TOP các mẫu xe nổi bật ở Ford Bình Dương

Thảo luận trong 'Ô tô - Xe máy' bắt đầu bởi willson105, 23/2/21.

  1. willson105

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Công ty Cổ phần Dịch vụ Ô tô Thành Phố Mới Bình Dương, được gọi là Ford Bình Dương là đại lý chính thức của Ford Việt Nam ở Bình Dương. Hãy cùng Đại lý oto DailyAuto tìm hiểu ngay bạn nhé!
    Giới thiệu Ford Bình Dương

    BÌNH DƯƠNG FORD – ĐẠI LÝ ỦY QUYỀN CHÍNH THỨC FORD VIỆT NAM. Thành lập từ năm 2015, trải qua 4 năm hình thành và phát triển với rất nhiều ngành dịch vụ:
    • Cung cấp xe mới 100% (chưa qua sử dụng).
    • Kinh doanh phụ tùng chính hãng.
    • Dịch vụ sử chữa – bảo hành – bảo dưỡng.
    • Cứu hộ 24/7.
    • Tư vấn về vốn – bảo hiểm.
    >> Qúy khách có thể tìm hiểu thêm tại https://dailyauto.vn/dai-ly-xe-ford-binh-duong

    [​IMG]
    Vị trí Ford Bình Dương

    Ford Bình Dương tọa lạc tại Lô C13, Nguyễn Huệ, Hòa Phú, Thủ Dầu 1, Tỉnh Bình Dương. Ford nằm ngay vị trí trung tâm Thành Phố Mới Bình Dương, cách thức Trung tâm Hành chính Tỉnh Bình Dương chưa đến 1 km, thuận lợi ích và tiềm năng trong việc kết nối với TP.HCM và những nơi lân cận tại Miền Đông Nam Bộ như Đồng Nai, Bình Phước, Tây Ninh…
    Triết lý Ford Bình Dương

    Ford với chiến lược tăng trưởng One Ford toàn cầu. Ford được đầu tư theo tiên chuẩn hiện đại nhất Brand @ Retail II của Ford với tổng số tài chính đầu tư lên đến 70 tỷ đồng.
    Tầm nhìn sứ mệnh Ford

    1 . Tầm nhìn Ford Bình Dương tới 2020

    Ford Bình Dương trở thành Đại lý TOP một của Ford Việt Nam ở Đông Nam Bộ. Trở thành Đại lý với chỉ số chấp nhận khách hàng cao nhất tại Đông Nam Bộ. Trở nên Đại lý với chỉ số chấp thuận nhân viên cao nhất tại Đông Nam Bộ.
    2 . Sứ mệnh của Ford Bình Dương

    Đối với lĩnh vực bán sỉ Ô tô: đổi thay ngành nghề bán sỉ Ô tô. Trong nơi Đông Nam Bộ theo định hướng đáp ứng, lấy các bạn khiến trung tâm trong mọi hoạt động. Trật tự , tiêu chuẩn, có lại những trải nghiệm thú vị và bất ngờ cho người tiêu dùng .
    • Đối với nhân viên Ford: trở thành một doanh nghiệp mang lại cho mọi thành viên những thời cơ bình đẳng để làm việc và phát huy mọi năng lực, xứng đáng là khu vực để mọi thành viên gắn bó, lớn mạnh sự nghiệp.
    • Đối với đối tác Ford: luôn xây dựng và phát triển các mối quan hệ với đối tác trên cơ sở vật chất đồng đẳng , tôn trọng và cộng tác đôi bên với lợi ích.
    [​IMG]
    Những mẫu xe nổi bật tại Ford Bình Dương

