Thùng nước suối chai lớn Aquafina 1.5l chính hãng - Tiến Sĩ Nước

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thanhbui93, 4/7/22.

  1. thanhbui93

    thanhbui93 Expired VIP

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Hi mọi người chúng ta lại gặp nhau để tìm hiểu về 1 loại nước uống mới nữa rồi! Qua 2 bài viết trước ta đã biết về hai loại nước 355ml và 500ml của hãng nước suối aquafina nổi tiếng. Hôm nay chúng ta đi tìm hiểu loại nước uống đóng chai cuối cùng của nhãn hiệu Aquafina này nhé! Đó chính là thùng nước suối aquafina 1.5l, vô cùng tiện lợi cho các chuyến đi du lịch xa vài ngày. Tìm hiểu ngay qua bài viết sau dưới đây cùng Tiến Sĩ Nước nhé!

    >> Tham khảo: https://tiensinuoc.com/product/thung-nuoc-aquafina-15l/

    Nước suối Aquafina 1.5l - Hành trình cùng những chuyến đi xa
    Đúng như những gì tiêu đề muốn gửi gắm cho người sử dụng, loại nước uống tinh khiết 1.5 lít này rất thích hợp cho các chuyến đi chơi xa cùng gia đình, các chuyến đi dã ngoại cùng bạn bè,.... Cũng như những loại nước uống trước cùng thương hiệu, nước uống aquafina 1.5l này thêm vào cho chúng ta 1 lượng nước đầy đủ giúp cơ thể hoạt động hoàn hảo, từ ấy ngăn chặn một vài loại bệnh tật. Vậy hình ảnh cũng như giá loại nước uống này ra sao ? Hãy tìm hiểu tiếp nhé .......

    [​IMG]

    Quy trình sản xuất nước suối Aquafina chai 1500ml
    Thương hiệu Aquafina được sự cho phép trên rất nhiều sản phẩm đa dạng khác nhau, từ mỹ phẩm cho tới thực đơn nước uống. Tính tới thời điểm này thì nhãn hàng hóa Aquafina được người tiêu dùng đánh giá “hàng Việt Nam chất lượng cao”. Vì vậy, có thể cảm nhận bởi mắt thường xuyên cũng biết được độ tinh khiết của nó ra sao.

    Nước Aquafina chai 1500ml được khai thác trực tiếp từ nguồn nước ngầm, sau đấy xử lý bởi hệ thống thẩm thấu ngược và ozen, tiếp theo sẽ được thanh trùng tia cực tím. Vậy nên, lúc dùng bạn yên tâm độ an toàn và đáng tin cậy, hợp vệ sinh của nó.

    Tất cả nước suối Aquafina, sản xuất dưới thương hiệu Aquafina đều trải qua giai đoạn thanh chọn lọc, đồng thời phối hợp thẩm thấu ngược, tia cực tím và ozen khử trùng.

    [​IMG]

    Chuyên giao hàng nhanh thùng Aquafina 1.5L (12 chai)
    Dịch vụ giao hàng giỏi những loại nước tinh khiết Aquafina. Miễn phí giao hàng hóa nhanh, tận khu vực, đúng hẹn. Xuất hóa đơn điện tử nhanh, giao kèm trong mỗi đơn hàng theo yêu cầu của quý khách hàng. Có hình thức hợp đồng công nợ (trả sau) ký duyệt nhanh, gọn.

    1. Giao hàng nhanh, đúng hẹn:
    Với đội giao hàng hóa rất nhiều năm kinh nghiệm, thông hiểu những tòa nhà, con hẻm, khu dân cư, khu căn hộ, chúng tôi bảo đảm giao hàng hóa tới người dùng trong vòng 3h kể bắt đầu từ nhận đơn hàng hóa. Bảo đảm giao hàng hóa đúng hẹn cho các doanh nghiệp tổ chức hội họp, sự kiện, đi tour du lịch.

    Với các đơn vị tổ chức sự kiện độc đáo, tour du lịch tại rất nhiều địa điểm, khá nhiều khung giờ, xin đặt hàng hóa trực tiếp tại website https://tiensinuoc.com/

    2. Xuất hóa đơn VAT nhanh chóng:
    Qua rất nhiều năm phục vụ những doanh nghiệp, chúng tôi luôn luôn đáp ứng hóa đơn nhanh nhất có thể để quý công ty tiện làm nghiệp vụ. Doanh nghiệp có vận dụng hóa đơn điện tử cho mỗi đơn hàng theo nhu cầu của người dùng. Khách hàng có thể đề nghị nhận hóa đơn qua bất cứ bên ngoài nào người sử dụng thấy thuận tiện như Zalo, tin nhắn SMS, Email, Messenger,…

    3. Ký duyệt hợp đồng nhanh, gọn:
    Hạn chế tối đa những rắc rối về thủ tục, chúng tôi có quy trình ký duyệt hợp đồng nhanh, gọn trong 3h sau khi thống nhất những thỏa thuận. Trong thời kỳ thỏa thuận hợp đồng, doanh nghiệp có thể giúp đỡ giao hàng hóa trước để người tiêu dùng có nước uống kịp thời.

    Xin lưu ý, chúng tôi tuyệt đối tôn trọng quyền thương hiệu của quý khách hàng. Chúng tôi tuyệt đối không có lợi dụng nhãn hiệu của người tiêu dùng để làm quảng bá, PR sản phẩm. Nên trên website này chúng tôi không đăng vận tải hồ sơ năng lực cũng như tên những đối tác đã tin tưởng, dùng dịch vụ giao nước nhanh của doanh nghiệp chúng tôi. Quý người dùng là công ty có nhu cầu cần biết về hồ sơ năng lực của chúng tôi (để làm báo cáo cho cấp trên) xin liên lạc trực tiếp hotline 0917735511.
     

Chia sẻ trang này