TP.HCM khan hiếm biệt thự vị thế trung tâm

Thảo luận trong 'Mua bán nhà đất' bắt đầu bởi samsamkute, 27/9/16.

  1. samsamkute

    samsamkute Active Member

    Bài viết:
    503
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Năm 2016, TP.HCM có nhiều dự án biệt thự được chào bán. Trong bối cảnh đó, dự án nào có điểm mạnh về địa thế, thiết kế độc đáo, đáp ứng được mọi phương diện của khách hàng chắc chắn sẽ "hút hàng”.

    Phân khúc nhà ở hạng sang lên ngôi

    6 tháng đầu năm 2016, dễ dàng nhận thấy các chủ đầu tư tập trung chính vào mảng nhà ở tầm trung đến cao cấp, điều này chỉ đáp ứng được một phần nhu cầu của người dân.

    Tuy nhiên, bước vào quý 3, nguồn cung chủ yếu nhấn mạnh vào dòng căn hộ cao cấp park hills apartment và biệt thự hạng sang với giá bán nghìn đô mỗi mét vuông. Theo nhận định, người thành đạt luôn quan tâm dòng sản phẩm cao cấp, đặc biệt là dự án biệt thự đáp ứng được các tiêu chí tiện nghi, có không gian xanh, an ninh và dịch vụ cao cấp nhưng phải ở khu vực trung tâm. Nhìn chung, nhu cầu bất động sản phân khúc trung, cao khá đồng đều và đang “ấm” dần.

    Theo ông Trần Trung Tín - chuyên gia BĐS tại quận 1 cho biết: “Nguồn khách không chỉ cư ngụ ở TP.HCM mà còn từ Bắc vào, từ các tỉnh thành phía Nam lên, một bộ phận không nhỏ Việt kiều về nước muốn lưu trú lâu dài. Tuy nhiên, với những khách hàng này lại có yêu cầu rất khắt khe về vị trí, thiết kế kiến trúc, cảnh quan và cả tiện ích nội khu cũng như ngoại khu của dự án”.

    Hado Garden Villas - Khu biệt thự trung tâm hiếm hoi ở Sài thành

    Điểm qua các dự án biệt thự, rất dễ để tìm các dự án ven sông hay nằm ở ngoại ô TP.HCM như Quận 7, Quận 2, Quận 12, Thủ Đức, Bình Chánh… Điều đơn giản, quỹ đất ở vùng ven còn khá nhiều, nơi “tấc đất tấc vàng” như trung tâm thành phố, quỹ đất biệt thự đang ngày một khan hiếm.

    Để đáp ứng nhu cầu khách hàng, Tập đoàn Hà Đô tự hào tung ra thị trường dự án Hado Garden Villas tọa lạc tại mặt tiền đường Trần Thiện Chánh tiếp giáp đường Sư Vạn Hạnh – Quận 10 – TP.HCM, dự án đáp ứng mọi tiêu chí của khách hàng khi muốn tiếp cận Quận 1, Quận 3, Quận 5, hay đi các tỉnh miền Đông, miền Tây Nam Bộ…

    Nơi đây, khách hàng dễ dàng di chuyển đến bất cứ địa điểm vị trí chung cư cityland park hills nào của trung tâm thành phố chỉ mất vài phút lái xe… Hơn thế nữa, khi tuyến Metro số 2 Bến Thành – An Sương hình thành thì dự án nằm ngay ga số 3, giúp cư dân nơi đây dễ dàng di chuyển bằng Metro đến các ga khác.

    Khu biệt thự hơn 7.000 m2 nhưng chỉ với 19 căn biệt thự đơn lập, song lập cao cấp nằm ẩn mình trong không gian xanh thanh bình ngay trung tâm một quận nội thành sầm uất, sôi động bậc nhất TP. HCM.
    [​IMG]
    Không gian xanh hoàn hảo của Hado Garden Villas tại quận 10 – TP.HCM
    Biệt thự xanh giữa lòng thành phố

    Đến Hado Garden Villas, khách hàng sẽ cảm nhận không gian trong lành với lối thiết kế kiến trúc biệt thự xanh, có tiếng chim ríu rít, hàng cây rợp bóng ngay trước sân nhà, khung cửa sổ ngập tràn sắc hoa xinh xắn. Kết nối các biệt thự là con đường nội khu rộng rãi, đan xen giữa vườn hoa, thảm cỏ là khoảng sân rộng để trẻ em vui đùa thỏa thích.

    Mỗi một góc nơi đây, cư dân có thể tận hưởng khoảnh khắc nhàn nhã tản bộ, đọc sách hoặc nghe những bản nhạc du dương hay đắm mình trong hồ bơi giữa một không gian thanh bình tách biệt với phố thị ồn ào, cuộc sống cũng từ đó mà trở nên thú vị và lắng đọng hơn ở bất cứ nơi nào của thành phố.
    [​IMG]
    Biệt thự được thiết kế theo phong cách mở
    Ngoài lợi thế trung tâm, yếu tố xanh được chú trọng trong quy hoạch tổng thể thì kiến trúc bên trong biệt thự lại nhấn mạnh sự hiện đại, sang trọng, được tư vấn ý tưởng và thiết kế kiến trúc bởi các đơn vị uy tín trên thế giới như Savills, Architype… Đặc biệt, Hado Garden Villas có mật độ xây dựng thấp, trên diện tích đất hơn 7.000 m2, chỉ với 19 căn biệt thự, đảm bảo sự riêng tư và hài hoà trong không gian sống.

    Dự án còn thể hiện một đẳng cấp riêng biệt căn hộ cityland park hills ở đâu với đầy đủ các tiện ích dành riêng cho cư dân như hồ bơi, phòng tập thể thao, gym, spa, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, vườn hoa trung tâm… Chủ nhân biệt thự hoàn toàn có thể yên tâm với hệ thống an ninh 24/24 cũng như dịch vụ quản gia coi sóc sân vườn và vệ sinh chi tiết từng căn biệt thự cho đến hạ tầng cảnh quan. Bên cạnh đó, chủ đầu tư hiện đang có chính sách ưu đãi miễn 3 năm phí quản lý cho những khách hàng dành quyền mua trong tháng 10-2016.
    [​IMG]
    Nội thất sang trọng và hiện đại
    Với Hà Đô Garden Villas, bạn sẽ tham gia vào một cộng đồng dân cư được chọn lọc ngay từ khi đến tham quan dự án. Mỗi căn biệt thự sẽ là một tuyệt tác kiến trúc sang trọng, tinh tế và khẳng định đẳng cấp chủ nhân.

    Với 26 năm xây dựng & phát triển, hơn 20 năm đầu tư kinh doanh địa ốc và nằm trong TOP 10 Chủ đầu tư bất động sản uy tín nhất Việt Nam năm 2016, Tập đoàn Hà Đô tự hào là doanh nghiệp tiên phong trên thị trường bất động sản Việt Nam với hơn 30 dự án trải dài từ Bắc vào Nam và ở nước ngoài. Một trong những dự án nổi bật của Hà Đô trong năm 2016 chính là Hado Garden Villas có tính pháp lý rõ ràng, chủ đầu tư cam kết cấp sổ đỏ vĩnh viễn cho cư dân trong vòng tối đa 12 tháng kể từ khi bàn giao nhà.
     

Chia sẻ trang này