Tiềm năng tăng trưởng Bất Động Sản Nhà Đất nghỉ dưỡng tại Phú Quốc

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi hienpq, 27/2/21.

  1. hienpq

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    giữa những yếu tố quan trọng nhất giúp Phú Quốc hoàn toàn có thể sớm trở thành “thành phố đảo” thứ nhất của việt nam đó là đến từ ngành du lịch nghỉ dưỡng tăng trưởng vượt trội tại đây.
    những số lượng biết nói đáng tự hào của “thiên đường nghỉ dưỡng”
    Năm 2010, lượng khách du lịch đến với “đảo Ngọc” Phú Quốc chỉ từ tốn dừng lại ở số lượng khoảng tầm 300.000 lượt. Đến năm 2019, con số đó đã tăng lên một mức “kỉ lục” với trên 4 triệu lượt khác nước ngoài, trong đó có tới hơn 600 ngàn lượt là khác nước ngoài quốc tế, đưa về lệch giá du lịch trên 5.700 tỉ Việt Nam đồng, tương đồng hơn 90% tổng doanh thu du lịch của toàn tỉnh Kiên Giang. Huyện hòn đảo Phú Quốc biến thành giữa những “trung tâm du lịch” nổi bật nhất toàn nước.
    Tính chung trong giai đoạn 2010 – 2019, mỗi năm tốc độ phát triển về số lượt khác nước ngoài và lệch giá từ du lịch của Phú Quốc vào thời gian 20 – 30%, vận tốc tăng trưởng GDP lên tới mức 38%/năm, cao gấp 6 lần mức bình quân GDP chung của toàn quốc. Ngành nghỉ dưỡng – dịch vụ cũng đã và đang góp phần tới 70% trong tổ chức cơ cấu GDP của Phú Quốc và tạo công ăn việc làm cho khoảng chừng 70% dân sinh sinh sống trên hòn đảo.
    Tính đến tháng 06/2020, Phú Quốc đã thu hút 321 dự án của các chủ đầu tư, với nguồn chi phí khổng lồ để hình thành khối hệ thống cơ sở hạ tầng du lịch đồng nhất, vượt bậc quốc tế. Trong 340.000 tỷ vnd Việt Nam đồng vốn đăng kí cam kết, phần lớn là các dự án nghỉ dưỡng, dịch vụ, vui chơi và giải trí, đóng góp thêm phần đưa Phú Quốc trở thành trọng tâm nghỉ dưỡng du lịch và vui chơi khác biệt mang sang trọng quốc tế.

