Tư vấn lắp đặt bể bơi tự động tại quận 5

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 1/4/20.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Bài viết:
    859
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hồ bơi được xây dựng hoàn thiện phải trải qua những quy trình cơ bản khá thú vị. Hiểu rõ các bước thi công bể bơi không chi giúp các bạn sáng rõ chi phí xây dựng mà còn nắm bắt được việc xây dựng đảm bảo an toàn, đúng với cách làm thiết kế, kiến trúc ban đầu
    [​IMG]
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại bể bơi việt hàn
    Qua nhiều năm tham gia vào lĩnh vực xây dựng hồ bơi, chúng tôi đã giúp trả lời hàng triệu câu hỏi từ những người có nhu cầu xây hồ bơi tiềm năng và nhận thấy rằng khi mọi người hiểu được các quy trình cách xây dựng cơ bản, nó cho phép họ đưa ra những quyết định tự tin hơn về loại bể bơi phù hợp với sở thích và nhu cầu.
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại bể bơi thông minh
    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tổng quát về các giai đoạn thi công xây dựng cơ bản của hồ bơi bê tông và sợi thủy tinh composite và việc thi công bể bơi vật liệu composite so với thi công bằng vật liệu bê tông cốt thép như thế nào.
    Xem thêm các dịch vụ của chúng tôi tại bể bơi di động
    Để so sánh với hai loại bể bơi này, hãy chắc chắn bạn đã đọc qua các bài viết về chi phí, ưu và nhược điểm của 2 công nghệ xây dựng hồ bơi này tại website của chúng tôi.
    Quy trình xây dựng thi công hoàn thiện hồ bơi bê tông gồm 10 bước cơ bản, tùy vào kích thước và nhu cầu thêm các tiện ích đi kèm mà thời gian hoàn thành hồ bơi từ 01 tháng đến 02 tháng. Với mỗi bước thực hiện, cần phải thao tác tỉ mĩ, đúng với yêu cầu của bản vẽ.
    Giai này này tương tự cho cả hồ bơi bê tông và công nghệ sợi thủy tinh composite. Đất được đào lên tạo hình dạng, độ sâu theo thiết kế ban đầu, bạn phải chắc chắn rằng đất, xà bần đã có chổ để loại bỏ theo đúng quy định.

    Trước khi chuẩn bị đào đất, nhóm kỹ sư chúng tôi sẽ sử dụng vôi hoặc sơn chuyên dụng phác họa lên vị trí, kích thước thực tế và hình dạng của hồ bơi.
     

Chia sẻ trang này