    Ford Focus Bình Dương

    Không bao giờ chấp thuận trở nên mờ nhạt giữa đám đông. Ford Focus mới khẳng định vị thế mẫu xe bán chạy nhất toàn cầu với thiết kế ngoại thất hiện đại và tinh tế, lưới tản nhiệt phía trước ngoài mặt khí động học, cùng nội thất nhân thể nghi và im tĩnh.
    đến các khu vực không dành cho xe du lịch. Bằng vì bạn khiến được điều chậm triển khai . Ổ gà, con đường ngập, khe rãnh mấp mô. Với 1 loại xe du lịch, bạn có thể phải giảm xuống tốc, thậm chí quay đầu. Nhưng chẳng thành vấn đề khi bạn ngồi trên EcoSport Mới.
    [​IMG]
    Ford Everest Bình Dương

    Mỗi ngày trôi qua đều xuất sắc . lúc bạn đồng hành cùng Ford Everest Mới, mỗi ngày trôi qua không còn là thường xuyên ngày nữa. Với các kỹ thuật tiên tiến và khả năng vận hành ấn tượng, Everest đánh dấu từng phút giây của bạn bởi các trải nghiệm tốt nhất .
    Ford Explorer Bình Dương

    Xe Ford Explorer mới, với động cơ 2 .3L EcoBoost mạnh mẽ sẽ đưa bạn tới mọi vùng đất. Với những ý trung nhân rất thích phiêu dạt , chừng như càng khó khăn, họ càng với thêm động lực để vượt qua.
    Ford Ranger Bình Dương

    Ford Ranger mới xây dựng thương hiệu để tranh đấu với những trải nghiệm trắc trở nhất. Bạn không chỉ cần một mẫu bán tải thường ngày mà phải là 1 mẫu xe sở hữu động cơ mạnh mẽ và nhạy bén. Hơn thế, dòng xe chậm triển khai còn phải được đồ vật phổ thông tiện ích thông minh tiên tiến, an toàn vượt trội và khả năng vận hành khôn xiết dai sức .
    Tóm lại, Ford Ranger mới là 1 loại bán tải đầy mạnh mẽ, thông minh hơn và sẵn sàng thách thức mọi ngừng .
    [​IMG]
    Ford Transit Bình Dương

    Ford Transit 2018 mẫu xe thương nghiệp tốt nhất cho việc vận chuyển hành khách. Với bề dày lịch sử khai sinh từ năm 1965, trải qua hơn 50 năm hình thành và vững mạnh , mẫu xe được chế tạo theo tiêu chuẩn Châu Âu này đã trở thành thương hiệu xe thương mại bán chạy hàng hóa đầu trên toàn cầu .
    Ford Ranger Raptor Bình Dương

    Đây chẳng phải là chiếc bán tải bình thường , mà là Siêu bán vận tải . Ford Ranger Raptor không phải là cái bán chuyên chở bình thường xuyên . Lần đầu tiên tại châu Á, một dòng xe bán chuyên chở được thiết kế đặc thù cho địa hình off-road. Đây ko phải là 1 phiên bản nâng cấp. Hoặc được độ thêm trang trang bị . Đây là một kiệt tác thiết kế 100% dành riêng để off-road, để chinh phục bất cứ địa hình nào mà bạn mong muốn.
    [​IMG]

    Tại sao quý khách nên mua xe ở Bình Dương Ford:

    • Giá khuyến mại nhất, đại lý FORD luôn cam kết đem tới chi phí khuyến mãi nhất cho người tiêu dùng.
    • FORD nhiều chương trình khuyến mại nhất. Với hoạt động bán hàng sôi động, chúng tôi luôn luôn đổi mới để cung cấp cho người sử dụng. Nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi khuyến mại.
    • Bảo hành 5 năm, người sử dụng hãy yên tâm và tin rằng xe Ford mua tại FORD luôn luôn được chăm sóc kĩ lưỡng.
    • FORD lái thử tận nhà, nhanh chóng trải nghiệm xe Ford mà không có tốn thời gian.
    • Hoạt động sau bán hàng chuyên nghiệm, tận tình từ FORD
     

Chia sẻ trang này