Top quán Cafe bóng đá rộng rãi Cần Thơ

Thảo luận trong 'Game thể thao' bắt đầu bởi solardigi, 11/7/22.

  1. solardigi

    solardigi Expired VIP

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Infini T

    Đia chỉ: 38A Xô Viết Nghệ Tĩnh, An Hội, Ninh Kiều, Cần Thơ.
    Một không gian cà phê rộng rãi, mang hơi hướng mới mẻ và có đầu tư tốt về thiết kế. Đây là một trong những quán đi đầu về không gian cà phê đẹp ở Cần Thơ thời kỳ đầu. Bên trong có những khung cảnh chuyên dành cho khách check in. Sư sáng tạo từ các đám mây đèn lead, đến những góc đơn giản của bàn làm việc cùng các châu cây xanh.
    [​IMG]
    Không gian tầng trệt quán cà phê Infini T Cần Thơ. Không gian làm việc và học bài khá tốt của cà phê Infini T Cần Thơ. Không gian riêng của quán cà phê Infini T Cần Thơ

    OMG Taiwan Milk Tea

    Đia chỉ: 132 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ.
    Không gian đơn giản với sự phối hợp của tranh tường và các góc bàn cà phê mang đến cảm giác dễ chiu. Bên trong khá nhiều chậu cây xanh là điểm cộng cho sắc xám và nâu của quán. Không gian không quá nhiều sự nổi bật nhưng khá thích hợp cho làm việc, tán gẫu cùng bạn bè.
    >>>> Xem thêm: https://bibetvietnam.com/cafe-bong-da-can-tho/
    Điểm cộng tốt nhất của quán là nước uống của quán. Quán mang hương vị trà sữa Đài Loan với chất liệu trà sữa đúng vị. Sự kết hợp cùng nhiều loại topping đa dạng mang đến ly trà sữa ngọt ngào thu hút đa số người yêu trà sữa.

    Vitamin Plus hồ Bún Xáng

    Đia chỉ: Hẻm 51, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ.
    Không gian của quán nằm ven hồ Bún Xáng với cửa kính trong suốt để bạn có thể dễ dàng ngắm nhìn view bên ngoài. Quán có tầng dưới và cả không gian tầng lầu cho bạn lựa chọn. Bên trong có những không gian ngồi riêng tư, sàn lót, ghế sofa, ghế gỗ,… Nhiều góc cà phê khá tốt để bạn có thể chụp hình tự sướng.
    Vitamin Plus là quán khá hấp dẫn với món mì cay, quán dành cho những ai yêu thích sư cay nồng nàn quyến rũ của món ăn này. Bạn cũng có thể lựa chọn thêm các món nước đa dạng của quán như: trà sữa thái, trà sữa, trà đào,… Hay các món ăn vặt như các món đồ chiên khác nhau.

    T Coffee

    Đia chỉ: 65-66 Mai Chí Thọ, Phú Thứ, Cái Răng, Cần Thơ, Vietnam.
    T Coffee có không gian khá rộng rãi, sang trọng, nghệ thuật nhưng cũng rất gần gũi. Từ bên ngoài bạn đã nhận thấy nét thiết kế xu hướng vintage của quán. Bên ngoài và bên trong có nhiều mảng xanh mang nét tự nhiên hơn cho quán. Buổi tối nó khá rực rỡ và mang nét lung linh của các ánh đèn neon. Bên trong là sự kết hợp hoàn hảo của kiến trúc và không gian rộng của 2 tầng càng làm đa dạng hơn góc chụp ảnh của bạn.
    [​IMG]
    T Coffee Cần Thơ về đêm, Không gian tầng 2 T Coffee Cần Thơ, Không gian quán T Coffee về đêm

    Believe Coffee Shop

    Đia chỉ: 20-36 Đường Trần Hoàng Na, Hưng Thành, Cái Răng, Cần Thơ.
    Believe Coffee Shop mang đến môt không gian shop cà phê hấp đẫn. Bên ngoài là những hàng ghế dưới những gốc cây rộng lớn. Về đêm nó càng lung linh hơn bởi ánh đèn neon tỏa sáng. Nhiều chậu cây xanh và không khí thoáng mát một vỉa hè ven đường biến nơi đây thành điểm tụ tập bạn bè tám chuyện khá thú vị.
    Quán cà phê Believe Coffee Shop Cần Thơ, Sân trước Believe Coffee Shop Cần Thơ về đêm khá lung linh, Không gian bên trong Believe Coffee Cần Thơ
    Bên trong là các góc cà phê khác nhau với những cây xanh, bàn ghế màu rustic cùng những ánh nắng tràn ngập căn phòng. Nếu lựa chọn đúng chỗ ngồi, bạn chắc chắn sẽ có những góc ảnh khá đẹp. Believe Coffee Shop Cần Thơ có không gian khá tốt dành cho người làm viêc, Không gian đẹp để khách trầm quán ở Believe Coffee Shop Cần Thơ
    Một điểm cộng đặc biệt là không gian sân thượng rộng và có thể ngắm hoàng hôn ở Cần Thơ của quán. Tầng thượng được phủ những lớp đá sỏi và nhiều cây xanh. Không gian đó đi kèm cũng những chiếc ghế gỗ nhìn rất lãng mạn. Một sự khởi đầu cho các tên Coffee Shop dành cho một quán Cafe bóng đá Cần Thơ.

