Tìm hiểu về bơ sáp 034

Thảo luận trong 'Ăn gì ở đâu' bắt đầu bởi pqmseo, 31/3/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    959
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bơ sáp 034

    Bơ sáp quả dài 034 là loại trái cây nổi tiếng vùng cao nguyên đối với điểm nổi bật dẻo, bự , hạt bé xíu, thơm mùi rõ ràng. không phân bón, ko thuốc trừ sâu đc trồng theo tiêu chuẩn Vietgap an toàn cho quý khách hàng.

    [​IMG]

    đối với điểm nổi bật cho trái rất nhiều một năm hai vụ, tài năng chống sâu bệnh phải chăng, bảo quản 1 tuần sau Khi thu hoạch cần quả Bơ Sáp 034 được nhìn nhận tốt hơn dạng bơ thông thường khác. Quả Bơ Sáp 034 thì có màu sắc da xanh bóng có hình dáng thon dài nhìn kì khôi, cơm quà, hạt bé nhỏ hoặc không hạt, cùi ít xơ. liệu có chiều dài từ 25cm đến 35cm, trầm trọng tầm 300gr – 800gr đựng nhiều chất dưỡng chất dẻo & béo.

    thông báo bạn đọc tham khảo - báo giá bơ sáp

    Hướng dẫn lựa chọn & bảo vệ bơ 034

    Bơ là loại hoa quả rất giàu dưỡng chất. Bơ được sử dụng vào không ít mục đích khác nhau như dùng tươi, chế biến không ít thức ăn ngon, tinh chiết dầu ăn và đặc biệt bơ được dùng quá nhiều trong trang sức mỹ phẩm để mắt sắc. nghiên cứu cách đây không lâu cũng cho rằng khi dùng thêm bơ trong nấu các món nước sốt, hay trộn salad sẽ hỗ trợ cơ thể ảnh hưởng việc hấp thu các chất dưỡng chất khác như alpha-carotene, beta-carotene, carotenoids.

    dĩ nhiên lại vô cùng khó khăn “chiều”. Bơ vô cùng Nhanh hư cần người tiêu dùng nên biết cách bảo quản bơ để đảm bảo bơ vẫn ngon & để đc lâu. dưới đây là một vài hướng dẫn nho nhỏ trong phương pháp bảo vệ bơ. đầu tiên, để bảo quản bơ thì nên phân biệt được đâu là bơ chín và bơ xanh để có biện pháp bảo vệ có lí.

    phương pháp bảo quản trái bơ 034 trước Lúc chín:

    Trái bơ là dòng trái cây vô cùng mẫn cảm, vì vậy cần phải được bảo vệ đúng cách để trái bơ không bị thâm đen bên trong.

    • Để bơ Ở nơi mát, nhiệt độ tốt nhất để bảo vệ bơ là Tại nhiệt tình hình bắt đầu từ 23-25 tình trạng C, tốt hơn hết là để bơ tiếp xúc với mặt đất và tuyệt nhiên ko bỏ bơ trong túi nilon do cực kỳ dễ dàng mắc thối.
    • khi bơ xìu tay tốt nhất là dùng luôn luôn hay cho vào ngăn mát tủ lạnh bảo vệ, do nếu để phía ngoài nhiệt mức độ thường bơ sẽ lỗi cực kỳ Cấp Tốc. Sau Khi bơ đã chín bảo vệ trong tủ giá Rất có thể để được từ 2-3 hôm.
    • hạn chế nắn bơ rất nhiều (gây cho biết bơ mắc đen và thối). kiểm tra nhẹ nhõm xuất hiện tương đối xìu tay thì dùng liền hay đút vào ngăn mát tủ giá.
    những chất dưỡng chất và lợi ích sức khỏe

    Bơ là 1 nguồn rất chất lượng của những axit to mono-unsaturated như axit oleic và palmitoleic cũng giống như omega-6 axit to linoleic acid poly-unsaturated giúp hạ không cao lượng LDL hay cholesterol xấu và nâng cao số lượng HDL hay cholesterol tốt, Do đó giúp cho chặn đứng bệnh động mạch vành cũng giống như đột quỵ bằng cách ưu hóa lipid máu mạnh bạo.

    [​IMG]
    – Bơ là một Power chất lượng cao của chất xơ hòa tan & không hòa tan giúp hạn chế số lượng cholesterol trong máu & chặn đứng đại tiện khó.
    – Bơ thì có nồng trạng thái cao chất tannin giống như quả phấn hồng thì có lợi ích chống viêm, chống loét & chống oxy hóa tế bào.
    – Quả bơ liệu có chứa chất tác động chống oxy hóa poly-phenolic flavonoid như cryptoxanthin, lutein, zea-xanthin, beta caroten & alpha, mặc dầu ít nhưng tích hợp đi kèm nhau, các hợp chất này thao tác như các yếu tố giúp bảo đảm an toàn chống lại sự oxi hóa của các tế bào gốc tự do & các loại phản ứng oxi hóa (ROS) – các bức xúc thì có trách nhiệm trong tiến trình lão hóa và quá trình mắc bệnh khác.
    – Chúng cũng có khá nhiều vitamin có ích phỏng đoán sức khỏe. Vitamin A, kiêng dè, & K là khác biệt tập trung Tại ruột kem bự ngậy của nó.
    – Bơ cũng chính là Power nguồn tuyệt vời của các loại khoáng chất như sắt, đồng, magiê, mangan & kali. Chúng giúp cho đẩy mạnh sức khỏe của xương và đảm bảo sức khỏe tim mạch, đóng vai trò trong những việc sinh sản những tế bào máu, là sản phẩm cần thiết của tế bào và chất dịch thân thể, nơi nó giúp điều hòa nhịp tim & áp huyết, chống tác hại của natri.
    Đặc sản Tây Nguyên Bình Giang là nơi cung ứng & cung ứng tương tự bơ sáp 034 ngon và chất lượng nhất!
     

Chia sẻ trang này