Từng bước trang điểm đúng để có cằm chẻ cực kì gợi cảm

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Làm đẹp' bắt đầu bởi emlatmy88, 7/6/18.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mẹo trang điểm tạo cằm chẻ là cách giúp phái đẹp thỏa sức biến hóa cho gương mặt, mang lại sự tươi mới và cá tính để luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý mỗi khi xuất hiện trước đám đông.


    [​IMG]
    Dáng cằm chẻ toát lên sự cá tính mạnh mẽ, độc đáo.

    Cằm chẻ là một trong những dáng cằm phổ biến được cả nam và nữ giới yêu thích. Nếu như chiếc cằm V line toát lên nét đẹp sang chảnh, thời thượng thì cằm chẻ lại gắn liền với nét cá tính mạnh mẽ, hào hoa. Cằm chẻ là nét đẹp thiên phú thường được di truyền từ cha mẹ, thế nhưng bằng những kĩ thuật trang điểm tinh tế và khéo léo, bạn cũng có thể hô biến chiếc cằm của mình thành “cằm chẻ” tự nhiên theo những gợi ý sau:


    Bước 1: Sau khi thoa đều kem nền, bạn nên sử dụng phấn phủ có tông sậm hơn màu da đểche lấp” đi phần nọng cằm, tạo độ thon gọn cho gương mặt.


    Bước 2: Làm nổi bật rãnh cằm chẻ bằng phấn nâu mỏng.


    Bước 3: Do cằm chẻ có tiết diện nhỏ nên bạn có thể dùng ngón tay hoặc tăm bông để làm mờ phấn nâu trên cằm chẻ để tạo ra độ tự nhiên.


    Bước 4: Phủ đều phấn lên da, nhấn mạnh đôi má bằng phấn hồng để gương mặt sáng hơn và tràn đầy sức sống.
    [​IMG]
    Kỹ thuật trang điểm có thể giúp tạo cằm chẻ tự nhiên, nhanh chóng.

    Với những cách trang điểm trên, bạn chỉ mất không đầy 30 phút để có một khuôn mặt như ý và khoe hết vẻ đẹp toát lên từ chiếc cằm chẻ tự nhiên. Tuy nhiên các kĩ thuật trang điểm tạo cằm chẻ chỉ mang tại tác dụng tạm thời và chiếc cằm chẻ của bạn sẽ biến mất cùng quá trình tẩy trang. Hơn nữa việc make up kĩ lưỡng cũng tiêu tốn của chúng ta khá nhiều thời gian. Vì vậy nếu bạn muốn sở hữu cằm chẻ dài lâu thì phương pháp tối ưu nhất đó chính là độn cằm chẻ. Đây là một tiểu phẫu thẩm mỹ rất đơn giản, nhanh gọn và không để lại bất kỳ dấu vết thẩm mỹ nào.


    Để có được ca phẫu thuật độn cằm chẻ thành công, khách hàng cần lưu ý những điều sau:
    [​IMG]
    Khách hàng nên gặp trực tiếp bác sĩ chuyên khoa để được thăm khám và tư vấn.

    [ulist]

    [*]Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín và được cấp phép bởi tạo cằm chẻ nói riêng và những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ khác nói chung được khuyến cáo nên thực hiện trong bệnh viện theo thông tư của Bộ Y tế.[/ulist]

    [ulist]

    [*]Đến trực tiếp địa chỉ thẩm mỹ để được thăm khám và tư vấn phương pháp tạo cằm chẻ phù hợp, giúp mang lại ca phẫu thuật hiệu quả như ý muốn.

    [*]Chủ động chăm sóc sức khỏe của mình trước và sau khi tạo cằm chẻ, chú ý chăm sóc hậu phẫu theo đúng dặn dò của bác sĩ để cơ thể cũng như vùng phẫu thuật sớm phục hồi và đẹp ổn định.[/ulist]



    Xem chi tiết tại: http://thammyhanquoc.info.vn/meo-trang-diem-tao-cam-che-cuc-don-gian
     

Chia sẻ trang này