những nhà đầu tư thường rất chú trọng đến khâu thiết kế nội thất để thu hút được sự yêu thích của quý khách. Những không gian nhà hàng tiệc cưới luôn mang lại cho ta một cảm giác lãng mạn và xa hoa khó tả, nhờ ấy mà ngày trọng đại càng được ghi đậm dấu ấn.
    [​IMG]
    Không gian nhà hàng tiệc cưới bao gồm hầu hết khu vực, mỗi khu vực phụ trách một chức năng khác nhau. Để thiết kế nội thất nhà hàng tiệc cưới vừa đẹp, vừa tối ưu công năng, bạn hãy đặc biệt lưu ý đến các khu vực dưới đây:

    1.1. Lưu ý đến khu vực sàn diễn nhà hàng tiệc cưới
    Khu vực sàn diễn ra là nơi diễn ra các nghi thức long trọng nhất của buổi tiệc. Đây được xem là trọng tâm của buổi tiệc, nơi mà rất nhiều quan khách sẽ cùng hướng mắt về chúc phúc cho 2 cặp vợ chồng.
    Chính vì vậy nắm giữ một vị trí hết sức quan trọng mà khu vực sân khấu nhà hàng tiệc cưới cần được đầu cơ thật chăm chút. Tùy theo từng thời trang của buổi giao lưu mà sàn diễn sẽ được trang trí theo từng sắc thái khác nhau. các món phụ kiện thường được ưa thích nhất cho khu vực này là vòng hoa, đèn pha lê, rèm vải và hoa tươi.

    Màu sắc của sàn diễn cũng sẽ quyết định đến tông màu chủ đạo của cả buổi tiệc. Trong những chiếc nhà tiệc cưới đẹp, gam màu trắng ngà và vàng đồng là được ưa thích nhất. Và giả dụ bạn là người ưa thích thời trang mộc mạc, có khả năng áp dụng các tấm gỗ vào làm backdrop cho khu vực trọng điểm này.
    Thông thường, sân khấu trong tiệc cưới sẽ có diện tích là 6x4m hoặc 4x3m. tuy nhiên, ta hoàn toàn có thể đổi thay kích thước tùy theo tính chất buổi tiệc. chẳng hạn số lượng khách đông thì cần sân khấu lớn. Trái lại, nếu như chỉ là buổi chiêu đãi nhỏ thì sàn diễn quá lớn sẽ làm loãng đi không khí thân mật.

    Đối với những buổi giao lưu ngoài trời, khu vực sàn diễn thường được thiết kế rất đơn giản nhằm đem đến cảm giác thân thiện, ấm cúng. khi thiết kế sân khấu tiệc cưới ngoài trời, cũng nên hạn chế những chi tiết nội thất rườm rà như rèm, đèn pha lê mà tập hợp vào các chi tiết trang trí tự nhiên. Đây là một ý tưởng phù hợp cho loại thiết kế nhà hàng tiệc cưới thuần tuý.
    [​IMG]

    1.2. Chú ý tới không gian khu vực sảnh
    Khu vực sảnh nơi cô dâu chú rể đón tiếp chào mừng quan khách, cũng là nơi cần được chăm chút đầu tư không kém để thu hút được quan khách lúc vừa đặt chân đến.

    Một trong các chi tiết không thể thiếu tại khu vực sảnh này chính là backdrop, nơi mà cặp đôi vợ chồng sẽ lưu giữ những khoảnh khắc cùng gia đình và người bạn của mình trong ngày trọng đại này. Backdrop có khả năng thiết kế theo nhiều thời trang khác nhau, thường thấy nhất là sự lộng lẫy, xa hoa của tấm rèm trắng kết hợp cùng các dây đèn pha lê lung linh. Để phá phương pháp hơn

    1.3. Chú ý tới hệ thống âm thanh ánh sáng của nhà hàng tiệc cưới

    Những buổi tiệc cưới sẽ càng ấn tượng và nhộn nhịp hơn nhờ vào các tiết mục trình diễn nghệ thuật. Một hệ thống âm thanh ánh sáng chất lượng sẽ tạo điều kiện cho chương biểu diễn ra xuyên suốt, làm thỏa mãn hầu hết quan khách và ghi dấu ấn cho sự kiện trọng đại này.
    [​IMG]
    Lúc thiết kế hệ thống loa và đèn sẽ tùy vào diện tích nhà hàng tiệc cưới mà sở hữu các phương án thích hợp. trục đường dẫn âm thanh phải được sắp đặt sao cho trải đều khắp không gian, đảm bảo cả khán phòng đều có khả năng nghe được chất lượng âm thanh như nhau. Cần tránh việc lựa chọn những sản phẩm loa quá to và bự chảng gây cản trở cho thực khách cũng như nhân viên buổi tiệc. Hệ thống âm thanh chất lượng sẽ mang lại phổ thông xúc cảm cho buổi giao lưu.
     

Chia sẻ trang này