Ưu điểm của biến dòng dạng kẹp

Thảo luận trong 'Máy móc thiết bị' bắt đầu bởi ThucDoan, 24/2/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    525
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Máy biến chiếc gọi tắt là biến loại, đó là 1 loại máy biến mẫu điện được dùng để giảm 1 mẫu điện xoay chiều (AC). Nó tạo ra 1 mẫu điện trong cuộn đồ vật cấp tỷ trọng đối với mẫu điện đi qua nó Ở https://dongnguyenelectric.com/
    Máy biến mẫu giúp đưa tín hiệu tới đồng hồ thời trang hiển thị mẫu điện dạng cơ hay điện tử để hiển thị hay truyền dấu hiệu điện về nơi trọng điểm chỉ dẫn duyệt y các bộ biến đổi tín hiệu là 0 – 5 A hoặc 0 – 1 A.
    [​IMG]

    nguyên tắc hoạt động biến dòng
    Máy biến dòng kẹp vận động dựa trên hình thức chạm màn hình điện từ. khi loại điện xoay chiều chạy qua một dây dẫn, bao quanh nó sẽ hiện ra một điện trường, điện trường này chạm màn hình lên cuộn dây & hiện ra một cái điện Trong số đó. tỷ lệ loại điện đc Tùy vào số tầm dây được cuốn trong cuộn dây biến dòng.
    Biến mẫu kẹp là như thế nào, biến cái hở là gì?
    Biến mẫu kẹp nói một cách khác là biến loại lộ, loại biến dòng này Rất có thể mở mạch từ ra để lắp đặt thuận lợi và tần tiện rất nhiều thời hạn hơn. khác lạ, biến mẫu lộ Có thể túa rời để thuận tiện luồng qua cáp điện mà không nhất thiết phải đấu nối cáp điện.

    [​IMG]
    Biến chiếc hở thường hay thì có dạng hình là hình vuông, hình tròn trụ, vỏ bên ngoài bằng nhựa hoặc đúc epoxy.
    Tỉ số chuyển đổi Ratio của biến loại hở thông thường bắt đầu từ 400 A trở lên: 400/5, 500/5, 600/5, 1000/5,... bởi vì ứng đối với mẫu 400 A thì vấn đề đấu lại cáp điện cực kỳ gian nan & phần vận tải bên sau thường là vận động liên tục cần phải việc ngắt điện để đấu nối là sự việc rất khó khăn. chính vì thế, DNE cho ra đời sản phẩm biến mẫu lộ nhầm thỏa mãn nhu cầu và dễ ợt hơn trong các việc lắp đặt, thay thế sửa chữa và thay thế sửa chữa sản phẩm.
    Biến dòng hở tên tiếng Anh là Open–type CT current transformers.
    Biến chiếc hở thường hay đc gắn bên trên busbar đồng hoặc busbar nhôm hoặc nhiều lúc được dùng với cáp điện.
    Cấp đúng mực biến dòng hở thường hay là 0.5, một, 3.
    vật dụng cấp biến dòng hở thường là 5 A ứng đối với tỉ số định mức phía sơ cấp của biến dòng và cung cấp dấu hiệu này chẩn đoán các đồng hồ đo Ampere, đồng hồ đo đa chức năng hoặc hệ thống chỉ dẫn đo đếm đảm bảo an toàn.
    thế mạnh của biến dòng dạng kẹp, biến loại dạng hở là gì?
    Biến loại dạng kẹp thiết kế kiểu mở nên thích hợp chẩn đoán việc gia hạn, sửa chữa, thay thế sửa chữa đội ngũ đo lường, đảm bảo tủ điện tổng và tủ điện cung ứng với công suất rất lớn. thay thế Cấp Tốc mà không nhất thiết phải rã hệ thanh dòng tủ giúp cho tiết kiệm công tích & thời hạn thao tác.
    >>> giá contactor ls <<<

    Biến dòng dạng kẹp mở đc mạch từ, tháo dỡ lắp & lắp đặt Cấp Tốc. Biến loại loại kẹp luôn là sự chọn lựa tốt nhất cho biết việc thống kê giám sát đúng mực, hoạt động bình ổn & giai đoạn bền cao.
    với các thông tin trên, hy vọng sẽ giúp cho bạn lựa chọn được mặt hàng thích hợp với nhu cầu dùng của tôi. nếu như bạn quan tâm & đặt mua mặt hàng vui tươi can hệ với Đông Nguyễn đối với Điện thoại tư vấn 0933.195.977
     

Chia sẻ trang này