Tiểu sử diễn viên nhã phương - nữ 9x đIện ảnh nổI tiếng

Thảo luận trong 'Phim ảnh - Giải trí' bắt đầu bởi kutombet, 26/11/21.

  1. kutombet

    kutombet Expired VIP

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đảm vai nữ chính trong nhiều bộ phim điện ảnh - truyền hình, Nhã Phương là diễn viên ăn khách được nhiều nhà làm phim săn đón. Với nhan sắc trong trẻo, tươi sáng, dịu dàng cùng một tài diễn xuất, cô nàng đã chinh phục khán giả ra sao? Hôm nay, hãy cùng Tiểu sử 123 tìm hiểu mọi thông tin chi tiết về tiểu sử diễn viên Nhã Phương qua bài viết bên dưới.



    1. TÓM TẮT TIỂU SỬ LÝ LỊCH VỀ DIỄN VIÊN NHÃ PHƯƠNG
    • Tên đầy đủ: Trần Thị Nhã Phương



    • Năm sinh: 20 tháng 5, 1990



    • Chiều cao: 1m63



    • Cân nặng: 43,5 kg



    • Số đo 3 vòng: 84-52-89



    • Quê quán: Đắk Lắk



    • Nghề nghiệp: Diễn viên điện ảnh - truyền hình.



    • Thành tích nổi bật: Đề cử giải Mai Vàng (2016,2017) cho Nghệ sĩ của năm, Giải Mai Vàng (2016,2017) cho Nữ diễn viên điện ảnh - phim truyền hình; Giải Cánh Diều Vàng (2016,2018) cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.


    [​IMG]

    Bạn có biết tiểu sử diễn viên Nhã Phương?



    Diễn viên Nhã Phương là một sinh viên tài năng của Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Tp. Hồ Chí Minh. Bắt đầu bước vào nghệ thuật từ 2009, Nhã Phương qua nhiều vai diễn sớm gặt hái được nhiều thành công sau đó 4 năm.



    Kể từ lúc tham gia bộ phim ngắn “Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò”, cái tên Nhã Phương được khán giả biết đến nhiều hơn.



    Từ những năm 2015 đến nay, Nhã Phương đang trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp khi cô liên tiếp nhận được nhiều vai nữ chính trong các bộ phim điện ảnh - truyền hình. Đặc biệt cô gây ấn tượng nhất với vai Linh trong bộ phim “Tuổi thanh xuân” kết hợp cùng diễn viên Hàn Quốc Kang Tae Oh.



    Sau nhiều scandal lớn nhỏ, Nhã Phương cũng đã cùng Trường Giang về ngôi nhà chung và cũng đã hạ sinh được một bé gái vô cùng dễ thương.



    2. QÚA TRÌNH ĐẾN VỚI CÔNG CHÚNG CỦA NHÃ PHƯƠNG


    Chập chững đặt chân vào nghệ thuật khi mới chỉ 19 tuổi, Nhã Phương từng hé lộ vì tham gia quá nhiều bộ phim mà cô đã trở thành sinh viên “nợ môn” của Trường Sân khấu-Điện ảnh.



    [​IMG]

    Ngọc nữ Nhã Phương tham gia nghệ thuật khi mới chỉ 19 tuổi



    Những năm 2009, Nhã Phương đóng các vai nhỏ trong các bộ phim như Những thiên thần áo trắng, Hoa nắng, Hoàng tử xấu trai, Trường nội trú,… và cô đóng những vai học sinh phù hợp với lứa tuổi của cô lúc bấy giờ.



    Hai ba năm tiếp theo, diễn viên Nhã Phương dù được đánh giá là một diễn viên có tiềm năng nhưng cô vẫn chưa thực sự được khán giả chú ý tới.



    Thật vậy, giai đoạn 2009 - 2012, có thể nói là giai đoạn rèn dũa để có một diễn viên Nhã Phương vừa tài năng vừa xinh đẹp như hiện nay.



    Năm 2013-2014, Nhã Phương có những tiến bộ vượt bậc trong nét diễn của mình tại các bộ phim như: Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò; Quả tím máu Vừa đi vừa khóc; Quả tim máu; ….



    Sau giai đoạn đó, cô lại càng được biết đến hơn khi thành công với vai diễn Linh trong bộ phim “Tuổi thanh xuân” cực ăn khách lúc bấy giờ.



    [​IMG]

    Nhã Phương cực thành công với vai Linh trong bộ phim “Tuổi thanh xuân”



    Từ 2017 - 2021, Nhã Phương tham gia nhiều bộ phim điện ảnh như: 49 ngày, Yêu đi đừng sợ, Song song, Trạng Quỳnh,... Đặc biệt gây ân tượng với công chúng nhất đó là vai diễn Nhã Ca trong phim 1990, khi cô cùng Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My hóa thân thành những ngọc nữ của màn ảnh Việt.



    Năm 2021, Nhã Phương vào vai Báu trong bộ phim đầy “drama” Cây Táo Nở Hoa. Đây cũng là bộ phim cô gây ấn tượng với khán giả khi vào một vai diễn cực kỳ mới, khác với Nhã Phương của những ngày trước.



    3. LỊCH SỬ TÌNH TRƯỜNG CỦA NHÃ PHƯƠNG


    Là một ngọc nữ của showbiz Việt, Nhã Phương cực kín tiếng trong chuyện tình trường của mình.



    Nhã Phương bén duyên với Trường Giang từ tháng 6.2015 khi họ đóng chung bộ phim điện ảnh “49 ngày”. Cặp đôi mỗi khi xuất hiện luôn thu hút một sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng.



    [​IMG]

    Tiểu sử diễn viên Nhã Phương về tình trường với một nam danh hài nổi tiếng



    “Biến cố ập tới” với chuyện tình cảm giữa cô là khi nam danh hài Trường Giang dính scandal với Top 8 hoa hậu Trái Đất - Nam Em. Thế nhưng, cô chọn cách im lặng để mọi chuyện cũng lặng lẽ qua đi.



    Cho đến 25 tháng 9, 2018, Nhã Phương chính thức lên xe hoa cùng Trường Giang về chung một nhà và đập tan mọi tin đồn rạn nứt. Một năm sau kết hôn, Nhã Phương cũng đã hạ sinh một cô công chúa cho Trường Giang và được đặt tên là Destiny.



    4. CHIA SẺ VỀ DỰ ĐỊNH CHO TƯƠNG LAI


    Nhã Phương ít khi chia sẻ về các dự định tương lai của mình cho công chúng. Có lẽ vì cô sợ câu “nói trước bước không qua” cũng như là giữ bí mật để khán giả thêm đôi chút tò mò.



    [​IMG]

    Tiểu sử diễn viên Nhã Phương - Chia sẻ về dự định tương lai



    Hiện tại, Nhã Phương đang có một cuộc sống gia đình hạnh phúc, viên mãn. Dù bước qua tuổi 30 và có một con nhưng Nhã Phương vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp cùng một sức trẻ của mình. Có lẽ trong thời gian tới, Nhã Phương sẽ lùi bước về sau màn ảnh nhiều hơn để chăm lo tốt hơn cho gia đình của mình.

    https://www.tieusu123.com/news/88/tieu-su-dien-vien-nha-phuong
     

Chia sẻ trang này