Tin tức, dự án bất động sản nổi bật tuần từ 12/12 - 17/12

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi quocphuong13, 6/1/17.

  1. quocphuong13

    quocphuong13 Expired VIP

    Bài viết:
    536
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tin tức, dự án bất động sản nổi bật tuần từ 12/12 - 17/12
    110 cầu giấy hacinco, bán chung cư 110 cầu giấy hacinco, chung cư hacinco 110 cầu giấy
    Ở Việt Nam, thuê nhà tiết kiệm hơn mua nhà; Giao dịch BĐS cả năm sụt giảm; Địa ốc có mức thường "khủng" nhất năm 2016... là những tin tức BĐS nổi bật tuần qua.
    Tin BĐS nổi bật
    >> 110 cầu giấy hacinco
    Giao dịch bất động sản cả năm sụt giảm: Giá nhà năm 2016 không có nhiều biến động, đến thời điểm này, lượng giao dịch thành công cả thị trường Nam Bắc được ghi nhận là giảm so với năm 2015.

    Địa ốc có mức thưởng "khủng" nhất năm 2016: Top 5 nghề có mức thưởng dẫn đầu là bất động sản (BĐS), dược phẩm, tài chính, tiếp thị hàng không, công nghệ thông tin.
    >> bán chung cư 110 cầu giấy hacinco

    Địa ốc có mức thưởng "khủng" nhất năm 2016

    Nhận diện dòng vốn nóng đổ vào thị trường địa ốc năm 2017: Theo báo cáo của Ngân hàng hàng Nhà nước Chi nhánh Tp.HCM, đến nay dòng vốn kiều hối "chảy" vào lĩnh vực BĐS trên địa bàn chiếm 22%. Bên cạnh đó, FDI đổ vào địa ốc năm 2016 có tỷ trọng khá lớn và dự báo xu hướng này sẽ tiếp tục diễn ra vào năm 2017.
    >> chung cư hacinco 110 cầu giấy
    Năm 2017: Cạnh tranh nhà giá rẻ không chỉ nằm ở giá bán: Mặc dù có nhiều cơ hội khi nguồn cung trên thị trường còn hạn chế, nhưng các đơn vị phát triển nhà giá rẻ cũng đang phải đối mặt với nhiều thách thức trong việc quản trị chất lượng dự án, triển khai hạ tầng...

    Nguy cơ mất trắng khi mua nhà bằng hợp đồng góp vốn: Với mong muốn chọn được những căn hộ giá rẻ, nhiều khách hàng đã chấp nhận mua bán với hình thức góp vốn. Nhưng chờ đợi hàng năm trời vẫn không nhận được nhà...

    Từ năm 2018, áp dụng đánh thuế với nhà thứ 2 trở đi?: Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế của Quốc hội vừa cho biết, năm 2017, vấn đề đánh thuế căn nhà thứ 2 sẽ tiếp tục được đánh giá và theo dõi thêm trên thị trường.

    Ở Việt Nam, thuê nhà tiết kiệm hơn mua nhà: Lãi suất cho vay mua nhà vẫn cao nên một số chuyên gia nhận định, ở Việt Nam, nếu đi thuê nhà thì vẫn tiết kiệm hơn mua mà phải vay ngân hàng.

    Dự án BĐS nổi bật

    Khu Dân cư Thương mại Phước Thái - Tâm điểm đầu tư của thị trường BĐS Biên Hòa: Trước thực trạng giá nhà đất tại Tp.HCM liên tục tăng với tốc độ chóng mặt, vượt quá khả năng tài chính của đại bộ phận lao động trẻ, nhu cầu mua nhà đang dịch chuyển dần xuống thị trường Biên Hòa, nơi có quỹ đất đa dạng, giá bán mềm và tiềm năng sinh lợi dồi dào.

    Five Star Eco City – thông điệp từ trái tim của người con đất Việt: Không chỉ mang tầm vóc là thành phố Sinh thái lớn nhất phía Nam Tp.HCM, Five Star Eco City còn chứa đựng những giá trị lớn lao khi được xây dựng trên nền móng ước mơ và tâm huyết của một doanh nhân xuất thân từ một làng quê nghèo ở đồng bằng Bắc Bộ.


    Không gian xanh, chuẩn Singapore tại Seasons Avenue

    Seasons Avenue - Dự án đẳng cấp với tầm nhìn vượt trội: Sở hữu không gian xanh, thoáng đãng và tầm nhìn vượt trội, Seasons Avenue – tuyệt tác bốn mùa của CapitaLand – Hoàng Thành đang là tâm điểm chú ý của thị trường bất động sản Hà Nội cuối năm.

    Căn hộ Ecopark gây "sốt" trước giờ mở bán: Sau khi nhiều "ông lớn" công bố bắt tay làm căn hộ dưới 1 tỷ đồng, phân khúc này vốn đã “hot” càng trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết. Người mua xôn xao tìm kiếm thông tin về giá và vị trí các dự án trong khi giới đầu cơ vốn nhanh nhạy hơn đã nhanh tay xuống tiền ở các dự án đã đủ điều kiện mở bán như Ecopark.
     

Chia sẻ trang này