Thông tin du lịch Mũi Né cùng Zoom Travel

Thảo luận trong 'Du lịch - Vé máy bay' bắt đầu bởi ThucDoan, 24/10/20.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    525
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đến Mũi Né mà bạn chưa biết vui chơi ở đâu? Trượt cát, đoạt được đồi cát bằng mô tô, xe jeep địa hình hay lướt ván diều là trong những thưởng thức vui chơi hấp dẫn nhất Mũi Né.

    Cách trung tâm thành phố Phan Thiết 22 km về hướng Đông Bắc, Mũi Né là một trong những điểm du lịch sinh thái biển đẹp và thơ mộng nhất của tỉnh Bình Thuận. Du khách đến Mũi Né không chỉ bị lôi cuốn Do vẻ đẹp hoang sơ của tự nhiên mà còn bị lôi cuốn Bởi những hoạt động thể thao tân tiến , những chuyến du lịch dã ngoại và thậm chí Bởi cuộc sống của người dân nơi đây. Những bãi biển trải dài đầy nắng, là nơi lý tưởng cho bạn ngâm mình dưới làn nước ấm áp hay nằm phơi mình trên cát. Mắc võng nằm vắt vẻo dưới những tán dừa lớn, tận hưởng bầu không gian thoáng đãng, không khí trong lành hòa theo vị mặn của gió biển cũng là một cái thú của người thị thành.

    CLICK NGAY THAM KHẢO THÔNG TIN TOUR DU LỊCH MŨI NÉ VỚI NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN=>https://zoomtravel.vn/tour-phan-thiet-mui-ne.html

    1. Giới thiệu đôi nét về du lịch Mũi Né
    Để có những kinh nghiệm du lịch Mũi Né tự túc, toàn diện nhất, trước khi đi bạn cũng nên dành thời gian để mày mò đôi nét về vùng đất này. Từ lâu Mũi Né đã biến thành điểm du lịch biển nhiều người biết đến , với những bờ cát trắng trải dài, biển xanh và những hàng dừa cong vắt . Không chỉ vậy, du lịch Mũi Né bạn còn được chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên dễ thương và có cơ hội tìm hiểu tập thể dân cư người Hoa, người Chăm… Bên cạnh tham quan, ngắm cảnh bạn còn được thưởng thức những món ăn ngon được chế biến từ hải sản tươi sống.
    [​IMG]

    2. Cẩm nang du lịch Mũi Né Phan Thiết - Bình Thuận
    [​IMG]
    Cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp với những bãi biển xanh, thơ mộng cùng giá cả phải chăng, Du lịch Phan Thiết - Mũi Né đang ngày càng trở thành địa chỉ hấp dẫn với các du khách trong và ngoài nước. Nằm trong vùng nhiệt đới, ít chịu ảnh hưởng của gió mùa Đông Bắc, khí hậu nóng và khô, có thể nói Mũi Né là nơi thu hút các du khách cả 4 mùa trong năm. Ngoài ra , nơi đây cònhấp dẫn du khách Bởi vì những loại hình du lịch khám phá thật đặc biệt, tuyệt hảo không thể quên trong hành trình.
    Không chỉ thế, vùng đất này còn là một điểm đến du lịch văn hóa hấp dẫn với những tập thể dân cư nhiều chủng loại người Hoa, người Chăm… Du lịch Phan Thiết, bạn không chỉ được tham quan, ngắm cảnh mà được hưởng thụ rất nhiều những món ăn ngon được chế biến từ hải sản tươi sống.

    3. Đi du lịch Phan Thiết mùa nào?
    Được đất trời ban cho một khí hậu cực kỳ ấn tượng nên bạn có thể nhập cuộc các tour du lịch Phan Thiết vào bất cứ tháng nào trong năm. Phan Thiết nhiều nắng, nhiều gió và nhiệt độ ở đây cũng chỉ vào khoảng 27, 28 độ nên rất lý tưởng để tham quan, nghỉ dưỡng. hiển nhiên , bạn nên xem xét một số mùa sau:
    [​IMG]

