Truoctrandau đưa tin: Điểm tin bóng đá sáng ngày 23/5

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi duanlamthem, 26/5/20.

  1. duanlamthem

    duanlamthem Expired VIP

    Bài viết:
    1,877
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Kante được nghỉ hết mùa giải, Thầy Park “ưu tiên” Malaysia… là những thông tin đáng chú ý sẽ xuất hiện trong bản tin bóng đá sáng ngày 23/5.

    Xem thêm: Nhan dinh bong ro

    Kante được nghỉ hết mùa giải Các cầu thủ Chelsea đã quay trở lại tập luyện sau khi được xét nghiệm âm tính với virus Covid-19. Tuy nhiên, tiền vệ Kante lại không hề tỏ ra an tâm với việc tập luyện trở lại.

    [​IMG]

    Anh vẫn lo lắng vào việc có thể bị nhiễm Covid-19. Nhận thấy điều đó, HLV Lampard đã cho phép cầu thủ người Pháp được tiếp tục tập luyện tại nhà. Thậm chí, CLB Chelsea còn cho phép Kante tự quyết định thời điểm quay lại. Do vậy, anh hoàn toàn có thể nghỉ hết mùa nếu vẫn chưa hết lo lắng về tình hình dịch. MU và Man City đại chiến vì sao Bundesliga Nhiều ông lớn trên khắp châu Âu đã sẵn sàng trải thảm đỏ để đón Havertz về. Những cái tên tiêu biểu như: Chelsea, Liverpool hay Bayern Munich. Mới đây, MU và Man City cũng được cho là đã bắt đầu lên kế hoạch để nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của sao Leverkusen. HLV của The Citizens – Pep Guardiola đã ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ người Đức từ lâu. Phía Leverkusen đang yêu cầu mức giá 100 triệu bảng. Tuy nhiên, nửa xanh thành Manchester mới chỉ sẵn sàng bỏ ra 70 triệu bảng bởi cuộc khủng hoảng tài chính do dịch Covid-19 gây ra. MU và Man City đại chiến vì sao Bundesliga MU và Man City đại chiến vì sao Bundesliga Kai Havertz đang là một trong những cái tên được chú ý nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Có rất nhiều ông lớn đã thể hiện sự quan tâm đến tiền vệ đang khoác áo Leverkusen. Mới đây, cả MU và Man City được cho là cũng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này. MU dưới thời Ole Gunnar Solskjaer đang xây dựng một tập thể trẻ trung. Havertz rõ ràng là một phương án tuyệt vời nhằm tăng sức sống cho hàng công. Hiện tại, Qủy đỏ đã có Bruno Fernandes và Paul Pogba. Tuy nhiên, cả hai gương mặt này đều có sở trưởng chơi ở khu vực giữa sân hơn là một số 10 thực thụ. Thầy Park “ưu tiên” Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 Chia sẻ với Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện trong cuộc họp mới đây, HLV Park Hang Seo đã cho biết: “Nếu thắng được Malaysia, chúng ta sẽ duy trì được ngôi đầu và rộng cửa vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022”. “Sau đợt tập trung này, đội tuyển sẽ có 2 đợt tập trung cho trận gặp Indonesia và UAE vào tháng 10 và tháng 11. Đây cũng được xem là đợt tập trung chuẩn bị cho AFF Cup vào cuối năm”. Bóng đá Việt Nam trở lại sớm nhất tại Đông Nam Á Vào ngày hôm nay (23/5), bóng đá Việt Nam sẽ chính thức trở lại với những trận cầu trong khuôn khổ cúp QG. Trước đó, mọi hoạt động từng bị đình trệ do dịch Covid-19 diễn biến khó lường. Tại Đông Nam Á, bóng đá Việt Nam cũng là nơi trở lại với bóng đá sớm nhất. Những giải đấu của các nước khác trong khu vực vẫn bị đình trệ và chưa thể trở lại trong tương lai gần.
     

Chia sẻ trang này