Thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ Climax giúp đàn ông chơi lâu

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi shopdochoihanoi, 3/2/23.

  1. shopdochoihanoi

    shopdochoihanoi Active Member

    Bài viết:
    639
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Điểm nỗi bậc của dòng sản phẩm thuốc xịt lâu ra Viga này là không gay mùi, các quý ông cứ yên tâm cho dù các nàng có ngậm dương vật của quý ông cũng không hề ngửi thấy bất cứ mùi gì cả. Hơn nữa sản phẩm không có tác dụng phụ, kèm thêm các thành phần phụ giúp mang lại cảm giác nhẹ dịu cho làng da. Climax là sản phẩm thuốc trị xuất tinh sớm cao cấp nhất trên thế giới bây giờ được rất nhiều người sử dụng và đảm bảo chất lượng 100% khi đã trãi nghiệm với Climax.
    [​IMG]
    Climax đem lại nguồn sức mạnh cho các quý ông hổ trợ cho quý ông thêm 30 phút thời kì quan hệ cộng thêm cơ địa sẵn có của mình nữa thì cuộc chơi của quý ông sẽ trở thành mặn nồng hơn, các quý ông thử nghĩ xem có người phụ nữ nào khi quan hệ chỉ mới 5 hay 10 phút thì đã lên đỉnh không ít ra độ dai của phụ nữ phải tới 20 phút trở lên nên nếu quý ông nào bị yếu sinh lý thì vĩnh viễn chẳng thể nào làm cho các nàng cảm thấy hứng khi cùng quý ông lên giường nữa.
    [​IMG]
    Việc nam giới kiểm soát tốt thời kì xuất tinh càng lâu và kéo dài sẽ là lợi thế để mang lại cho bạn tình sự thỏa mãn cực đại nhất. Tuy nhiên, việc "chưa đến chợ đã hết tiền" lại là tình trạng phổ thông của phái mạnh trên toàn thế giới chứ không riêng gì tại Việt Nam. Vì vậy chọn lựa sử dụng dòng sản phẩm tương trợ sinh lý như thuốc xịt trị xuất tinh sớm Maxman dành riêng cho nam sẽ là giải pháp hiệu quả nhất nhằm lấy lại sự tự tin và bản lĩnh giường chiếu cho chàng.

    Thuốc xịt trị xuất tinh sớm Vinmax là sản phẩm được bào chế độc quyền bởi hãng Doc Johnson - Hoa Kỳ. Với thành phần chính là Lidocain 9,6% - một hoạt chất gây tê nhẹ có tác dụng gây tê cục bộ lên lớp biểu bì của dương vật. Chỉ cần xịt nhẹ 2 hơi lên vùng nhạy cảm nhất, chàng sẽ nhận thấy ngay luồng khí mát lan dần toàn cơ thể, ngăn chặn những tín hiệu kích thích truyền lên não bộ, khiến chàng có thể tỉnh bơ mà làm cho nàng thỏa mãn.

    Thành phần chính của hết thảy dòng thuốc xịt Dynamo đều có chất lidocaine đây là chất gay tê được dùng trong y tế, khi bạn bị đứt bộ hạ thì thầy thuốc sẽ tiêm 1 lượng lidocaine 100% vào thân để làm giảm cảm giác đau đớn. Nhưng riêng về dục tình thì bộ y tế cho phép dưới 10% hàm lượng lidocaine nên được phép dùng an toàn cho sức khỏe mà không làm ảnh hưởng đến bất cứ cảm giác nào cho người dùng.
    [​IMG]
    Climax là dạng chai xịt kéo dài thời kì quan hệ cao cấp bảo đảm các quy trình trên rất nghiêm ngặt nên việc sử dụng Climax để quan hệ lâu ra là điều mà nam giới nên làm nhất, không những cảm giác tốt mà thời lượng quan hệ trở nên lâu hơn mong muốn đem lại thăng hoa cho nữ giới khi bạn tình nam giới trở nên mạnh mẽ.
     

Chia sẻ trang này