Tìm hiểu và khám phá 1 số kiểu áo khoác da nam cao cấp hot nhất trong lịch sử

Thảo luận trong 'Trang sức - Thời trang' bắt đầu bởi backlinkgold, 1/8/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    681
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nên có hai hoặc nhiều hơn nữa hai chiếc áo da trong mỗi tủ đựng đồ của người đàn ông.Làm cho bất kỳ ai nắm giữ nó trở lên cool hơn trang phục kinh điển đó sẽ phối kết hợp tích cực với chủ yếu những trang phục khác. Một chiếc áo khoác da nam cao cấp tốt hoàn toàn có thể trở thành người bạn sát cánh của bạn trong quãng trong thời điểm tháng cuộc sống nếu được dữ gìn và bảo vệ đúng cách. Chọn một chiếc áo da cũng tương tự chọn vợ vậy , nếu chọn đúng sẽ gắn bó suốt đời với ta , nếu lọc sai tất cả chúng ta sẽ cảm thấy ân hận nuối tiếc.

    [​IMG]

    Nhận thấy việc chọn được áo da phù hợp với bản thân là 1 việc không hề dễ dàng, Những bài viết sâu sát về áo da sẽ được chúng tôi gửi đến những bạn để giúp những bạn chọn được những mẫu sản phẩm ưng ý.
    Những mẫu áo da truyền thống thường được tạo từ bộ da động vật hoang dã có đặc tính dai minh chứng và khẳng định như da bò , da cừu , da cừu , non da Ngựa & da hoẵng. Cũng in như đồ Jeans ,áo da buổi đầu được tạo da để Giao hàng cho những ngành nghề lao động như một công cụ bảo lãnh vì độ bền quá cao của chúng. Áo da lúc ấy không được gọi là 1 phụ kiện thời trang. Quân đội Mỹ thời Chiến tranh thế giới thứ 2 cấp áo da cho các phi công để bảo vệ họ khỏi thời tiết hà khắc trên cao. Người ta nghĩ ngay đến quân đội khi nói về áo da thời đó.
    Khi những ngôi sao như James Dean, Marlon Brando và Henry Winkler (‘The Fonz’) mang chúng trong các bộ phim truyện Hollywood và trong những bộ phim truyền hình chạy khách áo da mới trở lên phổ biến. Áo da đã biến thành một trong các thứ đồ được nam nhi săn tìm nhất sau đó. Có các mẫu áo truyền thống bất biến theo năm tháng mặc dù qua hàng chục năm phát triển , các hãng thời trang lớn liên tiếp đề ra hàng trăm hàng ngàn mẫu áo da khác nhau.
    Shearling Jackets
    Đây là mẫu áo da tiên phong trên nước ngoài lót long cừu. Không chỉ riêng cho lực lượng không quân chúng bắt đầu được phân tích để trang bị cho tổng thể quân đội US. Khi nó được mặc bởi Trung úy John A. Macready khi anh lập kỷ lục nước ngoài về chiều cao khi bay trong một cái máy bay mở buồng lái vào năm 1921 là lần đầu tiên chiếc áo này diễn ra thế giới.
    A-2 Jackets
    Một kế thừa xuất sắc của Shearing jackets đó chính là A-2. Không hề như mọi cá nhân nghĩ trông nó chả khác gì một cái bomber jacket; sự khác biệt A-2 là chúng được làm ôm sát khung hình ,có cổ áo tựa như cổ áo sơmi , lớp lót khối lượng nhẹ hơn với chất vải cotton hoặc lụa , cổ áo và cạp áo được gia công bằng len, chúng thường được thuộc gray clolor đen hoặc màu café. Khi cùng với Harrison Ford lộ diện trong loạt phim Indiana Jones A-2 trở lên nổi tiếng.
    Vào trong số những năm 1950, là thời kỳ của các cái áo da A-2 cho tất cả những người đi xe motor. Mặc dù trước đây đã có 1 phong cách thiết kế khác Nổi lên ,những chiếc motorcycle jackets được làm diễn ra đề phù hợp hơn cho việc lái xe. Với hai màu chủ đạo là đen bóng và nâu với đặc thù là một đai áo tại phần sườn lưng & chúng thường được tùy biến ở túi và ve áo những chiếc Motorcycle jackets thường được thuộc kỹ hơn.
    Motorcycle Jackets
    Trước trong năm 1950 , khi nói đến Motorcycle jackets người ta nghĩ ngay đến văn hóa rock, punk hay motorcyclists . Nó trở lên thông dụng đối với tất cả mỗi người từ khi Chiếc Perfecto motorcycle jacket (được kiến thiết từ thời điểm năm 1928 bởi Schott NYC) được diễn viên Marlon Brando mặc trong phim The Wild One vào năm 1953.
    ------ Bạn nên lưu ý: hướng dẫn cách đánh xi áo da
    Leather Blouson Jackets

    Hay còn được gọi là áo bu-dông đưa đến cho người mặc một chiếc mẫu mã đơn thuần ,gọn gàng và trang nhã hơn chúng được nâng tầm phát triển từ những chiếc áo da biker. Không có cổ áo hoặc ve áo chúng thông thường sẽ có trọng lượng nhẹ. Chúng được biến tấu với túi hoặc khóa trên phần ngực áo áo da bu-dông hoàn toàn có thể thuộc nhiều sắc tố hơn những kiểu áo ở trên.
    Kiểu may phần cạp áo bó gọn có cái tên là Blouson (Bu-dông). Mặc dù hầu hết nhiều chủng loại áo da Trong thời điểm này đều được bó gọn tại phần sống lưng tuy cách may không giống với một chiếc áo da Blouson (Bu-Dông) bản sắc , nhưng chúng vẫn được mỗi cá nhân xếp chung thuộc loại áo áo Bu-dông
     
: ao da

Chia sẻ trang này