    [​IMG]
    Được định hướng trở thành “trung tâm du lịch, du lịch thời thượng của toàn quốc, của khoanh vùng và cả thế giới” nên những năm cách đây không lâu, khối hệ thống cơ sở hạ tầng tại Phú Quốc luôn nhận được sự đầu tư mạnh mẽ. Cùng với sân bay quốc tế, hệ thống đường giao thông vận tải quanh hòn đảo, xuyên đảo, đường xương cá kết nối các trục chính, đường ven biển, khu phố đi bộ… cũng đều được xây cất đồng nhất, bảo đảm tốc độ bình quân đạt 60km/h.
    đặc biệt, từ thời điểm ngày 01/07/2020, Phú Quốc trở thành khu kinh tế tài chính ven bờ biển được miễn thị thực cho người ngoại quốc có thời hạn tạm trú 30 ngày. Đó là lợi thế đặc biệt tạo đòn bẩy cho nghỉ dưỡng nghỉ dưỡng Phú Quốc sự thật nâng tầm, cùng theo với vô vàn chế độ tính chất khác cùng làm cho du lịch phát triển khỏe mạnh như: chính sách thuế lôi cuốn cho những Công Ty đầu tư, giảm thuế nguồn thu cá thể, miễn Thuế Hóa Đơn Đỏ tại sân bay…
    thời cơ rộng mở khi Phú Quốc lên Thành Phố
    chiếm hữu nguồn khoáng sản nghỉ dưỡng không hề thua kém TP Đà Nẵng hay TP Nha Trang, thậm chí là có phần lôi kéo hơn vì vẫn giữ được những nét hoang sơ, nguyên vẹn, Phú Quốc được xem là “ngôi sao đang lên”, giữ tầm quan trọng quan trọng thôi thúc phát triển kinh tế tài chính tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng tương tự nền kinh tế thị trường cả nước kể chung. Tuy nhiên, theo nhiều Chuyên Viên kinh tế, Phú Quốc tăng trưởng nhanh nhưng khối hệ thống quản lý Hiện tại vẫn chưa tương xứng.
    vì vậy, nếu còn muốn Phú Quốc thật sự tiến lên mạnh và vững chắc, đủ độ cạnh tranh với những thiên đường nghỉ dưỡng quốc tế như Phuket, Bali… thì không còn liên tục bó buộc Phú Quốc trong “chiếc áo” hành chính cấp huyện như lúc bấy giờ.
    Bí thư Huyện ủy, chủ tịch Ủy Ban Nhân Dân huyện Phú Quốc – Ông Mai Văn Huỳnh – cho biết từ năm 2004, tỉnh Kiên Giang đã có lí thuyết tăng trưởng đảo Phú Quốc là Thành Phố sở tại tỉnh, cùng theo đó định hướng xây đắp Phú Quốc trở đặc khu thành khu hành chính – kinh tế tài chính đặc biệt quan trọng. Vì vậy, việc Thành lập và hoạt động TP Phú Quốc sẽ khởi tạo ĐK cho “đảo Ngọc” phát huy rất tốt toàn bộ tiềm năng và lợi thế sẵn có.
    thời điểm đầu tháng 08/2020, Ủy Ban Nhân Dân tỉnh Kiên Giang đã và đang có tờ trình gửi gắm chính phủ nước nhà về sự thành lập TP Phú Quốc (có diện tích S tự nhiên và thoải mái 589,27km2 và số lượng dân sinh 179.480 người). Nếu được thông qua, đây sẽ là TP biển hòn đảo thứ nhất của việt nam, lộ diện thời cơ phát triển về mọi mặt của địa phương, đặc biệt là ngành du lịch nghỉ dưỡng giàu mục tiêu lôi kéo.
    Sự hậu thuẫn về hạ tầng, chính sách đã hấp dẫn 1 loạt thương hiệu lớn, chủ đầu tư của dự án kế hoạch đến với “đảo Ngọc”. Nếu như cách đây 10 năm, Phú Quốc gần như không tồn tại cơ sở lưu trú đạt chuẩn mức 5 sao thì lúc này, riêng huyện hòn đảo này đã sở hữu được khoảng tầm 20.000 phòng lưu trú, trong số ấy có hơn 50% đạt chuẩn mức từ 3-5 sao.
    các tập đoàn tài chính lớn như: Vin group, SUNGROUP, FLC Group, CEO group, BIM group, MIK group, Milltol… đầu tư vào Phú Quốc đã làm cho kinh tế tài chính của huyện phát triển nhanh với tốc độ đáng ngạc nhiên.
    một loạt tên thương hiệu cai trị khách sạn danh tiếng xuất hiện ở đây như Novotel, Best Western Premier, Park Hyatt, InterContinental, JW Mariott… biến Phú Quốc biến thành “thiên đường nghỉ dưỡng đẳng cấp”, cung ứng được nhu cầu của không chỉ có khách nội địa mà đông đảo khác nước ngoài nước ngoài.
    đặc biệt, ông lớn FLC Group đã mở màn đầu tư một dự án khủng đầu tiên của bản thân tại hòn đảo Ngọc xinh đẹp, dự án FLC Phú Quốc hứa hẹn là sẽ là khu tổ hợp nghỉ dưỡng phong cách khi trưng bày tại bãi tắm biển đẹp tuyệt vời nhất Phú Quốc – Bãi Vòng, nơi chưa tồn tại một đơn vị chức năng nào khai thác trước đó.

    [​IMG]
    không chỉ có vậy, TĐ Sun Group cũng hiện tại đang phát triển một dự án lớn tại Phú Quốc là Sun Grand City Hillside Residence Phú Quốc, nằm ngay giữa 2 dự án Sun Grand City New An Thới và Shophouse Địa Trung Hải gần gần ga cáp treo đi Sunworld Hòn Thơm (nơi đón hàng triệu khách du lịch mỗi năm), thừa kế 1 loạt tiện ích sẵn có với đẳng cấp và sang trọng quốc tế.
    Tấm áo mới được khoác lên xứng tầm hơn với sự phát triển của “đảo Ngọc” sẽ là cần thiết để nghỉ dưỡng nghỉ dưỡng Phú Quốc thực sự đột phá, tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh trực tiếp với các “thiên đường du lịch biển đảo” tiên phong hàng đầu khoanh vùng và quả đât.
    những Chuyên Viên Dự kiến Phú Quốc Sắp bước vào giai đoạn đột phá trước đó chưa từng thấy trong tiến trình trở thành một điểm đến chọn lựa du lịch trái đất. Bất dộng sản nơi đây cũng được dự đoán sẽ bùng nổ không dừng lại ở đó khi tờ trình Ra đời Thành Phố Phú Quốc được thông qua, kỳ vọng tạo nên một nền tảng để “đảo Ngọc” phát huy tiềm năng, phù hợp với tình hình thực chất của 1 huyện đảo đông dân, diện tích S lớn số 1 nước – gần tương đồng với quốc hòn đảo Nước Singapore.
    Được tạp chí CNN bầu chọn là 1 19 điểm đến lựa chọn tốt nhất Châu Á năm 2019, khẳng định chắc chắn, sau khi khoác lên mình “tấm áo mới” tương xứng hơn, Phú Quốc sẽ vùng mình trỗi dậy với sự cải tiến vượt bậc trước đó chưa từng có để vươn tầm xứng danh “thành phố đảo” đầu tiên của VN nức tiếng trên maps nghỉ dưỡng nhân loại.
     

Chia sẻ trang này