Tiến độ tòa G1 thưc tế xây dựng tại dự án Le Grand Jardin brg

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi trinhnam68, 14/12/22.

  1. trinhnam68

    trinhnam68 Expired VIP

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tiến độ tòa G1 thực tế tại Le Grand Jardin

    Hiện tại tòa G1 đã được bàn giao ở cách đây được gần 1 năm so với hiện tại, trên bảng hàng hệ thống của Chủ đầu tư BRG thì các quỹ căn hộ tòa G1 Le Grand Jardin hiện tại không còn nữa.

    Các căn hộ ở đây đã được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở cho dân, hiện tại đang hoàn thiện hồ sơ cho các khách hàng mua bán chuyển nhượng nếu có.

    Tòa G1 nằm tại vị trí cuối của phân khu N016 Sài Đồng, nằm gần với đường hầm xe lên và nằm tại giữa ngã tư Hoàng Thế Thiện và Huỳnh Văn Nghệ. vị trí sầm uất đông đúc co tầm view ra hồ Sài Đồng.

    Tòa G1 có tổng 15 tầng với tầng 1 là Shophouse siêu thị BRG mart, tầng 2 đến 15 để ở, mỗi sàn có 10 căn hộ các căn hộ thuộc các loại diện tích: 97m2, 84m2, 75m2.

    Hiện tại tiến độ thực tế tòa G1 đã hoàn thành và dân cư về ở gần 1 năm hoạt động vẫn hành tốt trơn tru của các hệ thống: thang máy, camera, phòng cháy chữa cháy, bảo vệ, lễ tân,....

    Một sàn có 3 thang máy và 10 căn hộ, tỷ lệ mật độ thang máy so với sàn ko cao nên việc đi lại rất thuận tiện không phải chờ đợi lâu.

    Dưới tầng trệt 1 là sảnh tiếp đón quầy lễ tân, bảo vệ, camera.

    Tầng hầm liên thông cả 5 tòa trong đó G1 cũng chung tại phân khu N016 Sài Đồng.

    Hiện tại G1 là tòa đầu tiên được bàn giao đi vào hoạt động sớm nhất tại các tòa và là tòa có sổ đỏ đầu tiên, là tầng tiên phong mẫu điển hình ở thực tế được đánh giá chất lượng cao nhất trong toàn dự án Le Grand Jardin.

    Sau đây là hình ảnh thực tế tòa G1 dự án Le Grand Jardin BRG Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội.

    [​IMG]



    Chi tiết có thể xem tại:

    website: https://www.legrandjardin.org/
     

Chia sẻ trang này