Tìm hiểu và giới thiệu cơ bản về Chung cư NBB Garden 3

Thảo luận trong 'Phần mềm - Web/Hosting' bắt đầu bởi backlinkgold, 29/4/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    681
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới thiệu & tìm hiểu chung về Chung cư NBB Garden 3

    NBB Garden 3 Quan 8 - Hiện nay, con số căn hộ chung cư ở những đô thị rất nhiều. riêng với người có nguồn thu tương đối thì nhà căn hộ là chọn lựa cao nhất. mặc dù vậy, muốn mua được một chung cư tốt, hợp tử vi & phong thủy để chủ nhà an tâm thì chưa hẳn dễ. ngoài vấn đề tính hướng từ ngoài vào trong, cách bày trí… còn nhiều vấn đề khác cần chăm lo, để ý. Nhiều căn hộ chung cư cao cấp Lúc này được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng, cảnh quang vạn vật thiên nhiên đẹp.

    Một vài người hàng xóm không muốn bát quái, gia chủ nên ghi bốn chữ: Thiên Quan Tứ Phúc, bằng tiếng Hoa, treo trước cửa nhà ở. ngoài những, chuông gió hoặc trái cầu bằng gương thủy tinh cũng có khả năng làm phát tán các chiếc gì xấu nhất cho các chiếc không đảm bảo ở phần bên trước hoặc 2 bên cạnh hông nhà ở. thoáng đãng, tránh góc cạnh. đối với bên phía trong căn hộ, đa phần kiến trúc sư thường thiết kế kiến thiết theo kiểu phong thủy kiến trúc từ nhà trường.

    [​IMG]
    Nếu được tích hợp vừa kết cấu hạ tầng theo tử vi & phong thủy tự nhiên và theo tử vi phong thủy mệnh trạch từng chủ nhà, những nhà đầu tư sale về Bất Động Sản sẽ đẩy ra sản phẩm sớm nhất có thể & hiệu qủa nhất. Nếu có khách hàng nào có chăm lo về tử vi phong thủy cho phương vị của mình thì họ sẽ an tâm hơn vì cách thiết kế đã hợp với vị trí, mệnh cung của họ. Đối với thiết kế phòng khách hoặc những chi tiết bên phía trong của nhà ở, thì phụ thuộc vào tài nghệ của kết cấu hạ tầng sư, làm sao cho phòng khách rộng rãi dễ chịu.

    Theo tử vi & phong thủy, “núi tựa” còn có tác dụng tụ khí, hỗ trợ cho con người tiện nghi trong đời sống và được rất nhiều phong lưu. căn hộ chung cư cao cấp có độ cao vừa phải. Nếu căn hộ cao cấp của bạn cực thấp, tạp khí nhiều và ẩm ướt, âm thanh ồn ào sẽ dựng nên môi trường ô nhiễm và độc hại, khiến bạn dễ bị quấy nhiễu bởi những tầng ở trên, gây cảm xúc đè nén, bức bối. mặc dù thế, nếu bạn ở ở tầng rất cao thì lại dễ ra đời cảm giác chơi vơi, nhiều khí lạnh, con người cũng trở thành yếu đi, dễ hình thành nên tâm trạng cô độc, chông chênh, không ổn định. do đó, chọn tầng chung cư NBB Garden 3 để ở khá cao hay cực thấp đều không tốt.

    Bên cạnh việc chọn mua nhà ở NBB Garden 3 có giá thành hấp dẫn, điểm mạnh cơ sở hạ tầng, người tiêu dùng thường chọn những căn hộ chung cư trên tầng được xem là đẹp về phong thủy và dễ dàng cho hoạt động. Từ kinh nghiệm trong thực tế, ông Nguyễn Quốc Hiệp, chủ tịch Hội động chủ tịch kiêm TGĐ Doanh Nghiệp CP góp vốn đầu tư Dầu khí toàn thị trường quốc tế (GP-Invest) – một chủ đầu tư dự án của đa số dự án căn hộ tại TP.HN san sẻ, ở một dự án công trình căn hộ cao cấp cao tầng liền kề những căn hộ chung cư cao cấp thuộc các tầng 8 tới tầng 16 thường bán nhanh và đắt hàng nhất.

    Do đặc điểm nhà căn hộ cao cấp NBB Garden 3 thuộc loại nhà đa sở hữu, việc coi hướng nhà được giới hạn trong khoanh vùng phạm vi từng căn hộ chung cư riêng biệt. khi đó, hướng nhà được xác định là phía cửa ra vào của nhà ở, chứ chưa hẳn là phía cổng của tất cả tòa nhà. Hướng cửa chính nhà ở nếu lọc được hướng hợp với độ tuổi của chủ nhà là tốt nhất. Nhưng theo kinh nghiệm mua nhà căn hộ cao cấp của không ít người dân tại nhiều dự án công trình thì các chung cư có hướng ban công là Đông Nam thường được bán hết đầu tiên do có nhiều người lựa chọn, dù cho có giá cao hơn.

    Lựa chọn thêm: http://nbbgarden3.vn/
    Hiện tại gia đình tôi có 1 nhà cửa cấp 4 rất nhỏ ở Q.4, TP. Hồ Chí Minh với diện tích S sàn 19m2 & 1 trệt, 2 lầu khoảng tầm 60m2 hoạt động. được 1 điều là rất gần TT, thuận tiện cho sự đi làm của 2 vợ chồng. thêm nữa là gần cả chợ búa, bệnh viện, trường học... căn nhà này mẹ tôi mua 1995 với mức giá 250 triệu VND & bà đã lớn tuổi nên sang tên cho tôi. Ngày đó, nhà chỉ có hai mẹ con. Lúc Này mình đã cưới vợ và sinh một người con trai cũng 5 tuổi. diện tích S quá bé cho một hạnh phúc gia đình bốn người. Mọi hoạt động & chơi đùa của con chỉ quanh quần trong phòng.
     
: can ho

Chia sẻ trang này