Tiktok Cho Phép Một Số người dùng Thêm web Vào Trong Profile

Thảo luận trong 'Thiết kế - In ấn' bắt đầu bởi Light.npp, 2/3/20.

  1. Light.npp

    Light.npp Expired VIP

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Tiktok đang thí nghiệm tính năng vượt trội đó là thêm website vào trong trang hồ sơ cá nhân

    [​IMG]

    Việc thêm website vào trong Profile Ở những social không giống khá là điều bình thường nhưng đối với Tiktok thì bây chừ mới hình thành and Chưa hẳn account nào Rất có thể thêm url, chỉ có một số lượng người dùng cố định mà thôi and mình tin rằng trong ngày mai tác dụng này sẽ mở mang hơn cho người tiêu dùng hơn nữa.

    Với tính năng này các doanh nghiệp có cơ hội để tiếp thị tên thương hiệu của mình hơn & ảnh hưởng chuyển đổi sang website, khuyến khích việc quảng cáo and coi như đây là một khí cụ quảng bá tới người dùng. Thời điểm hiện tại đối tượng dùng Tiktok chính là những người trẻ tuổi mà thôi & đây cũng là giới hạn của Tiktok. And việc làm của Tiktok hiện giờ là nâng cao mở rộng đối tượng người tiêu dùng trở thành rộng hơn, thú vị nhiều doanh nghiệp hơn vào nền tảng của mình và cũng là chìa khóa để Tiktok tăng thu nhập.

    Công ty TNHH Light chuyên cung cấp dịch vụ Marketing Online. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất. Đến với Light bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO, quảng cáo và thiết kế đồ họa chuyên nghiệp.
    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng hệ thống máy móc hiện đại. Chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách chu đáo nhất. Hiện tại, Light tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng với mức giá cả hợp lý nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi rất hy vọng được trở thành đối tác tin cậy của quý khách hàng.
     

Chia sẻ trang này