Truoctrandau đưa tin: Tuấn Anh, Xuân Trường sẽ tạo nên mùa giải

Thảo luận trong 'Bài viết SPAM' bắt đầu bởi duanlamthem, 30/5/20.

  1. duanlamthem

    duanlamthem Expired VIP

    Bài viết:
    1,877
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Với sự thay đổi thể thức mới, HAGL đang có nhiều yếu tố để lên ngôi vô địch sau nhiều năm cho ra lò lứa Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn,...

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/anh

    Với những sự chuẩn bị kỹ lưỡng về nhiều mặt, HAGL đang rất quyết tâm đạt thứ hạng cao ở mùa bóng này. Trận thua trước Nam Định ở cúp Quốc gia có thể coi là một tai nạn nhưng sẽ giúp đội bóng phố Núi dồn toàn lực cho mặt trận V-League, nơi mà 10 năm trở lại đây họ chỉ đóng vai nhân vật phụ. Đặc biệt kể từ khi lứa 1 học viện HAGL-JMG lên thi đấu chuyên nghiệp, đội bóng này chỉ loanh quanh lo trụ hạng.

    Thế nhưng dịch Covid-19 đang làm đảo lộn tất cả. VPF thay đổi thể thức mới tạo ra những ưu thế nhất định với HAGL. Với thể thức này, HAGL sẽ chỉ còn phải đá 13 trận ở giai đoạn một, trong khi kết quả 2 vòng đầu cũng được tính nên HAGL ung dung có sẵn 4 điểm trong tay.

    Việc của họ là tiếp tục duy trì phong độ như hồi đầu mùa. Thời gian qua HLV Lee Tae Hoon đã đóng cửa Hàm Rồng, yêu cầu các cầu thủ tập luyện các giáo án khắc nghiệt nhằm tạo ra đội quân thiện chiến và cân bằng hơn. Mùa trước bầu Đức gây bão với câu nói "5 thằng gầy đánh 1 thằng béo" nhằm ám chỉ sự bất lực của TP HCM trong cuộc đua đến ngôi vô địch khi phải chống lại 5 đội bóng khác của cùng một ông chủ.

    Tuy nhiên thể thức mới sẽ hạn chế tối đa rủi ro này trong trường hợp nó có thực. Khi bước vào giai đoạn 2, các đội sẽ phải phân nhóm theo tốp trên và tốp dưới, vì vậy không còn cơ hội cho các đội bóng có ý nghĩ xin cho điểm như khi giải đá theo thể thức lượt đi-về. Khi đã hạn chế được vấn nạn này, HAGL có thể đủ tự tin để đá sòng phẳng thay vì cứ "đá cho vui" như những mùa bóng trước.

    [​IMG]

    Yếu tố nữa rất quan trọng trong cuộc đua vô địch của HAGL mùa này là sự cân bằng trong đội hình. Sau một mùa giải nắm quyền, HLV Lee Tae Hoon đã nhận ra những điểm yếu cố hữu của đội bóng phố Núi. Hàng thủ đã bổ sung hai cầu thủ cực khỏe và thuộc hàng hay nhất V-League là Kelley Kester và Damir Memovic. Trên hàng công, tiềm năng của Chevaughn Walsh đã được công nhận khi anh có thể một mình cân cả hàng thủ đối phương.

    Hàng thủ và hàng công đã ổn định, tuyến giữa của HAGL vốn rất mạnh với Tuấn Anh, Việt Hưng, Minh Vương nay lại sắp đón chào sự trở lại của Xuân Trường sẽ càng trở nên lợi hại. Sự đồng đều ở cả 3 tuyến sẽ giúp HAGL không còn đá theo kiểu lấy công bù thủ, ngây thơ trước các đội bóng đầy mưu mẹo như các mùa giải trước đó nữa.

    Và một điều quan trọng nữa mà NHM đội bóng phố Núi có thể trông chờ là sự trở lại của Công Phượng. Hiện tại bầu Đức vẫn đang ngập ngừng có nên cho Phượng ở lại TP HCM hết mùa hay không. Ông có lý do của mình.

    HAGL và TP HCM có mối quan hệ thân tình, TP HCM là một trong số ít đội có thể lấy quân từ HAGL. Bầu Đức cũng nể cách làm bóng đá của TP HCM khi họ quyết tâm xây dựng lực lượng để đánh đổ sự thống trị của Hà Nội.
     

Chia sẻ trang này