Top 7 cuốn sách dạy học lập trình web

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 13/5/21.

  1. quangcaokingfox

    quangcaokingfox Expired VIP

    Bài viết:
    625
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Học lập trình nên từ khi đâu?

    Học lập trình nên kể từ đâu là nghi vấn của nhiều tuổi teen. Hãy khởi đầu sở hữu những bước trong lịch trình học lập trình web nhé!
    Có thể bạn quan tâm: Thiết kế website
    Bước 1: kiếm tìm trên Google

    lúc muốn bắt đầu với học lập trình web, việc của bạn vô cùng đơn giản, ấy lên Google và search “Học lập trình web nên bắt đầu từ đâu?”, hàng loạt các bài viết liên quan sẽ xuất hiện, hướng dẫn cho bạn học lập trình web nên kể từ đâu. Chính thành ra, hãy lấy Google để làm bước tham khảo trước nhất thôi nhé!
    Bước 2: tìm kiếm ngôn ngữ để học lập trình web

    tiếng nói lập trình chính là nền móng để vun đắp một website. Để bắt đầu học lập trình web, bạn sở hữu thể chọn ngôn ngữ PHP hoặc Java.
    PHP là dòng tiếng nói lập trình dùng mã nguồn mở rất thích hợp có việc làm web và sở hữu thể nhúng được vào HTML. Tốc độ của PHP cũng hơi nhanh , nhỏ gọn. Giúp người học tiết kiệm thời gian.
    Java là ngôn ngữ lập trình tiêu dùng để để vun đắp website và các vận dụng web. Học tiếng nói Java cũng giúp bạn tiết kiệm thời gian và mức giá.

    Top 7 cuốn sách dạy học lập trình web bằng tiếng Việt hay nhất

    #1: Lập trình cơ bản PHP và MySQL

    Đây là cuốn sách dạy lập trình web bằng tiếng Anh của 2 tác giả, đó là Joel Murach và Ry Harris. Cuốn sách được soạn dành cho những người nào muốn học bí quyết vun đắp và bảo trì những website sử dụng ngôn ngữ lập trình PHP và hạ tầng dữ liệu MySQL.
    bên cạnh các lý thuyết xúc tích, phê duyệt hàng trăm thí dụ từ thuần tuý tới phức tạp. Người học sẽ thấy các thành phần của áp dụng PHP và cơ sở dữ liệu MySQL kết hợp mang nhau như thế nào và phương pháp áp dụng trong những bài toán cụ thể.
    từ đấy, giúp người học nắm được những vấn đề then chốt, sẽ tiện dụng mở rộng các kỹ năng PHP và MySQL.

    #2: Lập trình nâng cao PHP Và MySQL

    Lập trình nâng cao PHP và MySQL là cuốn sách nối tiếp cuốn lập trình cơ bản PHP và MySQL của hai tác kém chất lượng Joel Murach và Ray Harris. Nếu cuốn thứ nhất đưa bạn khởi động nhanh với tiếng nói lập trình PHP và cơ sở dữ liệu MySQL, thì cuốn thứ hai sẽ hướng dẫn người học sử dụng những kỹ năng nâng cao để lập trình sở hữu PHP và MySQL ở chừng độ chuyên sâu.
    Cuốn sách này dành cho các người nào muốn học những kỹ năng tăng can hệ đến phương pháp vun đắp và bảo trì các website sử dụng PHP và MySQL.

    #3: thiết kế web mang Dreamweaver

    Cuốn sách này được viết bởi những chuyên gia giàu kinh nghiệm nhất, qua 13 bài học, bạn sẽ được hướng dẫn các kỹ năng Dreamweaver nhu yếu để sở hữu thể tạo 1 Website hoàn chỉnh, điều hành hoạt động và duy trình 1 website trong khoảng thời gian dài.
    #4: Định kiểu web với CSS

    Cuốn sách sẽ chỉ dẫn bạn những kỹ thuật hữu ích nhất để thiết kế trang web đáp ứng thấp nhất những yêu cầu về tính năng và biểu lộ giao diện.
    #5: Tự học thiết kế trang web bằng HTML

    Đây là cuốn sách dạy lập trình web bằng HTML của tác nhái Đậu quang đãng Tuấn. Sách hướng dẫn Anh chị em tự ngoại hình được những trang web tiện dụng để đáp ứng cho công việc của mình.
    #6: Tự học bề ngoài trang web bằng Java Script

    Đây cũng là cuốn sách của tác fake Đậu quang đãng Tuấn. Nội dung của cuốn sách hướng dẫn Cả nhà thiết kế được những trang web phục vụ cho công việc của mình như: bán hàng online, blog tâm tư,….
    #7: Tự học các ngôn ngữ lập trình web phổ biến tập 1

    Cuốn sách được nhiều tác giả viết. Với 3 phần chính trong nội dung sách. Phần thứ nhất giới thiệu lập trình web bằng tiếng nói HTML, phần thứ hai chỉ dẫn lập trình web tương tác bằng Javascript và lập trình web tương tác bằng Vbscript là phần thứ ba..
    tuy nhiên, cuốn sách này còn có tập 2. Ở tập hai người học sẽ được giới thiệu cách lập trình web bằng ngôn ngữ PHP, lập trình web tương tác bằng ASP.NET và lập trình trình web tương tác bằng JSP.
     

Chia sẻ trang này