Tin Mibet: Jordan Pickford trở nên người gác đền trước hết trong lịch sử ĐT Anh

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi HoangTrung, 13/6/19.

  1. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    282
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Wayne Rooney Phân tích việc rót vốn để với các tên tuổi to về sân Old Trafford ko phải cách thức giúp MU của huấn


    Xem thêm: https://www.mibet88.com/ti-le-ca-cuoc.php
    Jordan Pickford trở nên người gác đền trước hết trong lịch sử ĐT Anh thực hành cú đá luân lưu ở giải đấu chính thức và thành công.
    Thành tích nhắc trên được Pickford xác lập trong trận chống chọi giải ba Nations League giữa ĐT Anh và ĐT Thụy Sĩ. Sau 120 phút bất phân thắng bại, 2 đội đưa nhau vào loạt luân lưu để tìm ra người thắng cuộc.
    ĐT Anh chung cuộc là người giành thắng lợi sở hữu tỷ số 6-5. Thủ môn Pickford chơi ấn tượng tự dưng chỉ cản phá được 1 cú sút của cầu thủ Thụy Sĩ, mà còn thực hiện thành công lượt sút của mình.
    Việc các thủ môn trên thế giới thực hành những cú sút luân lưu không phải điều xa lạ nhưng lại chưa từng diễn ra ở tuyển Anh lúc họ tham gia một giải đấu chính thức. Pickford cũng là thủ môn trước tiên của tuyển Anh sút thành công 1 quả đá luân lưu, theo Opta.
    [​IMG]
    Pickford ăn mừng khi giúp tuyển Anh vượt qua Thụy Sĩ ở trận tranh hạng ba Nations League. Ảnh: Getty.
    Tuyển Anh vẫn được biết đến có thành tích kém cỏi trong các loạt sút luân lưu nhưng nhắc bắt đầu từ HLV Southgate lên nắm quyền, các cầu thủ Anh đã bản lĩnh hơn ở loạt "đấu súng". Loạt luân lưu cách đây không lâu trước Thụy Sĩ là lần trước hết trong lịch sử tuyển Anh đá thành công tới 6 lần, ví như tính ở các giải đấu chính thức.
    Tại World Cup 2018, tuyển Anh cũng đánh bại Colombia trong loạt luân lưu mang tỷ số 4-3 để giành quyền vào tứ kết sau ấy.
    Video sẽ chạy sauhaiHủy
    luyện viên Ole Solskjaer trở lại trong khoảng thời gian dài.
    tư vấn BBC Radio, Wayne Rooney nhấn mạnh điều mà HLV Ole Solskjaer cần khiến lúc này là cố gắng vun đắp lại đội hình: "Tôi không nghĩ tậu 1-2 ngôi sao giá 100 triệu bảng sẽ giúp ích cho đội bóng. Điều MU cần là 5-6 cầu thủ với tiềm năng trở nên những ngôi sao hay nhất. Kèm theo, MU chẳng thể chi 120 triệu bảng cho từng người".
    "Nếu tậu cầu thủ sở hữu giá 30-40 triệu bảng và giúp họ tăng trưởng, đội bóng sẽ mang tính kế thừa trong khoảng thời gian dài. MU sẽ được vun đắp quanh đó 5-6 cầu thủ đó cộng các người sẵn có", cựu trung phong "Quỷ đỏ" nhắc.
    [​IMG]
    Rooney cho rằng Ronaldo cũng chẳng giúp nổi MU lúc này. Ảnh: Getty.
    Theo Wayne Rooney, các siêu sao lúc này ko giúp gì cho đội chủ sân Old Trafford: "MU mang thể tậu Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, Sergio Ramos hay Gareth Bale và chịu mất 300-400 triệu bảng, nhưng đổi lại được gì nào? Mang thể là 2 năm đỉnh cao của Ronaldo hay vài năm của Ramos. Số tiền hoàn toàn bị lãng phí".
    Rooney cũng tin rằng HLV Ole Solskjaer cần thời kì để đưa MU trở lại đỉnh cao, và những CĐV phải kiên nhẫn.
    "MU cần tái thiết với những cầu thủ trẻ. Không những thế, họ phải đủ tốt để HLV với thể nâng tầm. CĐV cũng cần hiểu MU sở hữu thể không cạnh tranh nổi chức quán quân Premier League mùa tới, hãy cho họ thời kì để Ole Solskjaer vun đắp lại đội bóng mạnh mẽ. Sau 2-3 năm, MU với thể khó khăn ở Premier League và Champions League", Rooney kết luận.
    Sau mùa giải thất bại thảm hại lúc chỉ với thể tham gia Europa League, Man United đang bước vào quá trình tái thiết mạnh mẽ. 15 Cầu thủ bị ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" chấm dứt giao kèo, trong ấy với các loại tên lừng danh như Antonio Valencia, Ander Herrera hay James Wilson.
    lúc này, MU mới sở hữu một hiệp đồng là tiền vệ Daniel James từ Swansea City có giá 16 triệu bảng.
    Video sẽ chạy saumộtHủy
     

Chia sẻ trang này