Top 5 địa chỉ niềng răng tại Đà Nẵng uy tín

Thảo luận trong 'Sức khỏe giới tính' bắt đầu bởi suminhtrien, 9/7/22.

  1. suminhtrien

    suminhtrien Active Member

    Bài viết:
    454
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ngày nay, cùng với sự phát triển của toàn xã hội thì nhu cầu làm đẹp của con người cũng ngày càng gia tăng. Một trong số đó chính là vấn đề về răng miệng, một hàm răng trắng đều và đẹp sẽ mang lại cho bạn một nụ cười toả nắng và sự tự tin. Và phương pháp được nhiều người ưu tiên lựa chọn hàng đầu đó chính là niềng răng. Vậy địa chỉ niềng răng tại Đà Nẵng nào là uy tín và mang lại hiệu quả tốt nhất. Theo dõi ngay bài viết dưới đây củ chúng tôi nhé!

    Nha khoa Quốc Tế My Smile – địa chỉ niềng răng tại Đà Nẵng chất lượng
    Được thành lập từ năm 2019 với tên gọi đầy đủ là Trung tâm nha khoa thẩm mỹ My Smile Clinic. Nha khoa Quốc Tế My Smile tự hào là đơn vị tiên phong trong dịch vụ răng sứ tại Việt Nam với hệ thống phương pháp hiện đại, đột phá, và đặc biệt sở hữu bộ công nghệ WTS – bước tiến vượt trội trong khoa học nha khoa thẩm mỹ. Với tôn chỉ đặt tâm đức ở vị trí số 1, My Smile dùng khoa học để cung cấp cho bạn tất cả liệu trình làm đẹp phù hợp.

    Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, cùng trang thiết bị không ngừng cải tiến, Nha khoa My Smile cam kết thông tin minh bạch, cung cấp cho khách hàng hiện trạng chính xác nhất, chi tiết nhất, và giải pháp phù hợp, chuẩn khoa học nhất để trong hành trình chăm sóc, kiến tạo nụ cười của mọi khách hàng.

    Bên cạnh đó, cơ sở cũng mang đến cho khách hàng những dịch vụ bảo hành miễn phí cũng với sự cam kết sẽ mang lại những kết quả như mong đợi của khách hàng. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm để niềng răng cũng như các dịch vụ về răng miệng tại cơ sở này.


    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 170 Nguyễn Văn Linh, quận Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
    • Số điện thoại: 0888 884 418
    • Email: [email protected]
    [​IMG]
    Nha khoa Quốc Tế My Smile – địa chỉ niềng răng tại Đà Nẵng chất lượng
    Nha Khoa A&T – địa chỉ niềng răng tại Đà Nẵng uy tín
    Nha Khoa A&T được trang bị hệ thống cơ sở vật chất, hạ tầng cùng với hệ thống máy móc hiện đại tiên tiến. Phòng khám được thiết kế hiện đại, không gian rộng rãi và thoáng mát mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    Đến với Nha Khoa A&T bạn sẽ được trải nghiệm những thiết bị hiện đại bậc nhất được nhập khẩu trực tiếp từ các nước phát triển về nha khoa hàng đầu trên thế giới (Đức, Mỹ, Nhật Bản), bên cạnh đó bạn sẽ luôn được trải nghiệm những phương pháp và kỹ thuật niềng răng hiện đại và tiên tiến nhất trên thế giới.

    Với những kỹ thuật tiên tiến nhất nha khoa mang sẽ giúp bạn khắc phục được triệt để các tính trạng răng thưa, hàm trên đưa ra (hô) hoặc hàm dưới đưa ra (móm), răng mọc lộn xộn, vị trí xương hàm và khớp xương hàm bị lệch….Cùng với đó là các dịch vụ chỉnh nha hoàn toàn miễn phí như là: Lấy cao răng, vệ sinh răng miệng, Xử lý bung mắc cài, và các sự cố sau niềng…

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 170 Nguyễn Hữu Thọ, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng
    • Số điện thoại: 0236.3811899
    Phòng khám nha khoa rạng ngời – địa chỉ niềng răng tại Đà Nẵng hiệu quả
    Phòng khám nha khoa rạng ngời là địa chỉ chuyên khám và điều trị các vấn đề rề răng miệng uy tín tại Đà Nẵng với các dịch vụ nổi bật như: Chỉnh nha, Cấy ghép Implant, Phục hình cố định, Cấy ghép Implant, Nha khoa tổng quát và đặc biệt là dịch vụ niềng răng.

    Phòng khám được Thạc sĩ – Bác sĩ Châu Mỹ Hoa – một chuyên gia nổi bật trong lĩnh vực chỉnh hình răng – hàm – mặt và đã hoàn thành khóa học chuyên sâu về Chỉnh hình răng của Roth – Williams (Mỹ) xây dựng và phát triển. Đồng thời Ths.Bs Hoa đang nắm giữ những chức vụ quan trọng như Thành viên Ban chấp hành Hội Nắn chỉnh răng Việt Nam (VAO). Thành viên của Hiệp hội Bác sĩ chỉnh nha thế giới (WFO) do vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi niềng răng tại đây.

    [​IMG]
    Top 5 địa chỉ niềng răng tại Đà Nẵng uy tín
    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Số 29, Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng.
    • Hotline: 0236 361 4766 – 0988 176 847
    • Email: [email protected].
    Nha Khoa Paris – địa chỉ niềng răng tại Đà Nẵng
    Được thành lập từ năm 2014 trải qua 8 năm hình thành và phát triển, nha khoa đạt tiêu chuẩn Pháp đã xây dựng được thương hiệu cho bản thân cũng như tạo được ấn tượng sâu sắc đối với khách hàng. Sở hữu đội ngũ y bác sỹ chuyên gia đầu ngành về các vấn đề răng miệng, đặc biệt là dịch vụ niềng răng.

    Bên cạnh đó, là hệ thống máy móc và cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Pháp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm an toàn và chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 52 Lê Đình Lý, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • Điện thoại: 094 377 66 99
    [​IMG]
    Nha Khoa Paris – địa chỉ niềng răng tại Đà Nẵng
    Nha khoa Hoàn Mỹ – Địa chỉ niềng răng thẩm mỹ tại Đà Nẵng an toàn
    Nha khoa Hoàn Mỹ với hơn 10 năm xây dựng và phát triển đã xây dựng được cho mình một chuỗi hệ thống nha khoa tại khu vực miền Trung. Nha khoa Hoàn Mỹ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn để niềng răng bởi những công nghệ nha khoa tiên tiến từ nước ngoài. Bên cạnh đó là hệ thống cơ sở vật chất và trang thiết bị vô cùng hiện đại.

    Đội ngũ y bác sỹ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng 24/7. Hỗ trợ trước trong và sau quá trình niềng răng, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

    Trên đây là tổng hợp 5 địa chỉ niềng răng tại Đà Nẵng uy tín và hiệu quả nhất cho bạn. Niềng rang là quá trình quan trọng và tốn rất nhiều thời gian và chi phí. Do vậy trước khi tiến hành quá trình niềng răng thì bạn hãy tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn cho mình được mọt địa chỉ uy tín và phù hợp nhé!
     

Chia sẻ trang này