    Dream

    Đia chỉ: 345, Quốc lộ 91B, Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ, Vietnam.
    Không gian vintage của Dream là những ánh nắng ban mai chiếu rọi qua những hàng cây xanh. Những ánh nắng tỏa sáng khắp khu vườn rộng tạo thành điểm nhấn cho những ai thật sự yêu thích nghệ thuật chụp hình. Bên trong sân vườn có nhiều góc chụp hình, có cả ghế tổ chim để khách chụp ảnh.
    Bên trong vườn có cả không gian với sàn lót gạch, nhiều chậu cây và các nhánh cây lớn phủ bóng mát cạnh các hàng ghế sofa. Không gian sáng với nét tinh khôi của màu trắng mix cùng xanh khá ăn ảnh khi lên hình.
    Bên trong quán còn có cả phòng lạnh với tông màu nâu trầm ấm áp. Những ánh đèn vàng tạo cho không gian nét yên tĩnh và lên hình cũng khá thu hút. Dream cà phê hội tụ nhiều yếu tố thu hút; môt quán vừa có sân vườn, vừa có nơi học bài yên tĩnh và chụp ảnh khá ổn.

    Cà Phê Vợt Lề Đường

    Đia chỉ: Thủ Khoa Huân, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ.
    Một quán lề đường nhưng nó mang hơn 50 năm lịch sử ở Cần Thơ. Nơi đây là điểm tụ họp bạn bè khá thú vị từ 5 giờ sáng. Bên những chiếc ghế nhựa, những chiếc bàn bắt ven đường luôn là những câu chuyện thú vị. Nơi đây cũng là sự pha trộn nhiều thế hệ ở Cần. Những người lớn tuổi là những câu chuyện hàng xóm thú vị, những chuyện thời sự gay cấn; riêng những người trẻ là những câu chuyện về tình cảm tay ba đầy drama hay những trận game hào hứng.
    Đặc biệt với những ai yêu thích nét mộc m ạc của nghệ thuật chụp ảnh đường phố, hãy thử môt lần ngồi chụp dưới những quán đơn giản nhưng mang nhiều dấu ấn thời gian thế này. Ngoài ra dưới những làn khói nghi ngút từ những ly cà phê vợt, Bibet Việt Nam tin rằng chắc chắn sẽ có 1 bộ ảnh thú vị.
    [​IMG]
    Cà phê vợt gần nửa thế kỷ tồn tại gần như là 1 di sản văn hóa của Cần Thơ
    Không chỉ là không gian đặc biệt thu hút của nét cà phê đường phố. Nơi đây luôn mang đến những ly cà phê, trà lipton hay ca cao hấp dẫn. Nó đã thu hút những khách “mối” ngồi cà phê ở đây hàng chục năm, hay những người trẻ tuổi thích lê la cà phê cùng bạn bè. Một trong những quán Cafe bóng đá Cần Thơ mang đậm dấu ấn bình dị và lịch sử lâu đời. Một nơi thể hiện giá trị văn hóa của người Cần Thơ.

    Raw

    Đia chỉ: 170 Nguyễn Thị Minh Khai, An Lạc, Ninh Kiều, Cần Thơ, Vietnam.
    Một quán cà phê yên tĩnh nép mình trong một con hẻm nhỏ ở gần chân cầu Quang Trung. Raw Coffee mang đến cảm giác sự mộc mạc, nơi những hàng ghế gỗ sắp đặt dưới chậu hoa giấy; sự gần gũi một xóm hẻm cà phê với những nét rêu phong của bức tường cũ.
    Không chỉ có con hẻm thần thánh cho người yêu chụp ảnh, bên trong quán cà phê là nét retro và tối giản đan xen đầy tính hợp lý. Những bức tường xi măng cùng các bàn gỗ và khung cửa sổ tạo thành một studio bản thu gọn. Nét retro nổi bật với thiết kế rustic retro với sàn gạch bông cổ điển và những chậu cây xanh sắp đặt khá nhiều bên trong.
     

Chia sẻ trang này