TOP 3 Loại niềng răng giới trẻ ưa chượng nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi willson105, 23/5/21.

  1. willson105

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với những người có hàm răng mọc lệch, bị móm, hô, vẩu, khấp khểnh, hay khớp cắn ngược… thì niềng răng chính là biện pháp hiệu quả giúp quý khách sở hữu một hàm răng đều đẹp. Sau khi niềng răng, bạn sẽ tự tin hơn với nụ cười của mình và khuôn mặt cũng trở nên thon gọn, cân đối hơn. Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ, niềng răng còn giúp cân chỉnh lại các khớp cắn, kéo dài tuổi thọ của răng và che chở sức khỏe răng miệng của bạn cực tốt hơn. Hãy trải nghiệm ngay với niềng răng trong suốt invisalign.

    Các loại niềng răng được ưa chuộng nhất
    Niềng răng mắc cài kim loại
    Đây là loại mắc cài trước tiên được sử dụng trong thủ thuật chỉnh nha. Loại mắc cài này có thể được làm bởi bạc hoặc thép không gỉ, đi cùng với dây cung để giữ khung và định hình cấu trúc hàm.

    Thời gian đầu khi chưa quen, bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu tại vùng má và nướu răng.

    Niềng răng mắc cài sứ
    Loại mắc cài này được làm bằng hợp kim sứ và một vài vật liệu vô cơ khác. Độc nhất, nó có thể hợp màu với tất cả các răng nên ghi điểm hơn về mặt thẩm mỹ.

    Tuy là vậy nhưng, mắc cài sứ lại cồng kềnh và dễ dàng hỏng hơn mắc cài kim loại.

    Do đó, nó đòi hỏi thao tác cân chỉnh của bác sĩ phải thật cẩn thận và người niềng răng cũng phải quan tâm giữ gìn hơn.

    Thời giờ niềng mắc cài sứ có thể lâu hơn mắc cài kim loại khoảng 6 tháng.

    Niềng răng trong suốt Invisalign
    Dù chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam ít năm, nhưng Invisalign cũng đã kịp ghi dấu trong lòng người tiêu dùng nhờ hiệu quả dịch chuyển răng nhanh, thẩm mỹ, tiện lợi ích cho khách hàng.

    Điều này đơn giản lí giải bởi đây là cách chỉnh nha bằng khay trong suốt được vận dụng khá nhiều năm và được ưa chuộng bởi người sử dụng quốc tế, trong đấy có Việt Nam.

    Thời gian niềng răng chỉnh nha thường dao động từ 18 – 30 tháng (tùy theo tình trạng răng của mỗi người).

    Để đạt được hiệu quả tối ưu trong công đoạn chỉnh nha tháo lắp thì người bệnh cần có tinh thần tự giác, cộng tác rất tốt với bác sĩ và phải mang khay niềng ít nhất từ 20– 22h/ngày

    [​IMG]



    Lựa chọn Nha khoa Niềng răng chất lượng
    Dù lựa chọn cách Niềng răng nào, thì việc lên kế hoạch điều trị cũng rất quan trọng, bạn nên chọn lựa bác sĩ có khá nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha để có thể dự đoán và đưa ra hướng điều trị phù hợp.

    Hiệu quả của Niềng răng không mắc cài không chỉ dựa vào độ chính tác của việc chế tạo khay Niềng răng mà còn tại thời gian bạn đeo mắc cài hoặc khay niềng.

    Nhu cầu chỉnh nha thẩm mỹ ngày càng gia tăng, kéo theo đấy các cơ sở, trung tâm chỉnh nha cũng dần mọc lên càng rất nhiều. Là một trong những trung tâm uy tín ở Thành phố Hồ Chí Minh, Nha Khoa Implant được hàng hóa nghìn người dùng tín nghiệm, chuyên về Niềng răng và bọc sứ.

    Sở hữu đội ngũ chuyên gia, bác sĩ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản tại cơ sở, trường học uy tín cả trong nước. Cũng là một trong những trung tâm nha khoa cung cấp đầy đủ những loại Niềng răng cho người lớn ưa chuộng nhất hiện nay, Việt Nha cam kết phục vụ cho bạn dịch vụ chỉnh nha chất lượng và đáng tin cậy nhất.

     

Chia sẻ trang này