    • Mũi Né - Phan Thiết tháng 4 - 5: Đây là thời điểm Mũi Né - Phan Thiết có nhiệt độ cao nhất năm. Có những thời điểm, nhiệt độ có thể lên tới 30 độ C. tất nhiên, Do là vùng biển nên bù lại, vào sáng sớm hoặc chiều mát bạn sẽ được xoa dịu Do những làn nước mát lành từ biển cả. Chính Bởi vì vậy, các tour du lịch Phan Thiết lễ 30/4 vào thời gian này luôn được nhiều người ưu tiên.
    • Mũi Né - Phan Thiết tháng 8: bây giờ trước khi du lịch Phan Thiết bạn nên xem dự báo thời tiết Vì có thể một vài vùng biển sẽ xuất hiện tảo biển. Với những ai mê tắm biển thì nên để ý .
    • Mũi Né - Phan Thiết tháng 9 - 10: thỉnh thoảng sẽ hiện ra một vài cơn mưa nên bạn hãy coi thời tiết trước khi đi nhé.
    • Mũi Né - Phan Thiết tháng 6 - 7 và tháng 12 đến tháng 2: đây là thời gian lý tưởng nhất để đi Phan Thiết. Biển lúc này rất sạch và trong, sóng cũng không quá lớn nên cực kỳ thích hợp để đi du lịch Phan Thiết.
    4. Những món ăn đặc sản Mũi Né
    Ẳn gì khi du lịch Mũi Né? nhiều người biết đến với những món hải sản ngon và rẻ, nếu muốn ăn hải sản các bạn nên ra bờ biển sáng sớm sẽ mua được hải sản tươi và ngon. Nhà hàng Phượng Vỹ được xem là quán ăn rất ngon và rẻ hoặc hưởng thụ răng mực trên đường Võ Thị Sáu.

    Mũi Né có đặc sản là mực một nắng, thanh long, nước mắm, bánh cốm sữa được nhiều du khách mua về làm quà. Hình như , để mua đồ biển giá rẻ các bạn tới các khu du lịch ở Mũi Né.

    Bánh tráng cuốn dẻo: là món cuộn từ bánh tráng dẻo với mắm ruốc, tóp mỡ, trứng cút ăn rất ngon và lôi cuốn các bạn có thể hưởng thụ ở gần ngã tư Trần Hưng Đạo hay Thủ Khoa Huân.

    Bánh Canh Phan Thiết nổi tiếng ngon. Quán bánh canh Xíu, Địa điểm: Số 1 HA Đường Kim Đồng – Hẻm giữa Nhà sách Trần Quốc Toản và điểm bán BiTi vào sâu 30 mét. Quán bánh canh chả cá Bà Lý, vị trí : 566 Trần Hưng Đạo – Phan Thiết. Quán Bánh canh trên đường Hải Thượng Lãn Ông, Địa điểm: Đường Hải Thượng Lãn Ông.

    Gỏi cá là món ăn đặc sản khi du lịch Mũi Né, các bạn có thể tìm tới các quán nhậu ở khu vực kè ven sông Cà Tỵ hay quán Việt Nam Home (đường Nguyễn Đình Chiều – Mũi Né)

    Hình như, Mũi Né, Phan Thiết còn nhiều người biết đến với những món ăn ngon và nhiều người biết đến như: mì Quảng Phan Thiết, bánh căn Phan Thiết, bánh xèo, cá lồi xối mỡ, bánh quai vạc, gỏi ốc giác, bánh tráng mắc ruốc nướng, răng mực nướng, lẩu cả, bánh bèo, cơm tấm, xôi vò hay bánh mỳ xúi mại trứng…

    [​IMG]

    Ngoài hải sản đặc thù của vùng biển, Mũi Né còn đoạt được nền ẩm thực phong phú và hấp dẫn. Một số món ăn không thể bỏ lỡkhi đi du lịch Mũi Né có thể kể đến: bánh bột lọc tôm thịt hay bánh canh đều là những sản vật nơi đây nhưng mà lại được làm tư những chất liệu rất đơn giản và điều thú vị là giá cả rất hợp lí nên bạn đừng bỏ lỡ nhé.
    Hãy cùng Zoom Travel - https://zoomtravel.vn/ và hành trình đến để tìm hiểu vùng đất này nhé!
    [​IMG]
    THAM KHẢO THÊM TOUR PHÚ QUỐC GIÁ RẺ =>https://zoomtravel.vn/tour-phu-quoc.html
     

Chia sẻ trang này